Những cách phối quần jean với áo sơ mi đơn giản nhưng cực chất
  • Tin tức
  • 2020-07-15 08:17:03

Những cách phối quần jean với áo sơ mi đơn giản nhưng cực chất

Quần jean và áo sơ mi là hai cái tên nổi bật nhất trong danh sách những món đồ dễ phối của ngành thời trang. Sẽ như thế nào nếu kết hợp chúng lại với nhau? Bí quyết cách phối quần jean với áo sơ mi đẹp là gì? Hôm nay, hãy cùng HEIS.VN shop tìm hiểu nhé !

MỤC LỤC NỘI DUNG

Phối quần jean với áo sơ mi đơn giản mà đẹp  

Phối quần jean với áo sơ mi kẻ sọc

Nếu là người theo phong cách thanh lịch nhưng không muốn mất đi sự năng động trẻ trung. Bạn có thể phối quần jean cùng áo sơ mi kẻ sọc để đạt được hiệu quả thời trang này. 

Với cách mix đồ này, có thể lựa chọn một chiếc quần jean xắn gấu để cả set đồ trông hợp mốt và sành điệu hơn nhé! Một sự lựa chọn đáng thử không kém khác là skinny jean. Khi phối với áo sơ mi kẻ sọc, những items này sẽ mang tới hình ảnh thanh lịch, đáng kể cho người mang.

Ngoài ra, để thoát ra khỏi sự quen thuộc ngày thường. Các chàng trai nên mix cùng những phụ kiện mũ cách điệu, đồng hồ ... để trông thật cuốn hút khi xuống phố. 

Phối quần jean với áo sơ mi oversize

Cách phối đồ này thích hợp với những bạn ưa thích sự phóng khoáng, năng động và cá tính. Khác với phong cách thanh lịch thường thấy. Mix áo sơ mi oversize cùng quần jean là một sự phá cách đáng có vì tính thẩm mĩ đấy!

Đặc biệt, nếu như công việc của bạn đòi hỏi di chuyển nhiều. Thì đây đích thực là style sinh ra để dành cho những người như bạn. 

Hãy tưởng tượng một bộ quần áo chỉnh tề sẽ biến hóa thế nào sau một hành trình vất vả. Nhưng tất cả những khuyết điểm đó sẽ được giải quyết với cách mix đồ giữa áo sơ mi và quần jean. 

Với phong cách này, sự lựa chọn dành cho bạn rất đa dạng. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi oversize đơn sắc, hoặc một chiếc áo sơ mi có họa tiết để tạo sự tươi mới. Để set đồ trở nên “thần thái” hết mức, đừng quên chọn một đôi giày thể thao năng động làm items đi kèm nhé! 

Phối quần jean với áo sơ mi cổ trụ

Có muôn ngàn sự lựa chọn dành cho những bạn nếu muốn mix quần jean cùng với áo sơ mi. Dạng áo cổ trụ đến từ thương hiệu HEIS.VN chính là một ví dụ về thời trang rất điển hình. 

Thiết kế kiểu áo sơ mi này cho tới nay vẫn rất độc và lạ. Chúng có một hơi hướng phá cách và mới mẻ, dù hiện diện trong bất kỳ set đồ nào. Sự năng động của quần jean khi kết hợp với sơ mi cổ trụ sẽ dễ tạo hiệu ứng cá tính phô bày nét mạnh mẽ của mình. 

Một đôi giày boot sẽ là ứng cử viên phù hợp để hoàn thiện trang phục. Hơn nữa, mang giày boot còn giúp bạn ăn gian về chiều cao một cách đáng kể. Thật là một công đôi việc đúng không nào ?

 

 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s