Mẫu quần jeans ống côn mới nhất cho nam
  • Tin tức
  • 2020-07-21 23:01:23

Mẫu quần jeans ống côn mới nhất cho nam

Jeans ống côn là mẫu quần thời thường được nhiều nam giới ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái nhưng trông vẫn thật phong cách, lịch thiệp thì sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Những mẫu quần jeans nam ống côn thông dụng nhất

Quần jeans ống côn supreme super

Jeans ống côn thông dụng hiện nay phải kể đến là supreme super lên form rất chuẩn, vừa người. Quần được mài xước, sử dụng chất liệu co giãn giúp việc di chuyển, vận động được thoải mái, dễ dàng. Sản phẩm này có thể kết hợp với đa dạng các item khác nhau, giúp bạn định hình phong cách năng động, trẻ trung.

Quần jeans ống côn rách xám

Màu xám là một màu dễ mặc với mọi loại da và vóc dáng. Quần jeans ống côn loại này cho phép bạn thoải sức diện lên người mà không cần đắn đo quá nhiều về khuyết điểm cơ thể.  Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mẫu quần jean ống đứng rách xám sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi vận động và di chuyển.

Quần jeans ống côn xanh dương

Nếu quần jean đen mang đến cho bạn sự hiện đại, trẻ trung thì quần jean ống đứng xanh dương lại thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Tone màu xanh dương sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp với những chiếc áo có màu sắc đa dạng,…tạo sự trẻ trung mà vẫn lịch thiệp.

2. Mua jeans ống côn cho chuẩn?

Để tránh làm mất dáng, mất form của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng bạn nên chọn những sản phẩm có size nhỏ hơn 1 size so với thông thường bạn hay mặc. Vì sản phẩm này thường được may từ chất liệu vải co giãn để đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc nên thời gian dài sử dụng sẽ bị giãn và mất đi form dáng ban đầu.

3. Mặc jeans ống côn như thế nào thì đẹp?

Jeans ống côn với blazer

Blazer là một điểm cực kỳ cuốn hút của phái mạnh, với thiết kế trẻ trung, không cứng nhắc giống như vest truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm cần có ở của phái mạnh. Nên chú ý khi kết hợp màu sắc, nếu tham dự những công việc có tính chất nghiêm túc, không nên chọn màu sắc quá nổi bật. Nhưng nếu là bữa tiệc, hay buổi hẹn hò thì có thể phá cách bằng những màu sắc tươi mới.

Mỗi khi có cuộc họp quan trọng, buổi thuyết trình, một buổi hẹn hò, buổi tiệc bạn bè lịch sự... thì hãy thử ngay phong cách lịch lãm này: kết hợp quần jean ống côn cùng blazer và áo sơ mi hay áo pull. Sự kết hợp này sẽ giúp các bạn tự tin hơn. Với những ai cao, gầy nên chọn áo cổ tàu, tròn nhưng có cổ để tạo nên sự đầy đặn và trẻ trung. Còn với những dáng cao to, có thể dùng cổ bẻ truyền thống nhé.

Jeans ống côn với áo polo

Những chàng trai chững chặc hơn, hay lựa chọn cho mình những chiếc áo polo khỏe khoắn, lịch lãm kết hợp với quần jean ống côn. Do áo thiết kế có cổ nên tạo cảm giác chín chắn hơn. Chúng ta nên chọn màu sắc sao cho hài hoà như áo sáng màu kết hợp cùng quần tối màu để nhìn trẻ trung hơn cho những chàng trai trẻ. Còn với những chàng từ 30 trở lên nên chọn áo có độ sáng vừa, không nên chọn áo có màu sặc sỡ quá.

Jeans ống côn với áo pull

Khi kết hợp với áo pull sẽ mang đến một phong cách cực kỳ giản dị nhưng lại cuốn hút. Dù là áo trơn hay áo in họa tiết đơn giản đều mang đến đến sức cuốn hút kì lạ đối với mỗi người. Đối với những ai yêu thích sự đơn giản, không quá màu mè thì đây chính là bộ đôi lí tưởng để kết hợp với nhau. Áo pull và quần jean ống côn thường là 2 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, có thể kết hợp khi đi học, đi làm, đi chơi, và mọi hoạt động mà chúng ta cần sự thoải mái.

Jeans ống côn là sản phẩm đặc biệt phù hợp dành cho phái mạnh, giúp bạn thoải mái khi mặc. Đồng thời cũng sẽ cho bạn phong cách thời trang ấn tượng, lịch thiệp nhưng trẻ trung và năng động.  Đây là món đồ mà bất kỳ bạn nam nào cũng nên có ít nhất 1 cái.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s