Mặc jeans ống côn như thế nào đẹp nhất?
  • Tin tức
  • 2020-04-16 21:51:38

Mặc jeans ống côn như thế nào đẹp nhất?

Quần jeans ống côn hiện nay đã trở nên khá phổ biến và được ưa chuộng. Với xu hướng thời trang hiện nay thì cần phải biết cách phối đồ sao cho mới mẻ và phong cách nhất.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Để sở hữu những phong cách ưng ý nhất thì cần biết cách chọn và phối đồ sao cho phù hợp. Hiểu được điều đó hôm nay HEIS.VN sẽ mang đến cho các bạn một số mẹo giúp mặc jeans ống côn đẹp chuẩn nhất.

1. Mẹo mặc jeans ống côn đẹp nhất

- Đầu tiên, bạn hãy xác định chỗ to nhất của đùi rồi tìm một chiếc quần có ống thẳng từ chỗ đó xuống. Nếu bạn có đùi to, quần ống rộng sẽ thích hợp với bạn. Nếu đùi bạn vừa phải, hãy chọn quần ống vẩy nhỏ hoặc có phong cách thoải mái. Nếu đùi nhỏ, bạn rất thích hợp để mặc quần jean ống côn.

- Nếu bạn đi mua quần jean ống côn nam mà lại chọn cỡ (size) như bình thường thì sẽ một sai lầm nghiêm trọng. Tốt nhất là bạn hãy chọn chiếc quần jeans ống côn có size nhỏ hơn size thật của bạn 1 số. Nguyên do là vì phần lớn loại quần này được thiết kế bằng chất liệu vải co giãn (để người mặc không bị cảm giác quá bó, khó chịu) nên nếu chọn đúng size thông thường thì chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng, chiếc quần  nam của bạn sẽ trở nên rộng thùng thình, mất dáng.

2. Jeans ống côn phù hợp cho những đối tượng nào?

Jeans ống côn là loại quần rất kén người mặc bởi chính ưu điểm tôn lên cặp chân dài thon thả của người mặc. Vì thế, khi bạn sở hữu một đôi chân dài cùng một thân hình gầy nhỏ thì bạn mới nên nghĩ đến việc mặc Jeans ống côn.

Quần jean nam ống côn nam là loại quần có ưu điểm là ôm sát lấy cơ thể từ phần đùi trở xuống, giúp tôn lên cặp chân dài, thẳng của người mặc. Chính vì đặc điểm đó mà quần jeans nam ống côn lại không thích hợp các chàng trai có thân hình mập mạp và chiều cao khiêm tốn (dưới 1m65).

Nếu bạn không phù hợp với quần jean nam ống côn  nên chọn mặc quần jeans ống đứng bởi đây là loại quần có phần ống chỉ ôm vừa đến đến ống chân chứ không bị bó sát.

3. Quần jean ống côn thích hợp mặc ở đâu?

Thiết kế quần jeans ống côn là đơn giản, đa năng, hướng mạnh đến sự thoải mái của người mặc nhưng không kém phần thời trang. Vì thế nên quần jeans ống côn thích hợp mặc ở hầu hết các sự kiện khác nhau đi học, đi chơi, đi làm, picnic, dã ngoại…đều phù hợp.

4. Lưu ý khi chọn jeans ống côn

Để mặc Jeans ống côn đẹp, bạn nên chọn chiếc quần có size nhỏ hơn size thật của bạn 1 số. Bởi phần lớn kiểu quần này thường được thiết kế trên chất liệu vải co giãn nhằm mang lại cho người mặc sự thoải mái nên nếu bạn chọn quần có size bằng size của mình thì sau một thời gian sử dụng, chiếc quần sẽ rộng hơn và làm mất dáng của quần.

Hơn nữa, đối với người mặc quá gầy và gần như là không có vòng 3 thì bạn nên lựa chọn những chiếc quần Jeans ống côn có túi sau với nhiều họa tiết hoặc có nắp, để khắc phục nhược điểm này của cơ thể.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Hãy diện ngay mẫu jeans ống côn thời trang và phong cách nhất nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s