Mua quần short jean nam ở đâu?
  • Tin tức
  • 2020-05-10 21:40:09

Mua quần short jean nam ở đâu?

Quần short jean đã trở thành một sản phẩm phổ biến trong tủ đồ của các chàng trai, hầu như không ai là không sở hữu cho mình chiếc quần đa năng này.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần short jean đã trở thành một sản phẩm phổ biến trong tủ đồ của các chàng trai, hầu như không ai là không sở hữu cho mình chiếc quần đa năng này. Chúng vừa mang lại cảm giác thoải mái mát mẻ vừa mang lại cho chàng phong thái thời trang cuốn hút.

Mua quần short jean nam ở đâu chất lượng giá tốt?

Mua hàng online tại heis – lựa chọn hàng đầu

Quần short jean hiện nay được bán rất nhiều từ các shop thời trang lớn nhỏ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Heis.vn đã và đang xây dựng hệ thống bán hàng online nhằm tạo sự tiện lợi mua sắm và tối ưu chi phí sản phẩm cho khách hàng, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

Với sản phẩm chủ đạo là quần Jeans nam được thiết kế riêng, sản xuất trên dây chuyền với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và phân phối độc quyền duy nhất tại hệ thống bán hàng online của Heis.vn. Với chất liệu vải nhập khẩu với đường may tinh tế, sắc nét mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉ có tại Heis.vn. Các sản phẩm từ thương hiệu Heis.vn sẽ mang vẻ lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp dành cho phái mạnh.

Heis.vn – quần short jean giá rẻ bất ngờ

Ngày nay, có vô số nơi bán quần short nam. Tuy nhiên, để lựa chọn một nơi cho bạn để tiết kiệm túi tiền thì khá khó khăn còn gặp phải trường hợp bị thách giá. Nếu bạn không phải là người sành sỏi trong việc trả giá thì rất dễ bị mua “hớ” và tất nhiên cánh mày râu thì rất í tai giỏi việc này. Đến với Heis.vn, bạn chỉ cần chưa đầy 200k – 300k là có thể sở hữu ngay những sản phẩm hot hit hiện nay.

Heis.vn – Miễn phí giao hàng và chế độ đổi trả tiện ích

Tại Heis.vn, nếu bạn mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí. Ngoài ra, Heis.vn còn chấp nhận đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày theo chính sách đổi trả của shop.

Hướng dẫn bạn phối quần short jean đẹp mắt

Quần short jean phối áo thun

Đây được cho là một trong những cách phối đồ với quần short nam kinh điển bắt buộc phải áp dụng nếu muốn mặc đẹp khi diện kèm quần short nam. Đây là phong cách thích hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau từ thanh thiếu niên cho đến người có độ tuổi trung niên. Một khi đã chọn cách phối đồ với quần short nam cùng áo thun, bạn chỉ cần ăn mặc sao cho thật gọn gàng, tươi trẻ để phù hợp với phong cách basic. Bạn có thể lựa chọn phối đồ với quần short jeans với áo thun ngắn tay hoặc áo thun dài tay đều giúp bạn xây dựng phong cách trẻ trung và năng động.

Quần short jeans phối áo sơ mi

Bên cạnh áo thun, áo sơ mi cũng là một item diện vào là “auto” đẹp nếu biết cách phối đồ với quần short nam. Thông thường, áo sơ mi chuyên được người mặc cho đồng hành với quần jeans dài hoặc quần tây để tạo nên set đồ lịch thiệp, chín chắn. Tuy nhiên, bộ đôi áo sơ mi quần short nam cũng không hề kém cạnh bao nhiêu, thậm chí còn có thể ăn điểm hơn khi hiểu được cách kết hợp áo với quần sooc mà cụ thể là các bạn có thể sử dụng công thức sau như anh chàng người mẫu dưới đây.

Quần short jean phối vest

Nếu bạn thấy lạ rằng quần short jeans sao lại phối với áo vest thì bạn đã quá sai rồi. Bởi đó là một set đồ được các tài tử điện ảnh trưng diện khá nhiều vì rất cuốn hút và bắt mắt. Quần short nam pha trộn với áo vest chỉ thật sự chỉnh chu, đúng đắn khi áp dụng đúng cách phối đồ với quần short nam. Tại sao bạn không thử một lần với set đồ lạ mắt này nhỉ? Bạn sẽ rất nổi bật đấy!

Quần short jean phối áo khoác kiểu

Đây đích thị là một bộ đôi mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động. Áo khoác kiểu thường được các chàng trai sử dụng nhiều khi đi nắng hoặc khi trời lạnh. Bạn có thể kết hợp quần short jeans với áo khoác kiểu tối màu hoặc có màu cùng tông với màu quần sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn. Hiện nay có rất nhiều áo khoác kiểu cho nam được bày bán trên thị trường nên bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Hy vọng bài viết trên đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, chúc bạn có thể lựa chọn những sản phẩm quần short jean ưng ý.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s