Lưu ý khi chọn shop jean nam chất lượng nhất thị trường
  • Tin tức
  • 2019-11-29 21:48:26

Lưu ý khi chọn shop jean nam chất lượng nhất thị trường

Như chúng ta có thể thấy rằng, ngày nay nhu cầu mặc quần jean ngày càng gia tăng đối với cả nam giới lẫn nữ giới. Việc lựa chọn shop jean nam uy tín là điều khá cần thiết để có được phong cách mới.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất thì đầu tiên chúng ta cần tìm được shop jean nam chất lượng và uy tín. Cùng HEIS khám phá để có được những sản phẩm thời trang và chất lượng nhất nhé!

1. Quần jean nam là gì?

Jean là một loại quần xuất xứ từ các nước phương Tây, và là một trong những biểu tượng của xã hội phương tây vào thế kỷ XX. Cụ thể, nó đã từng là biểu tượng cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và cho chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân ở phương tây. Đây là phần y phục được bán nhiều nhất trên thế giới. Cả hai giới tính và mọi tầng lớp xã hội, thuộc nhiều nền văn hóa đều có thể mặc jeans.

Ngày này jeans đã trở thành trang phục quen thuộc và được ưa chuộng trên khắp thế giới. Đối với jeans nam cũng trở nên đa dạng kiểu dáng và được yêu thích hơn.

2. Những tiêu chí để lựa chọn quần jean nam chất lượng

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp

Đối với ngành thời trang thì yếu tố thẩm mỹ luôn được đề cao để mang đến những sản phẩm phù hợp nhất. Kiểu dáng và màu sắc sẽ dựa trên sở thích cũng như dáng người để chọn.

Đối với người có chiều cao nổi bật, những chiếc quần jeans cạp cao lại càng khiến bạn trông mất cân đối hơn. Vì thế, nam giới nên chọn quần có cạp vừa hoặc thấp. Chiều dài đũng từ ngắn đến trung bình cũng giúp bạn thoải mái và tránh được những sự cố không mong muốn.

Những người thấp lại cần chọn loại quần giúp ăn gian chiều cao hơn so với thực tế. Bạn cần tránh xa các mẫu quần đũng thấp hay dáng rộng thùng thình. Thay vào đó, nam giới thấp nên chọn quần cạp cao tạo cảm giác chân dài hơn. Quần jeans ống đứng cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho các chàng “chân ngắn”.

Những người dáng mảnh khảnh cần nói không với kiểu quần bó sát, bởi chúng sẽ vô tình “tố cáo” đôi chân gầy của bạn. Ngoài yếu tố vừa vặn, nam giới cũng nên chú ý tới màu sắc quần. Thay vì quần jean màu sẫm, các chàng có thể “đổi gió” với kiểu sáng màu để trông “có da có thịt” hơn.

Chất lượng vải bền và thỏa mái

Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất chúng ta cần chọn loại vải thỏa mái giúp dễ vận động và tự tin khi mặc hơn. Chất liệu vải là phần mà các chàng gầy nên chú ý khi chọn quần jeans nam. Một số chất liệu denim dày và cứng cáp sẽ giúp bạn trong đầy đặn hơn mà vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Hiện nay có nhiều mẫu jeans co giãn không chỉ thòa mái mà còn thời trang. Đặc biệt cần chọn shop jean nam uy tín để đảm bảo chất liệu jeans chất lượng và bền nhất.

Giá cả quần jeans nam

Giá cả cũng là một trong những yếu tố đáng được cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Giá của sản phẩm thường sẽ đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên một số shop jean nam không uy tín sẽ bán hàng với giá cao mà chất lượng sản phẩm lại không tương xứng. Do đó chúng ta cần lựa chọn shop uy tín với mức giá hợp túi tiền để đảm bảo chọn được sản phẩm ưng ý.

Chú ý đến sự vừa vặn

Một chiếc quần jeans đẹp và tốt nhất sẽ không khiếnngười mặchài lòng nếu nó không vừa vặn với phom dáng. Sự vừa vặn ấy không phải là tất cả khi mua quần jeans, mà là yếu tố tiên quyết. Vì thế trước khi mua, hãy đảm bảo độ chính xác số đo của bản thân, chiều dài của chiếc quần để lựa chọn kích cỡ cho phù hợp.

Một lỗi nữa mà đa số nam giới bận rộn hay mắc phải là họ thường bỏ qua việc thử chiếc quần jeans mình chọn trước khi mua. Vì họ vẫn nghĩ rằng với kích thước chiếc quần kiểu dáng nào đó vừa với họ thì những kiểu khác cũng sẽ giống như vậy. Đây cũng là bước cơ bản khi mua quần jeans không nên bỏ qua, nên hầu hết các cửa hàng thời trang đều có phòng thử đồ và có gương để khách hàng có thể kiểm tra sự vừa vặn ở mọi góc cạnh khác nhau.

2. Shop jean nam uy tín chất lượng nhất thị trường

Với sản phẩm chủ đạo là quần Jeans nam được thiết kế riêng, sản xuất trên dây chuyền với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và phân phối độc quyền duy nhất tại hệ thống bán hàng online của Heis.vn. Với chất liệu vải nhập khẩu với đường may tinh tế, sắc nét mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉ có tại Heis.vn. Các sản phẩm từ thương hiệu Heis.vn sẽ mang vẻ lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp dành cho phái mạnh.

Heis.vn  luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tận tâm và luôn đón nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s