Mặc quần jeans rách thế nào cho chuẩn
  • Tin tức
  • 2021-01-14 22:36:40

Mặc quần jeans rách thế nào cho chuẩn

Quần jeans rách hiện nay đang là một trong những phong cách rất nổi bật của nam giới, những chiếc quần này kết hợp được với nhiều loại áo kahcs nhau để mang đến cho các bạn những phong cách thời trang vô cùng nổi bật.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Trong tủ đồ của mỗi chàng trai chắc hẳn không thể nào thiếu được những mẫu quần jeans đẹp rồi đúng không nào, quần jeans là dòng sản phẩm rất dễ phối đồ cũng như là phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau vì thế được mọi người rất ưa chuộng. Quần jeans nam cũng là dòng sản phẩm khá là đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã khi mà hiện nay đang có rất nhiều mẫu quần jeans nam được bày bán trên thị trường, vì thế bạn cũng nên tìm hiểu qua về xu hướng trong năm nay để lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm quần jeans phù hợp nhất.

Nhắc đến sản phẩm quần jeans nam đẹp nhất hiện nay thì chúng ta phải kể đến quần jeans rách khi mà đây được xem là dòng quần jeans được giới trẻ ưa chuộng, dòng sản phẩm này mở ra một item mới cho các chàng khi muốn kết hợp với những món đồ thời trang khác. Tuy cũng không khác là mấy so với những chiếc quần jeans trơn thế nhưng với điểm nhấn nhỏ từ những vết rách độc đáo đã tạo nên cho các bạn một phong cách thời trang hoàn toàn mới, mang đến gu thời trang hoàn toàn mới cho các bạn nam giới.

Có thể diện quần jeans rách với áo phông

Trong số các item kết hợp tốt nhất với quần jeans rách thì chúng ta phải kể tới đó là áo phông, áo phông là dòng sản phẩm thời trang rất dễ kết hợp với các loại quần khác nhau vì thế mà quần jeans rách cũng không phải là dòng sản phẩm ngoại lệ. Khi các bạn mặc quần jeans nam rách với những chiếc áo phông đẹp sẽ tạo ra một item thời trang rất mạnh mẽ, khỏe khoắn cũng như là rất nam tính.

Quần jeans rách với áo thun là item cực kỳ đẹp

Có thể nói áo phông kết hợp với quần jeans rách không còn là một xu hướng xa lạ nữa, tuy nhiên điều mà các bạn cần phải quan tâm ở đây đó là chọn cho mình những chiếc áo với màu sắc phù hợp với quần jeans rách. Các bạn nên hạn chế chọn những chiếc áo phông quá sặc sỡ hoặc là nhiều họa tiết, bởi những màu sắc quá đậm đà đôi khi không phù hợp với những phong cách giản dị của quần jeans và họa tiết hoa văn quá nhiều sẽ rất khó để phối với các món đồ khác.

Mặc quần jeans rách với áo sơ mi cũng là phong cách được đánh giá rất cao

Nếu như các bạn đã quá quen với việc kết hợp quần jean bình thường với những chiếc áo sơ mi rồi thì quần jean rách cũng có thể làm được như vậy. Sự thanh lịch và nhẹ nhàng của những chiếc áo sơ mi sẽ làm dịu đi phần nào vẻ ngông cuồng của chiếc quần jeans rách mà bạn đang mặc và khi đó các bạn sẽ có được cho mình một phong cách thời trang khá độc đáo.

Mặc quần jeans rách với áo sơ mi cũng khá nổi bật

Với sự kết hợp này thì các bạn có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi hoặc đi giao lưu với bạn bè, đối tác... Tùy vào từng nhu cầu của mỗi người mà các bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp nhất, nếu như bạn là dân công sở thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi 1 màu hoặc những chiếc áo sơ mi kẻ để làm nổi bật nên sự lịch lãm của mình.

Ngoài những phong cách kết hợp giữa quần jeans rách mà Heis.vn của chúng tôi kể tới ở trên thì các bạn cũng có thể mặc quần jeans rách với những chiếc áo baggy, áo khoác hoặc là áo polo tùy vào sở thích của mình. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua quần jeans rách đẹp với giá thành phải chăng thì cũng có thể đến với Heis.vn, với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành rẻ chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s