Mẹo phối đồ và bảo quản quần jeans nam rách gối cực chuẩn
  • Tin tức
  • 2020-03-21 21:18:17

Mẹo phối đồ và bảo quản quần jeans nam rách gối cực chuẩn

Quần jeans nam rách gối là một trong những mẫu thời trang đang được nhiều người ưa chuộng. Để tạo cho mình phong cách chuẩn và giữ được quần được bền lâu thì hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết sau đây.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Với xu hướng quần jeans nam rách gối thì chúng ta sẽ có nhiều cách phối đồ mới mẻ và trẻ trung. Chúng ta cùng tìm hiểu để dễ dàng tạo phong cách cho mình nhé!

1. Mẹo giúp quần jeans nam rách gối không bị phai màu

Dùng dấm, muối để giặt quần Jean

Mẹo giữ quần jean không phai màu đơn giản nhất là cho vài giọt dấm hoặc phèn chua (nếu không có thì sử dụng nước muối cũng được) vào chậu nước lạnh rồi ngâm chúng vài giờ trước khi bạn giặt chúng. Dấm sẽ giúp đồ jean của bạn bền màu và mới hơn. Hãy giặt lại thật kỹ để dấm không còn lưu lại trên quần sau khi quần đã khô. Lưu ý là không nên cho xà phòng vào trong lần giặt đầu tiên này.

Khi giặt quần jean bạn nên lưu ý nên lộn mặt trong của quần rồi giăt và dùng bột giặt dạng nước để giặt. Việc này sẽ giúp quần jean bạn giặt sạch được dễ dàng hơn và tránh bị phai màu, giúp quần luôn được tươi mới.

Để quần jean khô tự nhiên

Việc các bà nội trợ cố làm quần jean khô nhanh bằng  cách phương pháp như dùng máy sấy, là,  sẽ không tốt cho quân jean, việc này sẽ làm quần dễ bay màu và dễ làm tuổi thọ của quần.

Giặt riêng quần jean

Khi giặt, đừng giặt quần jean chung với những loại quần áo khác. Quần jean mới thường bị phai màu khi giặt, vì vậy việc giặt chung sẽ khiến các loại quần áo khác bị loang màu. Việc phai màu sẽ dừng lại chỉ sau một thời gian. Do đó, hãy cố gằng giặt riêng quần jean và giặt bằng tay là tốt nhất.

Hạn chế giặt bằng máy giặt

Không nên giặt bằng máy giặt, vì nó sẽ làm phai màu nhanh hơn bình thường và nó sẽ làm giảm tuổi thọ của quần jean. Nếu có giặt thì nên lột mặt bên trong quần ra và đóng khuy, kéo khóa quần hết lên rồi mới giặt Giặt quần bằng nước lạnh Khi giặt, vò quần thì chúng ta nên cho vào nước ấm để chất bẩn được giặt sạch một cách dễ dàng hơn.

2. Cách phối đồ với quần jeans nam rách gối

Quần jeans nam rách gối kết hợp với áo phông

Đây là combo cơ bản không thể thiếu vào mùa hè nóng nực bởi nó tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho các chàng. Hơn nữa nó rất dễ tìm mua ở các shop quần áo và combo này rất dễ mix thêm một số phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, túi đeo chéo...Nếu bạn là người hơi cầu kì một chút thì có thể lựa chọn thêm một chiếc kính mát thời trang và một đôi giày sneaker thể thao để tạo thêm phần năng động cho bộ đồ của mình thêm hoàn chỉnh nhé.

Kiểu mix đồ này khá đơn giản nhưng được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn và bạn thấy đấy rất "ngầu" phải không nào. Vậy thì sắm ngay cho mình một vài bộ thôi!

Quần jeans nam rách gối với áo thun dài tay

Nếu thời tiết se lạnh một chút và áo phông ngắn tay không đủ ấm thì bạn hãy thử kết hợp quần jeans rách với áo thun dài tay nhé. Quần jeans rách và áo thun dài tay sẽ là lựa chọn cho ngày cuối thu vô cùng hợp lí để bạn đi chơi cùng gia đình hay có thể đi dạo phố với bạn gái. Với thiết kế áo thun dài tay sẽ mang lại cảm giác thoái mái và năng động cho nam giới. Bạn cũng có thể kết hợp với một chiếc áo khoác bên ngoài nếu thời tiết lạnh hơn nhé!

Áo hoodie kết hợp với quần jeans nam rách gối

Nếu bạn đang tìm một set đồ đi chơi vào ngày đông thì hãy thử nghe qua cách kết hợp này nhé : áo hoodie có mũ + áo khoác bò + quần jeans rách ! Chắc chắn đây sẽ là kết hợp độc đáo và đầy nam tính cho phái mạnh khi đi làm hay đi chơi, và đừng quên kết hợp với đôi giày sneaker thể thao tăng thêm phần năng động nhé.

Phối quần jeans rách gối với áo măng tô

 Mạnh dạn thử sức với set đồ độc đáo này nhé: quần jeans nam rách gối + áo măng tô + một chiếc kính râm. Đây là một trong những set đồ bạn cần phải biết để thay đổi phong cách vào ngày đông . Với chiếc áo thun màu sáng mặc bên trong và khoác thêm chiếc áo mang tô đầy lịch thiệp cùng quần jeans rách sẽ tạo phong cách mới lạ và được mọi người chú ý. Lưu ý là set đồ này phù hợp hơn với nam giới có dáng người cao trên 1m70 và đậm người một chút nhé, như vậy nó sẽ tăng phần lịch lãm và phóng khoáng của set đồ hơn.

Các bạn thân mến, hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình quần jeans nam rách gối cực kì phong cách. Hãy cùng tham khảo nhiều kiểu dáng tại HEIS.VN nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s