Mẹo giúp bạn làm quần jean giãn ra một cách hiệu quả
  • Tin tức
  • 2021-07-09 19:46:42

Mẹo giúp bạn làm quần jean giãn ra một cách hiệu quả

Quần jean là chiếc quần thông dụng và được rất nhiều người ưa chuộng, khi sử dụng không đúng cách nó sẽ co lại và khi mặc sẽ rất khó chịu. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách khắc phục quần jean bị co lại đơn giản tại nhà để các bạn tham khảo.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean là một loại quần thông dụng và khi dùng nó sẽ mang đến cho bạn những phong cách thời trang vô cùng đẹp mắt, đặc biệt với các bạn nam thì quần jean chính là một trong những sản phẩm đẹp và cần phải có mỗi khi đi ra ngoài. Khi sử dụng quần jean thì chúng ta thường giặt và phơi không đúng cách khiến cho chiếc quần rất dễ bị hư hỏng, một trong những khó khăn khi sử dụng quần jean đó là chiếc quần này rất dễ bị co lại nếu như bạn không biết cách sử dụng khiến cho khi mặc sẽ có cảm giác chật chội và khó chịu.

Tuy là các cửa hàng cung cấp quần jean nam co giãn tphcm ngày càng xuất hiện nhiều hơn tuy nhiên thì việc thường xuyên mua sắm những chiếc quần jean cũng khiến cho bạn tốn rất nhiều chi phí, chính vì thế tự mình khắc phục quần jean bị co lại cũng là phương án giúp bạn giảm chi phí khi mua sắm quần jean cho mình. Hôm nay Heis.vn của chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách khắc phục quần jean bị co lại đơn giản tại nhà để các bạn tham khảo, qua đó có thể tự mình khắc phục được những chiếc quần jean bị co lại để khi mặc sẽ có cảm giác thoải mái hơn.

Cách làm quần jean giãn ra hiệu quả tại nhà

Để có thể khiến quần jean giãn ra quả thực không phải khó khăn, tuy nhiên nếu như các bạn không biết cách thực hiện thì khi bắt tay vào làm sẽ không hề dễ dàng và hiệu quả đạt được chắc chắn sẽ không cao. Chính vì thế để giúp các bạn có thể tự làm quần jean giãn ra một cách đơn giản và hiệu quả thì chúng tôi đã chọn lọc được ra các bước chi tiết để các bạn khảo.

Quần jean co chật khiến bạn khó chịu khi mặc

Các bước làm quần jean giãn ra như sau:

- Đầu tiên bạn mặc chiếc quần jean của mình vào.

- Mở nước ấm vào bồn tắm của mình sau đó ngồi vào ngâm.

- Ngâm được khoảng 10p bạn lấy tay kéo giãn chiếc quần  jean của mình ra.

- Tháo nước ra khỏi bồn tắm sau đó chờ quần ráo nước mới bước ra khỏi bồn.

- Thực hiện vận động cơ thể và đặc biệt là phần chân để quần được kéo giãn.

- Thả lỏng cơ thể và vẫn mặc quần cho đến khi cảm nhận quần đã ráo nước.

- Cởi quần ra và dùng kẹp phơi ở những nơi thoáng gió.

- Khi quần khô thì bạn mặc lại và tập vài động tác thể dục gập chân giúp quần giãn ra.

Một số lưu ý khi làm quần jean giãn ra tại nhà

Khi bạn thực hiện theo cách này thì vẫn còn một số những lưu ý cần phải quan tâm để đảm bảo việc thực hiện đạt hiệu quả tốt nhất, một số lưu ý như sau:

- Nước phải đảm bảo ngập quần bạn đang mặc.

- Khi kéo quần ra thì bạn cần phải kéo dọc theo thân quần.

- Các bước tập thể dục cần nhẹ nhàng, đúng cách.

- Tuyệt đối không dùng máy sấy sấy khô quần sau khi cởi ra.

- Nên giặt bằng tay và không phơi ngoài trời nắng gắt.

Bạn cần phải làm đúng cách để đạt được hiệu quả cao

Trên đây là cách làm quần jean giãn ra mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi tới tất cả các bạn, hy vọng thông qua những thông tin trên của chúng tôi thì các bạn có thể tham khảo và thực hiện khắc phục những chiếc quần jean bị co lại của mình một cách hiệu quả. Chúc các bạn thành công!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s