Phối đồ với jeans nam rách gối tạo phong cách mới
  • Tin tức
  • 2019-11-01 09:57:23

Phối đồ với jeans nam rách gối tạo phong cách mới

Quần jeans là thời trang luôn đứng đầu cho mọi đối tượng và xuất hiện từ lâu đời. Ngày nay biến thể của quần jeans trở thành hottrend mà nhiều người yêu thích đó là jeans nam rách gối.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jeans được biến tấu thành phong cách mới cho những bạn trẻ. Ngày nay nhiều bạn lựa chọn mẫu quần này trong các cuộc vui chơi, dã ngoại vừa thỏa mái lại trẻ trung, năng động. Tuy nhiên để phối đồ với mẫu jeans nam rách gối cần lưu ý điều gì. Cùng HEIS khám phá và bật mí ngay sau đây nhé!

1. Lịch sử của jeans nam rách gối

Năm 1873 Jacob Davis và St. Matthew the Apostle Strauss chế tạo quần jean. Thời điểm ban đầu loại quần này sinh ra để phục vụ cho công nhân nhà máy, cao bồi hoặc các thợ mỏ vì độ dày và độ bền của mình.Vì là xuất thân trong tầng lớp lao động nên lịch sử ra đời của quần jean rách khá thú vị, thực chất quần jean rách ra đời vì những người lao động không có đủ tiền để mua thêm một chiếc quần Denim mới, điều đó khiến họ phải sử dụng lại chiếc quần cũ của mình nhiều lần thành ra chiếc quần bị sờn và rách đi.

Đầu những năm 2010, quần jean rách đã trở lại theo phong cách, như một sự hồi sinh của thập niên 90, nhưng đôi khi được giới thiệu là Distressed – tương tự như quần jean rách nhưng thực chất là rách theo phong cách riêng. Nó đã trở thành item phổ biến song song với chiếc quần jeans thường. Vì vậy, giờ đây chúng ta không còn quá lạ lẫm với những chiếc quần jeans rách nữa.

 

jeans nam rach goi

2. Một số loại quần jeans nam rách gối đang được ưa chuộng nhất

Mẫu quần jeans nam rách gối Ripped

Quần jean rách Ripped là loại jean rách cả miếng to hoặc thường bắt đầu từ trên đầu gối, nhưng ngày nay thì các nhà tạo mẫu thường cho nó rách ở bất kì nơi nào họ muốn. Đây là một xu hướng phổ biến từ cuối những năm 80 của thế kỷ trước được bắt nguồn từ những người hâm mộ nhạc rock, heavy Metal. Cho đến những năm 90 loại quần này cực kỳ phổ biến khi được các nghệ sĩ grunge như Kurt Cobain bắt đầu mặc chúng, nó đã lan tỏa rất nhanh và được nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy rằng ngày nay quần Jean rack theo lối Ripped được làm rách một cách công nghiệp có chủ ý nhưng tất cả chúng đều được tạo ra trông như chúng trải qua sự hao mòn tự nhiên thực sự vậy

 

jeans nam rach goi

Mẫu quần jeans nam rách gối Distressed

Distressed về cơ bản được hình thành từ một cái nhìn cổ điển trong quá trình sản xuất. Nói dễ hiểu hơn thì loại này là loại quần jean sờn rách với những điểm nhỏ hơn, gọn gàng hơn. Quần jean loại này ban đầu đơn thuần là những chiếc Jean Denim bị sử dụng quá nhiều quá mà thành, loại quần này hình thành từ tầng lớp lao động nghèo, những người không có khả năng đổi chiếc Denim của họ. Sau dần dần được nâng cấp lên thành loại quần như ngày nay. Các phương pháp khác để khắc phục denim bao gồm mài đá cực mạnh, mài enzyme, mài axit, phun cát, hoặc ốp vải lên hoặc chà nhám vi mô. Ngày nay, đường viền sờn và đường may cũng phổ biến trong danh mục denim distressed.

 

jeans nam rach goi

3. Phối đồ với jeans nam rách gối

Quần jeans nam rách gối+ Áo phông

Khỏi phải nói, áo phông chính là một người bạn thân thiết của chiếc jeans rách từ xưa đến nay. Với chiếc áo phông bạn có thể dễ dàng tạo cho mình một bộ trang phục cá tính, năng động. Đôi khi, cách phối đồ này có thể khiến bạn “ăn gian” tuổi thật nữa đấy. Mỗi khi đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè, không cần phải đau đầu nữa, một chiếc áo phông cùng chiếc quần jeans rách đã khiến bạn ghi điểm tuyệt đối rồi!

Phối theo phong cách layer

Bạn muốn thứ gì đó ấn tượng hơn, phá cách hơn nữa? Hãy thử phong cách layer với chiếc quần jeans rách của mình. Phong cách này không chỉ giúp bạn có nhiều sự sáng tạo hơn mà còn là một giải pháp tuyệt vời để giữ ấm trong mùa đông nữa đấy.

Hãy lựa chọn áo khoác da nếu bạn muốn trông mình có vẻ lịch lãm và sành điệu. Bạn có thể mặc trong một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun đều được.

 

jeans nam rach goi

Quần jeans nam rách gối + Áo sơ mi

Sẽ ra sao khi phối một chiếc jeans rách với áo sơ mi? Áo sơ mi thường mang cảm giác nghiêm túc, thanh lịch còn chiếc quần jeans rách lại có vẻ hơi bụi bặm cá tính. Hai item tưởng chừng trái ngược nhưng khi kết hợp với nhau lại đem đến hiệu quả bất ngờ.

Bộ trang phục khiến bạn trông không chỉ phóng khoáng, trẻ trung mà còn cho thấy con mắt thẩm mĩ tinh tế của bạn.

Phối đồ với quần jean rách và áo hoodie

Áo hoodie và quần jean rách không phải là chỉ dành cho những tuổi nổi loạn như tuổi teen nhé tuy rằng với những chiếc áo rộng thùng thình quá khổ với logo đi kèm luôn là cái gì đó gắn liền với những cậu tràng tuổi 16 nhưng chỉ cần khéo léo bạn sẽ khiến chiếc quần jean rách của bạn trở thành một bộ đôi ăn ý với loại này. Hãy chọn một chiếc áo mỏng, vừa vặn hơn với cơ thể để tránh trẻ trâu quá, thêm vào đó là hãy ưu tiên cho những chiếc áo hoodie có khóa kéo thay vì áo chui đầu để mạnh mẽ hơn nha.

 

jeans nam rach goi

Các bạn có thể thấy rằng jeans nam rách gối là phong cách mà các chàng trai không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn ngay cho mình mẫu quần yêu thích và diện ngay vào mỗi dịp đi chơi để tạo phong cách riêng. HEIS cung cấp nhiều mẫu quần chuẩn đẹp và chất liệu cực tốt. Hãy tham khảo một số mẫu sản phẩm tại HEIS nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s