May quần jean nam cần lưu ý những điều gì?
  • Tin tức
  • 2020-07-24 19:43:10

May quần jean nam cần lưu ý những điều gì?

May quần jean nam so với mua có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên để may được một cái quần phù hợp thì cần phải lưu ý rất nhiều điều. Cùng đến với những mẹo sau để có thể may quần jean nam ưng ý nhất.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Ưu điểm của việc may quần jean so với mua quần

Quần jean hiện nay đang là một trong những trang phục rất phổ biến hiện nay. Cùng với đó những chiếc quần jean cũng được bán ở khắp nơi và không quá khó để mọi người mua được. Tuy nhiên, không ít người vẫn chọn phương án may riêng một chiếc quần cho mình thay vì mua. Trên thực tế dù tốn thời gian và công sức nhưng may quần jean nam mang lại khá nhiều ưu điểm:

  • Kích thước vừa vặn: Trước tiên, quần tự may sẽ đảm bảo cho bạn kích thước vừa với thân hình. Việc chọn điểm may uy tín, có tay nghề và thực hiện đo kích thước chính xác sẽ cho bạn một chiếc quần vừa nhất.
  • Tùy chọn theo ý: Bạn sẽ được quyết định hầu hết về chiếc quần của mình. Đó có thể là loại vải, kiểu quần...

may quần jean nam

Những kiểu quần jean nam phổ biến

Trước khi quyết định may một chiếc quần jean bạn nên xác định kiểu quần phù hợp. Không nên chỉ chú ý vào sở thích, đôi khi ta cũng nên quan tâm về vấn đề hợp thời. Một số loại quần jean nam hiện đại hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

Quần ống suông

Loại quần này đã có từ lâu nhưng nên đến vẫn còn rất nhiều người ưa chuộng. Đàn ông tuổi trung niên tầm khoảng 30 đến 40 tuổi có thể may loại quần này. Ưu điểm của quần jean ống suông là sự thoải mái, rộng rãi. Tuy nhiên các bạn nam trẻ tuổi thì không nên chọn kiểu quần này.

Quần jean ống túm

Quần jean ống túm rất trẻ trung và năng động. Loại quần này có quần ống quần túm lại ôm phần cổ chân. Thân ống quần vẫn khá rộng rãi đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Không những vậy, loại quần này lại rất dễ phối đồ. 

may quần jean nam

Quần jean nam rách

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính một chút thì có thể chọn may quần jean nam rách. Có nhiều kiểu rách khác nhau, mỗi kiểu lại mang đến một phong cách khác biệt. Phổ biến nhất hiện nay với nam giới là kiểu quần rách gối. Các chàng trai diện kiểu quần này vừa năng động, trẻ trung mà vẫn toát lên được sự sành điệu.

Quần skinny

Quần skinny được các quý ông sành điệu rất yêu thích. Loại quần này có kiểu dáng ôm sát cơ thể từ đó có thể phô diễn vẻ đẹp mạnh mẽ của nam giới. Nếu bạn là một người có dáng người cao, đạt chuẩn thì mặc kiểu quần này sẽ rất đẹp.

Những điều cần lưu ý khi may quần jean nam

Để may được một chiếc quần jean nam như ý ngoài những yếu tố về kiểu dáng bạn cần phải lưu ý một vài điều sau:

Lựa chọn nơi may uy tín

Lựa chọn nơi may quần jean nam uy tín là một điều rất quan trọng. Dù bạn mua được vải tốt nhưng nếu giao phó cho những người không có kinh nghiệm và tay nghề thì cũng trở nên vô ít. Chưa kể một vài trường hợp còn có thể mất tiền mất luôn vải đã mua. Khi may đồ, nên lưu ý với nhân viên cũng như trao đổi với họ về kiểu dáng và kích thước quần mong muốn. Bên cạnh đó cũng nên hỏi kỹ về thời gian sản phẩm hoàn thành.

may quần jean nam

Chọn màu sắc phù hợp

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc của quần là cực kỳ quan trọng. Tùy theo nhu cầu may để mặc đi đâu mà bạn có thể chọn màu thích hợp. Đa phần các chàng trai thường chon những màu tối quen thuộc như xanh, đen. Những loại quần màu sắc sặc sỡ thường chỉ phù hợp với những anh chàng cá tính hay làm những công việc liên quan đến nghệ thuật.

Lựa chọn loại vải chất lượng

Đây là một khâu cực kỳ quan trọng. Vải quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp cũng như sự thoải mái khi mặc. Đặc biệt may quần jean nam lại càng phải chú trọng hơn. Nếu chất liệu không tốt, quần may xong có thể form dáng không đẹp, mặc bị ngứa ngáy khó chịu. Thời gian sử dụng quần cũng không được lâu vì quần dễ bị phai màu nhanh.

Xác định số lượng may

May quần jean nam có 2 loại là may ít cho cá nhân và may nhiều dành cho các doanh nghiệp. Nếu may số lượng lớn thì nên chọn các xưởng may lớn, uy tín như vậy sẽ đáp ứng được chất lượng cũng như thời gian giao hàng đúng hẹn. Còn may cho các nhân để mặc thường ngày thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ may quần jean nam. Bạn có thể tham khảo thông qua internet hoặc giới thiệu từ bạn bè để chọn được điểm tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm quần jean đúng ý nhất.

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s