Mua quần jean nam co giãn tphcm đẹp và chất lượng ở đâu?
  • Tin tức
  • 2020-05-31 18:40:27

Mua quần jean nam co giãn tphcm đẹp và chất lượng ở đâu?

Một chiếc quần jean với chất liệu co giãn đã trở thành một item không thể thiếu của bất kì chàng trai nào. Do vậy, việc mua được một chiếc quần ưng ý cũng trở thành một đề tài được “các anh thanh niên” không ngừng quan tâm. Bài viết sẽ bật mí cho các chàn

MỤC LỤC NỘI DUNG

Mua quần jean nam co giãn tphcm ở đâu?

Quần jean hay còn gọi là quần bò với chất liệu co giãn sẽ giúp càng chàng trai toát lên phong cách năng động trẻ trung và vô cùng phong  độ. Bên cạnh đó, loại quần này còn giúp các chàng thoải mái vận động vì có tính co giãn tốt.

Heis.vn là một địa chỉ đáng tin cậy để mua quần jean nam co giãn tphcm. Heis.vn tự tin là một nơi cung cấp đa dạng các loại quần jean cho nam giới từ quần short đến quần dài, từ các loại ống côn cho đến ông ôm… Với mức giá hợp lý chỉ giao động từ 200k – 400k bạn sẽ có cơ hội sở hữu những item chất lượng – chất lừ từ địa chỉ này.

Khi bạn mua hàng online tại shop sẽ nhận ngay khuyến mãi từ 10 – 20% sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một phần chi phí cho trang phục. Khi mua đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên bạn sẽ được được freeship. Quy định đổi trả ở đây cũng rất tiện lợi, bạn có thể kiểm tra hàng khi nhận hàng và có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý.

Ngoài những chiếc quần jean co giãn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu áo phối hợp từ trang web này. Heis.vn cũng cung cấp các loại áo khác nhau với đa dạng màu sắc và kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Một số mẹo vặt với quần jean cho bạn tham khảo

Lấy lại form dáng cho quần jeans bị dão, rộng
Khi bạn diện một chiếc quần jeans với tần suất quá nhiều hay đơn giản là đã mặc nó trong một thời gian dài, nhiều khả năng là nó sẽ bị bai dão, không còn vừa khít như ban đầu nữa. Bạn có thể lấy lại "body chuẩn" cho em nó chỉ sau một lần giặt mà thôi. Những gì bạn cần làm là cho em nó vào máy giặt và chọn chế độ giặt với nước nóng, nhớ đừng dùng nước xả vải; sau khi đã giặt xong, cho quần jeans vào máy sấy và chọn mức nhiệt cao nhất. Kết thúc quy trình "trị liệu nhiệt" này, chiếc quần jeans của bạn sẽ co lại, nhỏ hơn hẳn và ôm khít như lúc mới mua.

Ngoài cách làm quần jean co lại với máy giặt, bạn cũng có thể “khôi phục” chiếc quần jean với cách sấy thông thường. Chẳng hạn như sau khi giặt xong bạn cho chiếc quần jean vào máy sấy. Nhờ vào công suất lớn, chiếc quần jean của bạn sẽ co lại và nó gần như trở lại phom dáng lúc ban đầu.  Nếu bạn không muốn mất công ra các tiệm giặt là để sấy thì bạn cũng có thể sấy khô trực tiếp tại nhà. Bạn hãy áp dụng cách làm quần jean co lại với máy sấy tóc đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về phương pháp này.Tuy cách làm này làm tiêu hao nhiều thời gian của bạn nhưng hiệu quả làm chiếc quần co lại và trở về nguyên trạng ban đầu sẽ khiến bạn hài lòng.

Cách làm giãn quần jean

Bạn đã biết cách thu nhỏ quần jean khi chúng bị chật vậy trường hợp ngược lại thì chúng ta làm thế nào? Để quần trở nên vừa vặn, bạn chỉ cần đổ nước ấm, nước nóng vào bình có đầu xịt. Sau đó, tiến hành đặt quần ra mặt phẳng và xịt nước ấm lên. Trong quá trình xịt, bạn cũng đồng thời dùng tay kéo phần đùi trên và bụng của quần căng ra để làm giãn quần. Cứ lặp lại các bước này thì quần của bạn sẽ được nới rộng một cách đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng túi đựng nước, đặt vào bên trong ống quần, vị trí bắp đùi sau đó gập quần bỏ vào túi zip và cho vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng 24 tiếng. Sau thời gian trên, bạn lấy quần jean ra, gỡ bỏ túi nước đã đông đá bên trong và mặc lại sẽ thấy quần rộng hơn, vừa như lúc ban đầu.  

Hãy thử một lần trải nghiệm mua quần jean nam co giãn tphcm tại heis.vn bạn sẽ bất ngờ với tốc độ giao hàng, các chương trình khuyến mãi và chất lượng sản phẩm ở đây đấy!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s