Mix đồ với quần jean ống côn thế nào cho hợp lý?
  • Tin tức
  • 2021-05-05 20:19:26

Mix đồ với quần jean ống côn thế nào cho hợp lý?

Quần jean ống côn từ lâu đã là sản phẩm không thể thiếu được với các bạn nam giới, nếu như các bạn chưa biết cách mix đồ từ mẫu quần này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Đối với nam giới thì quần jean luôn là dòng sản phẩm đẹp và được ưu tiên lựa chọn mỗi khi đi ra ngoài, quần jean được xem là dòng sản phẩm có thiết kế nổi bật và phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau. Chính vì thế trong thị trường thời trang nam thì quần jean chính là mẫu sản phẩm được sử dụng nhiều nhất, ở bất cứ cửa hàng thời trang nam nào trên thị trường thì các bạn đều có thể thấy được sự xuất hiện của dòng sản phẩm này.

Không nổi bật được như với các dòng sản phẩm quần jean nữ thế nhưng quần jean nam cũng được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, trong đó quần jean nam ống côn chính alf dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất. Quần jean ống côn là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và mẫu mã phù hợp với xu hướng sử dụng của thị trường, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn cách mix đồ với chiếc quần này để các bạn có được cho mình những item thời trang phù hợp nhất mỗi khi sử dụng quần jean ống côn đi ra ngoài.

Mix quần jean ống côn với áo sơ mi

Chắc hẳn không có cách mix đồ nào đẹp bằng phong cách quần jean và áo sơ mi, đây là một phong cách thời trang đẹp nhất dành cho các bạn nam giới khi mà nó vừa làm toát lên vẻ mạnh mẽ của nam giới lại vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng lịch sự. Đặc biệt với cách mĩ đồ này các bạn có thể sử dụng cho mình nhiều mẫu giày khác nhau như giày thể thao hay giày da đều phù hợp, mỗi một dạng phối đồ sẽ mang đến cho các bạn những phong cách riêng rất nổi bật.

Mẫu quần này rất thích hợp khi mặc với áo sơ mi

Tuy nhiên khi các bạn mix đồ theo phong cách này thì phải quan tâm đến một số điểm như:

- Nếu mix đồ với giày da thì áo sơ mi các bạn nên lựa chọn là áo trơn.

- Nếu mix đồ với giày thể thao thì có thể sử dụng cả áo sơ mi trơn hoặc họa tiết hoa văn đều được.

- Mỗi một phong cách sẽ phù hợp ở từng điều kiện khác nhau.

- Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với cả áo sơ mi cộc tay và dài tay đều được.

Mix quần jean ống côn với áo vest

Nhiều bạn thường nghĩ vest thì phải mặc theo bộ thế nhưng thực ra mặc vest với quần jean cũng rất phù hợp, đặc biệt với chiếc quần jean độc đáo như quần jean ống côn sẽ mang đến cho các bạn những phong cách thời trang vô cùng đẹp mắt. Khi các bạn kết hợp theo phương pháp này thì sẽ có được cho mình một phong cách sang trọng, lịch lãm, rất phù hợp cho những người làm trong doanh nghiệp lớn hoặc công viên chức nhà nước.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý với cách mix đồ này đó chính là nên sử dụng những chiếc quần jean cùng màu với áo vest, khi đó các bạn sẽ có được cho mình một bộ đồ đồng nhất và nó sẽ làm nổi bật nên chiếc vest mà bạn đang mặc.

Mix quần jean ống côn với áo thun

Mặc với những chiếc áo thun cũng không tồi một chút nào

Cuối cùng thì chiếc quần jean ống côn này được xem là rất phù hợp khi mặc với những chiếc áo thun, các bạn có thể mix đồ từ chiếc quần jean ống côn này với áo thun ở các dạng như:

- Kết hợp quần jean ống côn với áo thun trơn để có phong cách lịch sự.

- Mặc quần jean ống côn với áo thun có thiết kế hoa văn để mang tới phong cách độc đáo.

- Mặc quần jean ống côn với áo thun dài tay cũng khá đẹp.

- Có thể kết hợp quần jean ống côn với áo thun freesize để tạo phong cách riêng.

- Đặc biệt có thể mặc quần jean ống côn với áo thun polo để có được vẻ ngoài sang trọng.

Mỗi một cách mix đồ mà Heis.vn kể tới ở trên đều là những phong cách thời trang đang rất thịnh hành và được rất nhiều khách hàng lựa chọn, hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi thì các bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất về phong cách thời trang phù hợp với mình. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua quần jean ống côn hoặc muốn tham khảo những kiểu kết hợp thời trang khác từ chiếc quần này thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s