Những kiểu áo thun polo nam đang thịnh hành trên thị trường
  • Tin tức
  • 2021-03-02 20:20:11

Những kiểu áo thun polo nam đang thịnh hành trên thị trường

Dòng sản phẩm áo thun polo nam hiện cũng đang được sản xuất với nhiều loại sản phẩm khác nhau, mỗi một mẫu sản phẩm sẽ mang đến những phong cách riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những kiểu áo thun polo nam nào đang thịnh hành trên thị trường nhé

MỤC LỤC NỘI DUNG

Thời trang dành cho nam giới hiện nay chỉ gói gọn trong một số dòng sản phẩm như quần short, quần dài, áo thun, áo sơ mi, áo len, áo khoác... cùng một số những dòng sản phẩm khác. Chính vì không có nhiều các sản phẩm thời trang do đó mà thời trang nam rất được chú trọng đến kiểu cách và mẫu mã sản phẩm, mỗi một dòng sản phẩm sẽ được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Một trong những mẫu áo đang thịnh hành nhất hiện nay thì chúng ta phải kể tới áo thun polo nam bởi đây là một trong những mẫu áo dành cho nam giới đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, áo polo là mẫu áo thun cao cấp và có thiết kế vô cùng sang trọng để mang đến phong cách lịch thiệp cho người mặc. Dòng sản phẩm áo thun polo nam hiện cũng đang được sản xuất với nhiều loại sản phẩm khác nhau, hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những kiểu áo thun polo nam đang được thịnh hành nhất trên thị trường để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Áo thun polo nam classic - fit

Trong số các mẫu áo thun polo nam được bán trên thị trường thì có thể nói Classic-Fit chính là kiểu dáng áo thun polo đang được yêu thích nhất hiện nay khi nó mang cho mình phong cách cổ điển, kiểu dáng áo thun polo này cũng được sản xuất theo dạng suông không ôm body tuy nhiên thì nó lại không có bất kỳ một chi tiết bó sát cơ thể nào khiến cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái.

Áo thun polo nam đang được sản xuất với các mẫu mã rất đa dạng


Mẫu sản phẩm này được xem là kiểu dáng áo thun polo đẹp nhất với thiết kế rộng rãi, thoáng mát do đó sẽ giúp cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động hơn và đặc biệt là không gây ra những cảm giác gò bó hay là khó chịu trong suốt quá trình sử dụng. Vì thế mà mẫu sản phẩm này rất thích hợp để cho các bạn nam mặc khi chơi thể thao, đi học, đi làm hoặc là đi tham dự bất kỳ buổi tiệc nào của người thân.

Áo thun polo nam Regular-Fit


Đây cũng được xem là mẫu áo thun polo nam nổi bật khi mà nó là sản phẩm cải tiến từ kiểu áo polo Classic-Fit, vì thế dòng sản phẩm áo thun polo kiểu dáng Regular-Fit  này được xem là hiện đại hơn rất nhiều so với những mẫu áo trước đó. Nếu như các bạn để ý thì có thể thấy mẫu áo Classic- Fit được thiết kế không có đường eo mà chỉ là dòng sản phẩm được thiết kế với dáng suông thì ngược lại Regular-Fit được thiết kế với kiểu dáng thon gọn hơn ở phần eo.


Dòng sản phẩm này được thiết kế với dạng bóp gọn vùng eo, vùng nách và đặc biệt là phần ngực được cắt rộng bằng kiểu Classic- Fit để mang đến cho người mặc một phong cách thời trang đẹp hơn. Với chiếc áo này các bạn có thể khoe trọn body đẹp của mình một cách hiệu quả nhất, tuy là một mẫu áo được thiết kế kiểu ôm dáng thế nhưng khi mặc chiếc áo này thì các bạn vẫn cảm thấy thoải mái và vô cùng thoáng mát.

Áo thun polo nam kiểu dáng Slim-Fit

Áo thun polo slim fit cũng là mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng

Nếu như các bạn muốn chọn một sản phẩm kiểu thiết kế body thì áo thun polo Slim-Fit chính là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn, đây là mẫu áo thun polo được thiết kế với form ôm sát body của người mặc ở tất cả các điểm kể cả là phần eo, ngực và vai của chiếc áo. Đây được xem là mẫu áo thun phù hợp cho tất cả các bạn nam nào có thân hình đẹp, đặc biệt là các bạn nam tập gym thì khi mặc áo này sẽ có thể làm nổi bật lên những đường nét hoàn hảo của cơ thể có body “chuẩn đét” mà mình hiện có.

Hiện nay tại Heis.vn của chúng tôi đang có bán rất nhiều các mẫu áo thun polo nam với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau, do đó khi bạn có nhu cầu mua những chiếc áo thun polo nam thịnh hành nhất trên thị trường thì có thể đến với công ty chúng tôi để tham khảo và chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s