Mẹo chọn quần jean nam giá rẻ chuẩn dáng và chất lượng
  • Tin tức
  • 2019-11-09 17:09:41

Mẹo chọn quần jean nam giá rẻ chuẩn dáng và chất lượng

Quần jeans luôn là mẫu đồ được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời. Phối đồ với quần jeans cực kì đơn giản cho tất cả các đối tượng khác nhau. Hiện nay có nhiều mẫu quần jeans nam giá rẻ mà không kém phần sang trọng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Tuy nhiên việc lựa chọn quần jeans nam giá rẻ cần phải chú ý để đảm bảo dáng chuẩn và hàng bền chắc. Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo chọn quần jeans nam giá rẻ đơn giản mà chất lượng nhất.

1. Các mẫu quần jeans nam thông thường

Có 5 loại quần jeans phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

- Quần jeans bó (Skinny) – Đây là mảnh ghép được bổ sung vào gia đình jeans trong thời gian gần đây nhất, với kiểu dáng bó sát và phần ống quần chặt chẽ. Quần jeans skinny nam thường được thiết kế theo kiểu cạp trễ hoặc cạp vừa.

- Quần jeans vừa (Slim) – Không quá chật cũng không quá rộng, đây là kiểu quần vừa vặn với thân hình nhất. Cạp quần ở trên hông, không quá cao hay thấp, thẳng xuống hông, ôm lấy phần đùi và ống quần  Thẳng qua hông, mỏng qua đùi với một chân mở hẹp hơn.

- Quần jeans thường (Regular) – ống quần thẳng, thường được may theo kiểu cạp vừa. Quần suông thẳng từ hông xuống gấu, ống rộng vừa phải.

- Quần jeans rộng – thiết kế rộng rãi, không ôm lấy bất cứ phần nào trên cơ thể.

- Quần jeans thụng – dáng quần thụng kiểu baggy, vô cùng rộng rãi.

 

quan Jeans nam gia re

2. Cách chọn quần jeans nam giá rẻ hợp vóng dáng chuẩn nhất

Quần jeans hoàn hảo với nam giới gầy

Đối với nam giới sở hữu thân hình mảnh dẻ, thư sinh với bờ vai nhỏ, ngực phẳng và ít cơ bắp, loại quần jeans nào là phù hợp nhất?

Nên mặc

Quần jeans ống đứng, thiết kế cạp trễ sẽ tôn vóc dáng mảnh mai tốt hơn. Chúng đủ rộng rãi để tạo ấn tượng về một cơ thể cân đối và đầy đặn hơn.

Nên tránh

- Những chiếc quần ống rộng hay jeans kiểu dáng baggy trông khá to lớn và sẽ nuốt chửng thân hình gầy gò.

- Quần skinny jeans khiến bạn càng làm lộ rõ khuyết điểm của bạn hơn, thu hút sự chú ý đến đôi chân gầy gò của bạn.

quan Jeans nam gia re

Quần jeans nam dành cho người đàn ông cơ bắp

Đặc điểm chính là những anh chàng thường xuyên lê la ở phòng tập gym đó là đôi chân khá lớn. Quần jeans ống thẳng lúc này trông giống như quần jeans bó sát vậy.

Nên mặc

Quần jeans thường với ống rộng vừa phải là lựa chọn tốt nhất dành cho anh chàng cơ bắp. Phong cách này sẽ tô đậm thêm ưu điểm của cơ thể và phù hợp hơn cả.

Túi quần rộng, sâu và gần với nhau. Kiểu thiết kế này sẽ giúp cho phần sau của cơ thể trong nhỏ nhắn hơn.

Nên tránh

- Quần jeans ống hơi loe sẽ khiến thân hình trở nên nặng nề hơn.

- Quần quá chật khiến cho cơ bắp lộ rõ song lại thiếu thẩm mỹ.

quan Jeans nam gia re

3. Những yếu tố cần chú ý khi mua quần jeans nam giá rẻ

Yếu tố căng

Quần jean co giãn có thể làm nên điều kỳ diệu cho dáng người cong và nó sẽ thoải mái hơn khi mặc quần jean mà không cần thêm phần vải. Chúng ta kiểm tra quần jean để biết tỷ lệ phần trăm của Lycra hoặc Spandex trong vải. Bạn đang tìm kiếm tối đa 2% Theo nguyên tắc chung, một phần trăm sẽ cung cấp cho bạn một gợi ý về sự thoải mái trong khi đến 2% có nghĩa là loại vải mang lại nhiều hơn.

quan Jeans nam gia re

Đường khâu bền chắc

Các mũi không tốt: khâu đôi ( hai hàng mũi khâu đặt sát nhau). Khâu chuỗi: một mũi khâu giống như các liên kết của chuỗi đều những là những mũi khâu cho thấy quần jean tốt. Một hàng mũi khâu cũng tốt, miễn nó được thực hiện với một sợi dày và bền.

Còn nếu bạn không chắc chắn về chất lượng của một chiếc quần jeans màu xanh, hãy làm một bài kiểm tra nhỏ bằng cách kéo nhẹ chúng ở các đường may. Nếu bạn thấy hoặc nghe các sợi chỉ tách ra, đó là dấu hiệu của việc xây dựng chất lượng thấp.

quan Jeans nam gia re

Chi tiết thiết kế

Nhiều khi những chi tiết nhỏ trên một chiếc quần jean có thể giúp bạn biết liệu nó có tồn tại lâu không. Một số tính năng thiết kế và chất liệu chẳng hạn như nút đồng và đinh tán là dấu hiệu tốt cho thấy thương hiệu đã đầu tư để tạo ra sản phẩm xây dựng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý khi nói đến chi tiết thiết kế. Đừng để mình bị lừa bởi những kẻ giả mạo, sẽ có một số thương hiệu nổi tiếng trở thành chuyên gia trong việc bắt chước kiểu dáng của quần jean thiết kế.

quan Jeans nam gia re

Giá cả của sản phẩm

Giá cả luôn là yếu tố được quan tâm khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào. Cần lựa chọn sản phẩm đáng với số tiền mà chúng ta bỏ ra. Tuy nhiên sự thật là những dòng sản phẩm cao cấp sẽ đem đến sự thỏa mái và chất lượng cho người mặc. Đừng nên mua những loại quần có giá quá rẻ sẽ không đảm bảo được chất lượng trong quá trình sử dụng.

 

quan Jeans nam gia re

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc lựa chọn quần jeans nam giá rẻ. Các bạn nên tham khảo để dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Heis là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm jeans nam giá rẻ với chất lượng cực chuẩn. Hãy tham khảo nhiều mẫu tại website của chúng tôi nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s