Bật mí tips phối đồ với quần short nam dành riêng cho từng sự kiện
  • Tin tức
  • 2020-07-21 23:34:38

Bật mí tips phối đồ với quần short nam dành riêng cho từng sự kiện

Quần short nam là một trong những trang phục được rất nhiều đàn ông lựa chọn bởi dễ mặc, đa phong cách và thích hợp trong nhiều sự kiện khác nhau. Tuy nhiên, nên phối quần short với áo gì, phụ kiện ra sao để không rơi vào tình huống dở khóc, dở cười.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần short nam và một số kiểu dáng cơ bản

Quần short nam dùng để chỉ cung các loại quần ngắn, ống rộng dành cho nam giới. Quần short có thể được may từ nhiều chất liệu khác nhau như kaki, kate, thun, vải dù, cotton, denim, vải đũi,...

1.1 Quần short Jean nam xước

Quần short jean nam là một trong những mẫu quần thịnh hành trong thời gian gần đây. Quần được may từ vải jean, được gia công xước tạo nên phong cách thời trang hiện đại.

Quần short jean nam có thể mặc đi chơi, đi lễ hội hoặc du lịch,... Với tính đa năng và linh hoạt, quần short jean phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em, thanh niên hoặc người trung niên.

Quần short nam năng động, cá tính, được nhiều đàn ông lựa chọn

Quần short jean dành cho nam cá tính, mạnh mẽ

1.2 Quần short nam kaki cao cấp

Quần short nam kaki được bày bán ở rất nhiều shop quần áo khác nhau. Loại quần này được may từ vải kaki, tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động.
Quần short nam kaki vừa thích hợp để đi chơi, vừa thích hợp mặc ở nhà hoặc dùng làm quà tặng cho bạn bè, anh em hoặc chồng

1.3 Quần short thun nam

Với chất liệu thun co giãn tốt, mát mẻ, quần short nam bằng vải thun thường được dùng để mặc ở nhà. Quần short thun nam có giá thành rẻ, đa dạng màu sắc lựa chọn nhưng lại kén dịp để mặc.

Khi chọn quần short nam, quý ông thường có xu hướng chọn quần short jean nam xước hoặc quần short kaki vì chúng dễ mặc, lại có thể diện trong nhiều dịp khác nhau.

Quần short thun nam tạo cảm giác thoải mái, nhưng lại kén dịp mặc

Quần thun nam tạo cảm giác thoải mái, nhưng lại kén dịp mặc

2. Cách phối quần short nam với từng sự kiện

Phối đồ với quần short nam như thế nào để phù hợp với dáng người, sự kiện đòi hỏi người mặc phải có gout thẩm mỹ tốt. Quần short jean nam nên mặc với áo gì? Chọn quần kaki màu gì nếu bạn đang gặp tình trạng thừa cân, đó cũng là những vấn đề khiến các ông phân vân thật nhiều khi đứng trước tủ đồ, đặc biệt là trước những sự kiện quan trọng.

2.1 Phối quần short jean nam với áo thun

Có hẹn đi du lịch với bạn gái hoặc tham gia tiệc tùng cùng hội bạn, gợi ý quần jean xước nam kèm áo thun màu được xem là set đồ khá an toàn và phù hợp.

Nếu body đẹp, những chiếc áo thun kiểu thể thao sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cơ bắp của người đàn ông. Thêm vào đó, chiếc quần short jean đơn giản với những đường xước cách tân vừa mang đến sự năng động, vừa thích hợp để di chuyển khi đi bên người ấy.

Sự kiện phù hợp: đi chơi, đi du lịch,...
Những chiếc áo thun màu sắc là lựa chọn khá an toàn với quần short jean nam

Những chiếc áo thun màu sắc là lựa chọn khá an toàn với quần short jean nam

2.2 Quần short kaki nam với áo sơ mi cách tân

Phối hợp lạ mắt giữa chiếc quần short kaki nam năng động cùng áo sơ mi trang nhã sẽ tạo nên phong cách khá thu hút đối với những chàng trai. 

Nếu thích tạo điểm nhấn cho trang phục của mình, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi vải linen hoặc cổ trụ, trông cực chất nhưng vẫn đảm bảo được sự lịch thiệp, trang nhã. Dù đang ở tuổi trung niên hay còn trẻ, set đồ phá cách giữa quần short nam và áo sơ mi cũng mang đến những thành công thời trang nhất định.

Sự kiện phù hợp: đi du lịch, đi chơi, hẹn hò, đi làm tại các công ty thời trang có phong cách đồ tự do
Mix áo sơ mi cùng quần short cũng khá thú vị

Mix áo sơ mi cùng quần short cũng khá thú vị

2.3 Quần short nam kết hợp với áo hoodie

Đây là phong cách thời trang phù hợp cho các bạn trẻ, độ tuổi từ 18-30. Tùy vào thời tiết, bạn có thể linh hoạt chọn những chiếc có vải dày hoặc mỏng phù hợp.

Áo hoodie có nguồn gốc từ châu  u, mang đến cá tính thể thao, năng động. Do đó, khi chọn quần short nam kết hợp với loại áo này, bạn nên chọn những chiếc có độ ngắn trên đầu gối, để trông không bị rườm rà.

Nếu có ưu thế về ngoại hình cao, thì những chiếc quần short kết hợp cùng áo này chính là best-concept tôn lên vẻ đẹp thu hút, trẻ trung của con trai. Sự kiện phù hợp: đi du lịch, đi học, đi chơi…
Áo hoodie kết hợp với quần short là phong cách khá phổ biến ở châu Âu

Áo hoodie kết hợp với quần short là phong cách khá phổ biến ở châu Âu

3. Gợi ý cách chọn quần short nam phù hợp với dáng người

Mỗi người đều có đặc điểm hình thể khác nhau. Chính vì thế, hiểu rõ đặc điểm cơ thể là yếu tố quan trọng để bạn có thể mặc đẹp.
Đối với những người có dáng người đậm, những mẫu quần short nam sẫm màu là gợi ý khá lý tưởng. Màu tối sẽ làm cho bạn trông ốm đi, ăn gian cân nặng cơ thể.
Người lại, với những người có số cân nhẹ hơn, quần short nam hay quần kaki sáng màu đều rất phù hợp. Ngoài ra, style trang phục còn phụ thuộc rất nhiều vào tính cách, gu thời trang của mỗi người. Chính vì thế, hãy lựa chọn những mẫu quần short nam mà bạn cảm thấy thật tự tin khi mặc nó nhé
Trên đây là gợi ý cách mix đồ quần short nam phù hợp với từng sự kiện. Chúc các bạn tìm được cho mình mẫu đồ ưng ý, đem đến sự tự tin, thoải mái nhất!
 

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s