Những thuật ngữ liên quan đến quần jean mà bạn nên biết
  • Tin tức
  • 2021-05-07 20:56:57

Những thuật ngữ liên quan đến quần jean mà bạn nên biết

Quần jean là mẫu sản phẩm không thể thiếu được với các bạn nam, mẫu quần này cũng có những thuật ngữ riêng mà bạn nên biết. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thuật ngữ liên quan đến quần jean mà bạn nên biết để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean nam skinny chính là mẫu sản phẩm có thiết kế lâu đời nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất, mẫu quần này được xem là phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Cho đến nay thì đây vẫn là mẫu quần jean được nhiều người sử dụng nhất khi được xem là dòng sản phẩm không bao giờ lỗi mốt, trào lưu sử dụng mẫu quần này không chỉ ở nước ta mà nó còn đang phát triển rất rộng rãi trên toàn thế giới.

Hiện nay trong số các mẫu sản phẩm đang được sản xuất thì quần bò skinny chính là mẫu sản phẩm được đánh giá cao nhất về cả phong cách thiết kế lẫn kết hợp thời trang, minh chứng rõ nhất cho việc này chính là các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới luôn lấy mẫu sản phẩm này làm sản phẩm chủ đạo. Nhắc đến quần jean nam thì vẫn có những thuật ngữ liên quan mà chưa chắc các bạn đã biết tới, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ mang đến những thuật ngữ này để giúp các bạn hiểu rõ hơn và có những sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi muốn mua dòng sản phẩm này.

Những thuật ngữ của quần jean nam bạn nên biết

Để có thể chọn mua được một dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình thì bạn không chỉ nên tìm hiểu về chất lượng sản phẩm mà còn phải tìm hiểu về kiểu thiết kế của quần, qua tìm hiểu bạn sẽ biết được những kiểu thiết kế nào phù hợp với mình và có thể dựa vào đó để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Quần jean nam hiện được chia thành những kiểu thiết kế nổi bật và có những kiểu gọi khác nhau như:

1. Quần jean Slim

Đây là sản phẩm có thiết kế khá đẹp với dáng ôm từ phần đùi xuống phần ống chân, so với mẫu quần jean dáng suông thì mẫu sản phẩm này có thiết kế vừa vặn hơn và vẫn có những khoảng trống nhất định để người mặc dễ vận động hơn.

2. Quần jean Skinny

So với mẫu quần jean khác được sản xuất trên thị trường thì mẫu quần jean skinny cũng được đánh giá rất cao khi có thiết kế độc đáo, đây là mẫu có thiết kế ôm sát theo dáng chân của bạn từ đùi xuống tận cổ chân. Tuy là có thiết kế ôm sát cơ thể thế những với chất vải jean co giãn thì sản phẩm này vẫn khiến cho bạn thoải mái mỗi khi vận động.

Quần jean skinny là mẫu sản phẩm được nhiều người yêu thích

3. Quần jean Muscle

Với mẫu quần bó nam thì muscle-jeans chính là mẫu quần nổi bật nhất, đây là mẫu sản phẩm ôm cực sát với cơ thể người mặc vì thế mà những bạn nào có bộ chân cơ bắp thì chiếc quần này sẽ giúp khoe trọn vẻ đẹp của chúng một cách nổi bật nhất.

4. Quần jean Carrot

Hiện nay thì những mẫu quần carrot-jeans cũng được nhiều người quan tâm đến khi mà sản phẩm này có thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Cũng có form thiết kế giống như quần jean slim thế nhưng nó lại có dáng rộng hơn, mang đến sự thoải mái hơn cho người mặc.

Biết được thuật ngữ sẽ chọn được mẫu quần phù hợp

Ngày nay việc sử dụng thuật ngữ để bán hàng là rất nhiều nên các bạn cũng cần phải tìm hiểu những thuật ngữ này khi có nhu cầu mua quần jean, biết được các thuật ngữ thì các bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Mỗi một thuật ngữ sẽ chỉ định những dòng sản phẩm khác nhau vì thế các bạn khi nghe qua sẽ có thể biết được đâu là dòng sản phẩm mà mình cần, khi đó các bạn sẽ mua được những sản phẩm phù hợp với bản thân cũng như là có được cho mình những phong cách thời trang đẹp nhất.

Muscle jean cũng là dòng sản phẩm rất độc đáo

Trên đây là những thuật ngữ liên quan đến quần jean mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích cho mình về cách nhận biết quần jean và có thể dễ dàng nhận biết các mẫu quần jean nào sẽ phù hợp với mình để chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s