Những Kiểu Quần Jeans Nam Body Bán Chạy Nhất
  • Tin tức
  • 2021-01-03 22:11:08

Những Kiểu Quần Jeans Nam Body Bán Chạy Nhất

Quần jeans nam body là item thời trang được bán chạy nhất cho tới thời điểm này. Bởi khi kết hợp những món đồ khác sẽ giúp bạn trông trẻ trung, hiện đại và cá tính hơn hẳn.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jeans body có đặc điểm gì và làm sao để chọn lựa được một chiếc quần jeans vừa đẹp vừa phù hợp với bản thân? Hãy cùng Heis.vn đi tìm hiểu nhé!

1. Quần jeans nam dáng body là gì?

Quần jeans nam body là kiểu quần jeans dáng ôm sát với cơ thể, giúp các chàng trai có thể phô diễn được các đường nét khoẻ khoắn. Tuy nhiên, cũng chính vì được may vừa vặn nên đôi khi sẽ khó khăn đôi chút khai hoạt động mạnh. Đôi lúc, chất liệu vải co giãn quá ít gây khó khăn trong việc di chuyển cả ngày cũng là lý do mà nhiều người e ngại.

Body dịch ra tiếng Việt có nghĩa là cơ thể. Trong lĩnh vực thời trang dùng để chỉ những bộ quần áo được thiết ôm gọn vào cơ thể người mặc. Để mọi người có thể phô diễn được các đường nét săn chắc khoẻ khoắn trên cơ thể. Form body là một trong những form đồ phổ biến nhất trong làng thời trang hiện đại.

Quần jeans body là kiểu quần không quá chật cũng không quá lỏng lẻo. Được thiết kế theo form ôm dọc theo chiều dài của chân. Chiều ngang phần ống ở bắp đùi vừa phải và thu nhỏ dần xuống cổ chân. Cũng không bó sát và túm ống quá nhiều như quần skinny. Để mang lại cảm giác thoải mái, năng động khi vận động.

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

2. Các kiểu quần body cho nam bán chạy nhất

Để đáp ứng được nhu cầu thời trang phong phú hiện nay. Quần jeans nam body cũng có nhiều kiểu mẫu đa dạng như:

Quần jeans body rách gối

Mang lại cho bạn một phong cách rất phóng khoáng, cực kỳ bụi bặm và rất là cool cho người mặc. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những mẫu quần có độ rách vừa phải để thuận tiện hơn trong việc mặc đồ. Thường những vết rách quá lớn có xu hướng bị xé rộng hơn. Làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của bạn.

Quần jeans body trơn

Rất phù hợp cho các bạn thích phong cách tối giản. Là giải pháp an toàn nhất khi bạn không biết mặc gì để đi học, đi làm hay đi chơi. Cũng không kiến bạn trông lố lăng khi kết hợp với quá nhiều phụ kiện.

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

Quần jeans body mài

Những vệt mài có thể tạo thêm điểm nhấn tinh tế cho chiếc quần. Màu sắc sẽ nhạt hơn hoặc sờn đôi chút ở một số vị trí nhất định. Một chiếc sẽ trông khác lạ mắt, phá cách và năng động, trẻ trung hơn rất nhiều.

Quần jeans body wash

Một số xưởng sản xuất muốn tăng độ bền cho quần jeans, học thường phủ một lớp keo lên các sợi vải dọc làm cho vải jeans bị cứng. Wash để để tạo thêm hiệu ứng cho quần đồng thời giúp cho sợi vải mềm hơn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Quần jeans body xước

Quần jeans nam body xước không đơn giản, an toàn như quần jeans trơn. Cũng không quá bụi bặm, phá cách như quần jeans rách. Với chất liệu co giãn sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động suốt cả ngày. Với những vết xước nhỏ ở ống quần là điểm nhấn nhá cho chiếc quần thêm bắt mắt hơn. Mẫu jeans năm body xước chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường thời trang Việt Nam.

3. Quần jeans body hợp cho dáng người nào?

Người đàn ông có vóc dáng gầy

Những anh chàng có dáng người gầy thường là sẽ cói ngực phẳng, cơ nhỏ, vai hẹp, chân dài. Thì quần jeans body với cạp quần thấp sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm này. Người đối diện nhìn vào sẽ để mắ đến thân trên và không chú ý đến đôi chân của bạn.

Người đàn ông có vóc dáng đầy đặn

Những người đàn ông có thân hình cân đối và có một vòng eo thon và đôi chân cơ bắp. Chiếc quần jeans body để làm ấn tượng hơn về thân hình săn chắc của mình. Nên chọn cạp quần thấp thay vì cạp cao, túi phía sau nhỏ để khoe được cơ mông săn chắc của mình.

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

4. Tips lựa chọn quần jeans

Màu xanh đậm là một trong những màu cơ bản nhất. Có thể linh động phối được nhiều phong cách. Một chiếc quần jeans màu xanh đậm có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi hay đi đến các nơi cần sự trang nghiêm như nhà thờ, chùa. Tuy nhiên quần jeans đen cũng là một gợi ý không tồi cho phong cách thời trang của bạn.

Quần denim có xu hướng giãn ra khoảng một size trong khoảng 5-6 lần giặt. Vì thế bạn nên luôn chọn một size nhỏ hơn khi chọn mua quần jeans để được chiếc quần ưng ý nhất.

5. Cách bảo quản quần jeans

Giữ màu quần jeans bằng cách cho ngăn đá tủ lạnh

Với cách làm này mang lại hiệu quả rất tốt để quần không bị phai màu. Đừng vội giặt khi mới mua quần jeans về. Hãy gói chúng vào túi nilon sạch và bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 1 đêm. Chiếc tủ lạnh sẽ giúp bạn khử sạch được mùi hôi trên quần jeans của mình, giữ màu lâu hơn, đồng thời sẽ loại bỏ được vi khuẩn bám trên quần. Sau khi bạn lấy quần jeans của mình ra khỏi tủ lạnh, bạn hãy ngâm nó với nước ấm trong khoảng 40 độ C và chờ sau 1 tiếng đồng hồ. Cuối cùng giặt sạch lại với nước ấm một lần nữa. Thêm một ít giấm vào nước để màu bền hơn, không bị phai màu trong lần giặt đầu tiên.

Giặt quần jeans đúng cách

Không nên giặt quần jeans thường xuyên. Vì đặc trưng của vải rất dễ bị bạc màu, giãn rất nhiều. Việc giặt sau mỗi lần mặc không nên chút nào. Bạn chỉ nên giặt chiếc quần jeans của mình sau 2 - 3 lần mặc.

Lộn mặt trái ra bên ngoài trước khi giặt để tránh màu nhuộm tiếp xúc nhiều với nước và xà phòng. Do đó có thể giảm bớt tình trạng bị phai màu sau những lần giặt.

Sử dụng nước giặt có độ tẩy nhẹ hoặc nước giặt giữ màu thay cho bột giặt.

Quần jeans nam body hiện nay có nhiều kiểu dáng và mẫu mã để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh, đây là món đồ không thể thiếu của các chàng trai.

Hi vọng những gì Heis.vn chia sẻ đã giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc quần nam body phù hợp với bản thân mình nhất.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s