Lưu ý khi đặt mua quần bò ống túm chuẩn nhất
  • Tin tức
  • 2020-04-26 21:07:41

Lưu ý khi đặt mua quần bò ống túm chuẩn nhất

Quần bó ống túm hiện nay khá phổ biến và được ưa chuộng. Mẫu quần này cũng được khá nhiều chàng trai lựa chọn trong tủ đồ của mình.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Mẫu quần này khá dễ mặc và phối đồ nhưng cần phải lưu ý trong vấn đề lựa chọn và phối đồ. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quần bò ống túm thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin sau đây nhé!

1. Lưu ý khi chọn quần bò ống túm

Chọn độ bó phù hợp

Với mẫu quần bò ống túm sẽ có nhiều loại với nhiều độ ôm sát khác nhau cho nam giới lựa chọn. Đối với những chàng có số đo hình thể lý tưởng và cặp chân ăn ảnh thì có thể tự tin chọn loại siêu bó sát vô cùng thời thượng - "spray-on". Đây là loại quần không dùng cho những người có đùi và hông to. Bạn có thể phối chiếc quần jean dạng siêu ôm này với một chiếc áo thun rộng vừa phải theo phong cách casual.

Đối với những anh chàng có đôi chân quá gầy, hơi to hoặc không thích kiểu quá trẻ trung có thể chọn kiểu ít ôm hơn, đây là dạng quần bò ống túm cơ bản, form phổ thông và không quá kén dáng người mặc. Loại quần này sẽ giúp cân bằng số đo cơ thể, giúp che khuyết điểm chân to, đùi to hoặc chân nhỏ, đồng thời khá thoải mái, dễ chịu khi di chuyển nhờ ống quần rộng hơn.

Giá cả hợp túi tiền

Không có gì sai hay phải xấu hổ khi mua quần jeans giá rẻ, đặc biệt đối với những ai có ngân sách hạn hẹp. Nhược điểm lớn nhất khi mua quần giá rẻ là nam giới sẽ phải thường xuyên thay quần mới và chất lượng của chúng chắc chắn sẽ không bằng những chiếc quần có giá trị cao hơn. Nhưng cánh mày râu cũng có thể kéo dài vòng đời sử dụng của chúng bằng cách chăm sóc kỹ lưỡng chiếc quần đóbằng cách hạn chế giặt thường xuyên. Một chiếc quần jeans thông thường bạn có thể mặc luân phiên cách ngày trong khoảng 2 tuần trước khi giặt.

Chọn jean ống ôm có độ co giãn tốt

Độ co giãn và yếu tố thoải mái là những tiêu chí quan trọng khi mua quần jeans. Hầu hết các mẫu quần jeans đều có độ co giãn khác nhau. Hãy xem nhãn hiệu để xem thành phần vải có gồm những thành phần đàn hồi như vải spandex hay linen. Nam giới sẽ đánh giá cao sự thoải khi di chuyển của những chiếc quần có độ co giãn cao mang lại. Tuy nhiên nên nhớ rằng, quần jeans càng dễ co giãn thì vòng đời sẽcàng ngắn

2. Phối đồ với quần bò ống túm cực phong cách

Sơmi thanh lịch "chuẩn quốc tế"

Mấy ai có thể cưỡng lại sức hút từ những chàng trai diện quần jeans và áo sơmi chỉnh chu. Từ áo sơ mim tay ngắn đến tay dài, trơn đến hoạ tiết, tất cả đều phù hợp để đi cùng quần jeans nam tính. Nếu đó không phải là một dịp đặc biệt hay một buổi họp, phỏng vấn quan trọng thì các chàng nên hạn chế việc sơ-vin áo sơmi, bởi việc đó sẽ khiến bạn trông già đi vài tuổi. Thêm vào đó, nếu bạn có khuôn ngực đẹp, hãy cứ thoải mải để một chiếc cúc áo hờ hững trên cùng. Điều này sẽ khiến bạn trông thoải mái và phong trần hơn.

Phối đồ với áo thun đơn giản

Đầu tiên là chàng trai đơn giản với chiếc áo thun trơn, với bất kỳ màu gì mà bạn thích đều có thể hợp với chiếc quần jeans của bạn. Bởi những chiếc quần jeans không hề kén chọn khi phối hợp cùng những chiếc áo thun trơn đơn sắc. Đây là cấp độ đơn giản nhất của các cách phối đồ với quần jean nam.

"Nâng cấp" toàn diện cùng áo khoác

Các chàng trai phong cách sẽ biết kết hợp một chiếc áo khoác bên ngoài để thêm phần nam tính. Chiếc áo khoác có thể cũng là jeans, biker hoặc thậm chí là blazer thanh lịch. Những món đồ thời trang "cộng thêm" này sẽ giúp bạn trở nên phong độ và lịch lãm hơn. Kết hợp thêm một đôi boot cá tính hoặc giày nam cổ điển nữa để hoàn chỉnh vẻ ngoài của bạn.

Các bạn thân mến, hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn và phối đồ với quần jean ống ôm. Hãy tham khảo ngay nhiều mẫu jean đẹp và chất lượng tại HEIS.VN nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s