Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay quần lót nam mới
  • Tin tức
  • 2020-07-02 10:09:55

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay quần lót nam mới

Cùng tìm hiểu sự nguy hiểm khi mặc quần lót nam bị rách trong bài viết này nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Dấu hiệu của quần lót nam cần phải thay mới

1.     Quần lót nam bị rách

·        Phần nối giữa đai cạp và vải bị rách

Đây là bộ phận khá nhạy cảm, rất dễ bị rách hoặc dão. Bởi hằng ngày chúng phải chịu sức kéo của đai và phần thân. Một khi đã xuất hiện những dấu hiệu này sẽ rất khó khắc phục. Tình trạng sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn. Thậm chí đến một lúc khi phần vải và phần đai rời hẳn nhau thì đó sẽ là một tình huống đáng xấu hổ nếu bạn đang ở chỗ làm, hay đang tham gia các hoạt động ngoài trời. Chiếc quần lót nam bị rách như vậy thực sự đang tố cáo bạn trở thành người rách rưới, nhếch nhác, và không biết chăm sóc bản thân.

·        Đũng quần bị sờn hoặc thủng

Đũng quần là nơi chịu co sát khá nhiều với lớp quần áo thô cứng bên ngoài. Thêm nữa, đó cũng là nơi tiếp xúc hằng ngày với các loại chất thải ra từ phần nhạy cảm của nam giới. Chính vì thế, khi giặt, đây sẽ là phần được ưu tiên nhiều hơn về bột giặt, nước giặt, nên rất dễ bị mục. Sau một thời gian, đũng quần sẽ bị bạc màu, sờn nhẹ hoặc thủng là điều hết sức bình thường.

Hơn nữa, việc ngày ngày tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa sẽ là một môi trường có hại cho “cậu nhỏ”. Do vậy, bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của bản thân.

·        Sườn quần thủng

Sườn quần hiếm khi thủng hoặc sờn, một khi đã có dấu hiệu này thì chứng tỏ quần lót nam của bạn đã “hết hạn sử dụng” lâu rồi. Tuy nhiên, những dấu vết này có ưu điểm là khó bị lộ. Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc có nên thay thế quần lót nam mới hay không.

2.     Quần lót nam bị dão

·        Cạp quần bị dão

Thông thường với những chiếc quần lót nam cao cấp hàng hiệu, sẽ có phần cạp quần khá bền. Tuy nhiên, việc sử dụng và bị kéo giãn thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến độ bền này và khiến chúng không thể quay về kích thước ban đầu. Đó chính là khi cạp quần bị dão. Và nếu bạn không muốn có bất kì sự cố nào về việc chiếc quần có thể bị tụt xuống thì hãy nhanh chóng thay một chiếc quần lót nam nhé.

·        Vải bị dão

Phần vải bị dão hay là phần nâng đỡ “cậu nhỏ” không còn tác dụng nâng đỡ nữa. Điều này là cực kì nguy hiểm đấy. Trong các hoạt động thường ngày bạn có thể bị va chạm, bị cọ xát, … nếu quần lót nam không còn bào vệ được bạn nữa. Tại sao không vứt ngay nó đi và thay bằng một chiếc quần hữu ích hơn. Để chúng có thể cố định, hỗ trợ và bảo vệ “cậu nhỏ” hằng ngày.

Tác hại của việc mặc quần lót nam quá lâu không đổi

1.     Mắc bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản

Như đã đề cập ở trên, quần lót nam hằng ngày sẽ thấm mọi chất thải do vùng nhạy cảm tiết ra. Và liệu bạn có thực sự biết chúng sẽ chứa bao nhiều vị khuẩn? Việc giặt thường xuyên không thực sự lấy đi hết toàn bộ số vi khuẩn đó. Mỗi ngày giặt 1 lần. Mỗi lần số vi khuẩn lại được tích tụ nhiều hơn, và chúng sẽ gây ra tác hại rất lớn. Bạn có thể mặc các bệnh ngoài da da như nấm, viêm bao quy đầu, … hoặc các bệnh khác liên quan đến sức khỏe sinh sản.

2.     Không được bảo vệ

Quần lót nam bị rách, bị dão đã không còn chức năng bảo vệ “cậu nhỏ” như ban đầu nữa. Do đó, “cậu em” thân yêu sẽ chịu tác động lớn hơn từ những hoạt động thường ngày của nam giới. Bị va chạm, bị cọ xát sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của “cậu em”. Chẳng anh em nào muốn điều này, phải không nào?

Những lợi ích không ngờ của việc thay quần lót nam mới

Ngoài giải quyết các vấn đề do quần lót nam bị rách gây ra, anh em sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ chiếc quần lót namm mới.

1.     Tránh các tình huống xẩu hổ xảy ra

Chiếc quần lót nam bị rách hoặc bị dão sẽ có thể gây ra các tình huống “lộ hàng” không cần thiết. Đặc biệt là khi đũng quần bị thủng hoặc khi phần cạp quần và phần vải bị rách. Với chiếc quần lót nam mới, bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn trong tình huống này.

2.     Tăng sức hút với bạn tình

Sẽ chẳng cô gái nào thích người tình của mình mặc một chiếc quần lót nam bị rách. Điều đó chứng tỏ rằng anh ta không thường xuyên vệ sinh hay chăm sóc bản thân. Thậm chí có thể là một anh chàng khá luộm thuộm, lười biếng hay keo kiệt, bủn xỉn. Và đương nhiên sẽ có rất nhiều những đánh giá tiêu cực khác. Đương nhiên, một gã đàn ông thực thụ chẳng bao giờ muốn điều đó xảy ra.

Vì vậy, hãy chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn bằng cách đặt ngay sản phẩm quần lót nam của Heis.vn để thay thế cho chiếc quần lót nam bị rách của mình nhé!

QUẦN LÓT NAM THUN LẠNH

25,000 đ 45,000 ₫

QUẦN LÓT NAM COTTON

25,000 đ 45,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s