Mách bạn cách giặt áo thun đúng chuẩn để áo luôn được như mới
  • Tin tức
  • 2021-06-26 11:35:46

Mách bạn cách giặt áo thun đúng chuẩn để áo luôn được như mới

Với các cánh mày râu thì áo thun chính là một trong những sản phẩm không thể nào thiếu được, tuy nhiên nếu bạn muốn biết cách giặt áo thun làm sao cho hiệu quả thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Chắc hẳn thì bạn nam nào cũng sẽ sở hữu cho mình một chiếc áo thun để mặc mỗi khi đi ra ngoài bởi đây là dòng sản phẩm thời trang rất quen thuộc, những chiếc áo thun được đánh giá là phù hợp với tất cả mọi người ở mọi độ tuổi khác nhau nên hầu hết ai cũng sử dụng. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng thì các hãng sản xuất thời trang cũng đã cho ra đời rất nhiều các dòng sản phẩm áo thun với mẫu mã và chất lượng khác nhau, với mỗi một dòng sản phẩm sẽ có những thế mạnh nổi bật để phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Trong số các mẫu áo thun dành cho các đấng mày râu thì áo thun cộc tay nam chính là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất, những chiếc áo thun cộc tay rất phù hợp với xu hướng thị trường lại rất dễ kết hợp thời trang do đó được khách hàng sử dụng rất nhiều. Khi các bạn sử dụng những chiếc áo thun cộc tay thì việc đảm bảo chúng luôn được mới là điều rất quan trọng, chính vì thế hôm nay Heis.vn của chúng tôi sẽ mách bạn cách giặt áo thun cộc tay đúng chuẩn để chúng luôn được như mới.

Cách giặt áo thun nam đúng cách

Hiện nay thì một trong những điều khiến cho những chiếc áo thun của bạn trở nên cũ hơn đó chính là những lần giặt áo, khi các bạn giặt thì những tác động của bột giặt cũng như là những vòng quay trong máy giặt có thể khiến áo thun trở nên xuống cấp và trông cũ hơn. Có những người giặt không đúng cách còn khiến áo thun bị giãn dài ra và mất đi form dáng ban đầu của mình, chính vì thế giặt áo thun như thế nào cũng là điều bạn nên quan tâm nhằm giữ được chiếc áo thun của mình luôn bền lâu nhất.

Giặt áo thun cũng cần phải giặt đúng cách

Khi giặt áo thun thì các bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây:

- Nếu như có thời gian thì bạn nên giặt tay thay vì giặt bằng máy.

- Không đổ trực tiếp bột giặt nên áo mà phải pha chúng với nước sau đó cho áo vào.

- Bạn cũng có thể ngâm áo trong xà phòng để loại bỏ chất bẩn tốt nhất nhưng đừng ngâm quá lâu.

- Nhiệt độ phù hợp để giặt áo thun là hơi ấm hoặc là giặt bằng nước lạnh.

- Bạn nên chú ý không sử dụng thuốc tẩy hoặc bàn chải trong khi giặt áo thun.

- Không sử dụng các loại bột giặt không phù hợp dành cho những chiếc áo thun của mình.

Những lưu ý trong khi giặt áo thun bạn cần biết

Khi các bạn thực hiện giặt áo thun đúng cách thì các sản phẩm sẽ có được cho mình độ bền tốt nhất và không bị các chất xà phòng làm ảnh hưởng, đặc biệt là những chiếc áo thun có màu sắc đậm rất hay bị ảnh hưởng bởi xà phòng hay chất tẩy. Ngoài việc nắm bắt được những cách giặt trên thì bạn cũng cần phải lưu ý một số điều để áo thun được đảm bảo tốt nhất, không bị xuống cấp sau những lần giặt của mình.

Biết sử dụng áo thun đúng cách chúng sẽ luôn được như mới

Những lưu ý đó là:

- Không vắt quá mạnh trong khi gặt.

- Khi phơi thì không dùng móc mà nên dùng kẹp.

- Không là áo thun ở nhiệt độ cao.

- Không là trực tiếp nên các hình ảnh, hoa văn được in trên áo.

- Hạn chế phơi dưới ánh nắng gắt.

- Tuyệt đối không dùng máy sấy để sấy khô áo.

Trên đây là những gì mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi tới các bạn để đảm bảo chiếc áo thun của mình luôn được mới và không bị ảnh hưởng trong khi giặt, hy vọng qua những thông tin củ chúng tôi ở đây các bạn sẽ biết sử dụng những chiếc áo thun của mình một cách phù hợp và giúp chúng luôn được mới như ban đầu.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s