Nơi bán Quần short Jeans chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM
  • Tin tức
  • 2020-08-03 11:09:56

Nơi bán Quần short Jeans chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM

Nơi bán quần short jeans ở Tp. HCM có rất nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo giá tốt và chất lượng cho khách hàng. Cùng điểm qua một vài các chop bán quần short jeans nam đang rất được yêu thích hiện nay.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Shop jean nam Heis.vn

  • Địa chỉ: 79/11/5 Trần Văn Đang, P.9 , Q. 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0946268630

Heis.vn là một trong những nơi bán quần short jeans nam uy tín tại TP. HCM hiện nay. Cửa hàng tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố nhộn nhịp nên rất thuận tiện để khách hàng đến mua sắm. Heis.vn chuyên bán các sản phẩm cho nam mà đặc biệt là quần từ chất liệu jeans với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Những chiếc quần short jeans nam ở đây có ưu điểm là chất liệu vải đảm bảo nên khi nào mặc lên người cũng tạo cho người ta cảm giác thoải mái. Quần có nhiều size vừa vừa với từng đối tượng khác nhau. Không chỉ vậy, nếu bạn là một người bận rộn không thể đến đây mua sắm cũng có thể tham khẩu mẫu trên website và mua online.

Nơi bán Quần short Jeans

2. Shop tripleR Fashion

Địa chỉ: 

  • Số 291 - 295 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú
  • Số 142-144 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5

Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc quần short jeans cá tính, trẻ trung thì hãy thử đến Shop tripleR Fashion. Các bạn nam trẻ ở Sài Gòn đặc biệt rất yêu thích nơi bán quần short jeans nam này vì mẫu luôn được cập nhật mới và thiết kế phù hợp với giới trẻ. Các loại áo, giày hay áo khoác bán cùng cũng được phối lên những chiếc quần short nhằm giúp khách hàng có thể chọn được bộ đồ phù hợp nhất. Không chỉ vậy, giá thành sản phẩm cũng không quá đắt đỏ. Một chiếc quần short ở đây có giá giao động trong khoảng 390.000Đ đến 500.000Đ.

3. Zombieshop

Địa chỉ:

  • 96 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q1
  • 805 Hoàng Sa, P.9, Q3
  • 172 QuangTrung, P.10, Gò Vấp
  • 124/43 XVNT, P.21, Bình Thạnh

Dù sản phẩm chính vẫn là các loại quần jeans dài nhưng Zombieshop vẫn có các mẫu quần short cá tính cho khách lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng vải ở shop rất tốt. Quần tạo cảm giác chắc chắn cho người mặc nhưng vẫn rất thoải mái. Co hai màu phổ biến là xanh và đen. Tại nơi bán quần short jeans nam này bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc quần đơn giản cùng với những chiếc áo thun để phối cùng.

Ngoài ra, shop còn bán nhiều sản phẩm khác như áo sơ mi, áo thun, phụ kiện kính, nón...

4. Hẻm Store - nơi bán quần short jeans nam

Trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự lịch sự đó là những gì mà Hẻm Store một trong những nơi bán quần short jeans nam uy tín tại TP. HCM muốn mang đến cho khách hàng. Vẫn với chất liệu jean nhưng shop đã cung cấp nhiều màu sắc khác nhau cho khách lựa chọn. Đặc biệt là những tông màu sáng như màu da, xanh, vàng nhạt... rất được ưa chuộng tại shop. Nếu bạn đã có quá nhiều những chiếc quần jean thông thường thì hãy thử đến đây để chọn cho mình một mẫu mới nhé!

Một vài sản phẩm khác tại shop có thể kể đến như: áo thun, áo sơ mi, quần kaki, quần lót... Không chỉ vậy, Hẻm Store có rất nhiều cửa hàng tại nhiều quận khác nhau của thành phố nên bạn có thể tìm hiểu và đến mua ở cửa hàng gần nhất.

5. Karan - Nơi bán quần short jeans nam chất lượng

  • Địa chỉ: 200 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Không chỉ bán các sản phẩm cho nam, Karan còn có cả thời trang cho nữ nên cửa hàng lúc nào cũng đông đúc  người đến mua sắm. Có hai loại chất liệu chính trong các sản phẩm của shop đó là da và jean. Những chất liệu này giúp cho sản phẩm mang nét cá tính mà lại vô cùng sành điệu. Bạn có thể yên tâm về chất lượng quần áo ở đây vì nhiều sản phẩm của Karan còn được xuất khẩu qua nước ngoài với quy trình kiểm duyệt chặt chẽ. 

6. Jan Shop

  • Địa chỉ: 361/21 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, Tp.HCM

Cuối cùng trong danh sách nơi bán quần short jeans nam gợi ý cho bạn là Jan Shop. Tọa lạc tại quận 3, Jan Shop mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hiện đại, rộng rãi và sáng sủa. Cùng với đó các sản phẩm được trưng bày đẹp mắt và logic nên rất thuận lợi để khách chọn. Ở đây bán rất nhiều sản phẩm khác nhau, dạng quần short là một trong những mặt hàng chủ đạo của shop. Quần short ở đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thun, kaki, tây... và đặc biệt là chất liệu jean. Gía của từng sản phẩm giao động trong khoảng từ 300.000Đ đến 350.000Đ rất hợp với túi tiền. Quần có nhiều màu sắc và mẫu mã đặc biệt là có độ co giãn tốt tạo sự thoải mái cho người mặc và ít phai màu.

Trên đây là top 6 nơi bán quần short jeans nam chất lượng, giá tốt tại TP. HCM. Với việc phát triển hình thức online nên nếu các bạn không ở tại TP. HCM cũng có thể mua hàng thông qua hình thức online. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc quần short phù hợp với mình nhất.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s