Phối đồ với quần jeans rách chuẩn  như fashionista
  • Tin tức
  • 2019-11-07 15:12:42

Phối đồ với quần jeans rách chuẩn như fashionista

Chúng ta có thể thấy rằng quần jeans đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Đây là mẫu đồ dễ mặc và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Với xu hướng phá cách thì quần jeans rách đã ra đời và là một mẫu quần khá hot hiện nay.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Xuất phát từ mẫu quần jeans thông thường thì ngày nay quần jeans rách mang vẻ độc đáo và phong cách bụi cho các bạn trẻ. Đây là mẫu quần được biến tấu từ khá lâu nhưng đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

1. Một số thông tin về quần jeans rách

Sau một thế kỷ, những chiếc quần jean rách lần đầu tiên xuất hiện trong giới trẻ. Những chiếc quần họ mặc bây giờ không đơn thuần là trang phục nữa, nó là tiếng nói của họ, tiếng nói cất lên từ những con người phóng túng, mạnh mẽ và đầy nổi loạn.

2010 – năm đánh dấu sự trở loại ngoạn mục của chiếc quần phóng túng này ở thế kỷ 21. Sự quay vòng của thời trang đã đưa chúng cùng hàng loạt của items thời trang khác của những năm 1970, 1980 trở lại như quần cạp cao, quần ống rộng, jumpsuit…Để đến thời điểm hiện tại, bạn có thể dễ dàng gặp chiếc quần jean rách này ở bất cứ cửa hàng thời trang nào mà bạn lui tới.

Mọi quy chuẩn trong giới thời trang dần dần bị phá vỡ và rạn nứt, những chiếc quần jean rách xuất hiện ở khắp mọi nơi từ đường phố cho đến các sàn diễn runway. Các chàng trai, cô gái hiện nay cũng theo kịp xu hướng đã sắm được cho mình đôi ba chiếc để đi kịp với thời đại.

Quan jeans rach

2. Phối đồ với quần jeans rách chuẩn như fashionista

Phong cách streetstyle với Layers

Layers hay nói cách khác là kết hợp nhiều lớp quần áo với nhau, mà cụ thể ở đây là áo sơmi khoác ngoài cùng với áo phông bên trong. Đừng ngạc nhiên nếu mọi người lầm tưởng bạn là một chàng rapper hay ca sĩ theo dòng nhạc underground trong khi bạn chỉ là một chàng trai bình thường.

Áo phông với quần jean rách

Vẫn là đôi bạn thân song hành với nhau mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những chiếc áo phông basic của mình với chiếc quần jean rách, chỉ có thể dùng một từ để diễn tả sự ăn ý của bộ đôi này “hoàn hảo”.

Sự bụi bặm, phóng khoáng, đậm chất cá tính của hai món đồ khi kết hợp với nhau như là một sự hiển nhiên, một bộ trang phục mà bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tâm sức.

Quan jeans rach

Khẳng định cá tính với Hoodie cho nam

Nếu như áo phông là người bạn thân của quần jean rách vào mùa hè thì chắc hẳn hoodie là người bạn thân vào những ngày trời thu đông. Vẫn là sự phối hợp quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời, hãy chọn cho mình một vài sắc màu lạ lẫm hay có phần nổi bật mà thường ít thấy trong tủ đồ của mình để nâng tầm phong cách cho các chàng trai.

Kết hợp sơ mi nam+ jean rách

Nếu như áo phông được coi là người bạn tri kỷ của quần jean rách thì xem chừng như áo sơmi có vẻ chỉ là một người bạn chơi cùng nhóm mà thôi. Nhưng ai nói là chúng không thể kết hợp với nhau?

Sự cổ điển ngoan ngoãn của sơmi cùng với nét hiện đại nghịch ngợm của quần jean rách sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cách chàng. Lịch lãm nhưng vẫn phủi bụi, không giống bất cứ ai, chàng vẫn mang đậm cá tính của riêng mình.

Quan jeans rach

3. Cách lựa chọn quần jeans rách chuẩn nhất

Sự tự nhiên trong từng vết mài, rách

Sự là chìa khóa để giúp bạn có một ngoại hình sang trọng và hiện đại,vì vậy, vị trí của các vết rách cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn nên chọn trang phục có vết rách ở nhiều nơi hay tập trung tại nơi thường xuyên phải chịu nhiều sự vận động (ví dụ như đầu gối…); các vết phai màu nên được trộn lẫn vào nhau và độ mài vừa phải.

Quan jeans rach

Chọn quần có sự vừa vặn

Trong thời trang, có một vài nguyên tắc chung có thể áp dụng với bất cứ món đồ nào,từ một bộ vest đắt tiền cho đến những trang phục đơn giản. Điều cốt lõi duy nhất mà bạn cần ghi nhớ là: Sự phù hợp là thứ quan trọng nhất. Bạn sẽ có trải nghiệm về độ mỏng, ôm và những đường cắt táo bạo nếu diện một chiếc quần bò rách. Hay sự rộng rãi, thoải mái trong những dáng quần khác.

 

Quan jeans rach

Lưu ý đến sự tối giản

Tối giản luôn là một trong những lựa chọn thông minh cho mọi trang phục, và với những chiếc quần bò rách thì đây cũng không phải là điều ngoại lệ.

Tránh kết hợp quá nhiều trang phục cùng chất liệu là jeans hay denim trong bộ trang phục của bạn bởi điều đó không những không tinh tế mà còn khiến vẻ ngoài của bạn trông vô cùng buồn cười. Hãy mix chúng với nhiều chất liệu khác nhau và mặc những chiếc áo đơn giản với càng ít họa tiết càng tốt.

 

Quan jeans rach

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng phối đồ với quần jeans rách cũng khá đơn giản. Chỉ cần nắm vài tip cơ bản để có được phong cách tuyệt vời nhất. Hãy tham khảo nhiều mẫu jeans đẹp với chất lượng cực tốt tại Heis.vn của chúng tôi nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s