Mẹo bảo quản quần jean ống ôm tránh bị giãn nhanh
  • Tin tức
  • 2020-03-28 11:30:59

Mẹo bảo quản quần jean ống ôm tránh bị giãn nhanh

Hiện nay nhu cầu lựa chọn các mẫu quần jeans ống ôm phổ biến cho cả nam giới và nữ giới. Sản phẩm này được các nhà thiết kế đa dạng hóa cả kiểu dáng và màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Với xu hướng lựa chọn sản phẩm này thì chúng ta cũng cần phải có phương pháp bảo quản để quần jeans ống ôm tránh bị giãn nhanh. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những mẹo cực chuẩn.

1. Bảo quản quần jean tránh bị giãn với nước nóng

Quần jeans thể hiện sự trẻ trung, năng động và không kén chọn trang phục, phụ kiện đi kèm. Trong các cách làm quần jean co lại khi bị giãn mà bạn không nên bỏ qua chính là nước nóng. Nếu như nước lạnh có khả năng làm giãn nở các cấu trúc vải thì nước nóng lại có khả năng giúp các sợi vải liên kết chặt chẽ hơn và giúp chiếc quần jean nhanh về phom dáng như lúc mới mua.

Điều bạn cần làm là đun sôi một nồi nước thật lớn rồi lấy chiếc quần jean bỏ vào nồi nước đó. Bạn cần phải đảm bảo lượng nước ngập chiếc quần. Khoảng 10 phút sau, bạn có thể lấy chiếc quần ra ngoài và kiểm tra. Nếu chiếc quần vẫn chưa co lại như ý thì bạn nên thực hiện lại tương tự cho đến khi chiếc quần jean ôm khít trở lại.

Sau khi hoàn thành, bạn không nên sử dụng nước xả vải để ngâm quần. Bởi vì trong nước xả vải có chứa rất nhiều hoạt chất có khả năng làm mềm vải, chúng sẽ làm kết cấu sợi vải trở nên lỏng lẻo và làm cho chiếc quần rộng hơn.

2. Sấy sau khi giặt khô

Đây là cách làm quần jean co lại được khá nhiều bạn sử dụng. Sau khi hoàn tất việc giặt giũ, hãy tiếp tục làm chiếc quần của bạn co trở lại bằng chế độ nóng của máy làm khô quần áo. Nếu không có máy làm khô, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy sấy tóc để thay thế. Nhiệt độ cao sẽ giúp sợi vải quần co lại, dễ dàng trở về hình dạng ban đầu. Sấy trong khoảng thời gian 30 phút là đủ để bạn cảm nhận được chiếc quần giãn vải của mình đã về khít như lúc ban đầu.

Lưu ý: Khi sấy, chú ý sấy đều cả mặt trong và mặt ngoài, sấy đến khi khô quần thì mặc thử lại để cảm nhận.

3. Bảo quản quần jean tránh bị giãn bằng máy giặt

Máy giặt không chỉ giúp loại bỏ những vết bẩn giúp quần áo sạch tinh tươm mà chiếc máy giặt còn là cách làm quần jean co lại rất hiệu quả. Nếu như giặt tay sẽ làm mất nhiều thời gian thì dùng máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức cho bạn rất nhiều. Đồng thời, máy giặt tích hợp các tính năng có thể giúp giữ chiếc quần jean không bị kéo giãn và bay màu.

Với cách này, bạn cho chiếc quần jean vào máy giặt và hẹn thời gian giặt ở chế độ lâu nhất. Bạn nên nhớ là phải dùng nước nóng thay vì nước lạnh để giặt. Với cách làm này đảm bảo chiếc quần jean sẽ co lại như trạng thái ban đầu.

4. Khâu một đoạn nhỏ vào cạp sau quần jean

Trong trường hợp bạn đã thử hết các cách làm quần jean co lại nhưng kết quả vẫn chưa được như ý, thì hãy áp dụng phương pháp này. Với những bạn khéo tay và thích thêu thùa, chỉ cần một đoạn chun và kim chỉ là có thể giải quyết vấn đề.

Với hai đoạn chun khoảng 10cm, lấy kim chỉ luồn đoạn chun vào trong cạp sau lưng và cố định lại. Trước khi may, lưu ý khéo gần hai đầu vải phía đường may của chun với nhau rồi mới may chun để cạp quần nhỏ lại, vừa với bụng hơn. Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn “giải cứu” chiếc quần của mình chỉ trong tíc tắc mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian chuẩn bị.

Các bạn thân mến, chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ trên đây thì chúng ta sẽ dễ dàng bảo quản được chiếc quần jeans ống ôm chuẩn form. Hãy lưu lại ngay để áp dụng và mang lại những công dụng tuyệt vời nhất nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s