Phong cách thời trang trẻ trung với quần jeans nam xước
  • Tin tức
  • 2019-11-07 11:55:49

Phong cách thời trang trẻ trung với quần jeans nam xước

Quần jeans là sản phẩm đã trở nên khá quen thuộc cho mọi lứa tuổi. Được ra đời từ rất sớm và sản phẩm này được cả nam giới lẫn nữ giới ưa chuộng và lựa chọn. Trong đó quần jeans nam xước là một trong những sản phẩm khá hot trên thị trường hiện nay.

MỤC LỤC NỘI DUNG

 

Từ mẫu quần jeans đơn giản thông thường thì qua thời gian các nhà thiết kế và biến tấu để tạo ra nhiều mẫu quần độc đáo và mới mẻ hơn. Mẫu quần jeans nam xước cũng được thiết từ những năm gần đây là được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng HEIS khám phá thêm về sản phẩm này nhé!

1. Quần jeans nam xước là gì?

Quần jeans xước là những chiếc quần jeans thông thường, nhưng được thiết kế mài tạo thành những vết xước theo mục đích của người mặc, đây cũng là một trong những phong cách thời trang được ưa chuộng hiện nay. Xu hướng mài xước rách bây giờ chuyển xuống vùng gấu quần với cách xử lý đa dạng, từ tạo sợi tua rua cho tới “crop” gấu, không giữ viền mép… Mẫu quần này được thiết kế và được ưa chuộng cho mọi lứa tuổi. Trong đó quần jeans nam xước là mẫu đồ hiện đang được nhiều chàng trai lựa chọn trong phong cách hằng ngày của mình.

jean nam xuoc

2. Lịch sử của quần jeans nam xước

Lần lại lịch sử thời trang denim, jeans lần đầu xuất hiện hồi cuối thập niên 1870, được thiết kế bởi doanh nhân người Đức - Loeb Strauss, người đã có công sáng lập ra hãng thời trang denim Levi’s. Strauss đã sử dụng vải cotton dệt chéo go với độ bền cao, phù hợp với người lao động.

Màu chàm được ông sử dụng để nhuộm vải thành màu xanh sẫm, giúp sản phẩm trở nên phù hợp với môi trường lao động. Mốt jeans rách xuất hiện sau đó, ở thời kỳ thập niên 1970, khi giới trẻ chuộng lối sống phóng túng, nổi loạn. Lúc này, jeans rách đồng nghĩa với cá tính mạnh.

Bắt đầu từ năm 2010, jeans xước quay trở lại. Các chuyên gia thời trang cho rằng đây là sự quay vòng của mốt, khi thời trang thập niên 1970-1980 hồi sinh với sự tái xuất của “jumpsuit”, quần cạp cao, quần soóc rộng “culottes”… Bước vào cửa hàng quần áo nào giờ đây cũng có quần jeans xước.

 

jean nam xuoc

3. Phối đồ với jeans nam xước chuẩn nhất

Sơ mi và quần jeans nam xước

Những chiếc áo sơ mi nam thường gợi nhớ cho người đọc đến sự chỉnh chu, lịch lãm của chốn công sở. Nhất là khi chúng kết hợp với quần âu và một đôi brogue, trong khi jeans xước nhắc nhở ta với phong cách bụi bặm. Vẫn chiếc áo sơ mi thân thuộc, thả ngoài quần jeans xước nổi loạn. Vậy là bạn đã có một set đồ trẻ trung, phóng khoáng, mạnh mẽ hơn. Với những chàng trai yêu thích sự thoải mái và thường xuyên di chuyển. Chắc chắn set đồ này sinh ra để dành cho bạn đấy. Để set đồ thêm trọn vẹn, bạn nên sử dụng những chiếc áo sơ mi tối màu, chất liệu vải dày dặn kết hợp với quần jeans sáng màu.

jean nam xuoc

Quần jeans xước nhẹ cùng áo len

Nếu tiết trời xuân, với những cơn mưa phùn ẩm ướt thuộc về áo nỉ cổ lọ. Vậy thì tiết trời lạnh của thu đông đích xác là dành riêng cho sweater – áo len. Sự kết hợp giữa quần jeans rách và áo len khiến bạn thêm phần nổi bật trên phố đông.

Đặc biệt, khi bạn mix layer áo len cổ tròn hay cổ tim “basic” bên ngoài áo sơ mi. Nhưng đừng quên phối thêm một vài phụ kiện như sneaker, vòng tay…để set đồ trở lên “chất” hơn nhé.

Áo thun trơn và quần short jeans rách xước

Áo thun và quần jeans vốn dĩ là cặp đôi hoàn hảo, trường tồn bất chấp dòng chảy của thời trang. Một chiếc quần jeans nam xước kết hợp với áo thun basic. Vậy là bạn đã có một set đồ đơn giản, “ chất ngất người”.

 

jean nam xuoc

Áo blazer + Quần jeans nam xước

Nghiêm túc và gò bó hơn áo sơ mi, những chiếc áo blazer hay áo vest gợi nhớ cho chúng ta về những buổi tiệc trang trọng, văn phòng công sở gò bó. Liệu sự kết hợp này có phải một “thảm họa”?  Câu trả lời là không, thời trang luôn có những phá cách đầy lý thú. Sự kết hợp đầy  phong cách lịch lãm và phong cách cá chẳng những làm mới hình ảnh của bản thân, mà còn thu hút ánh nhìn người khác.

 

jean nam xuoc

4. Mua jeans nam xước ở đâu đẹp và chất lượng

Với sự phổ biến của mẫu jeans nam xước hiện nay thì có rất nhiều shop bán mẫu quần này. Tuy nhiên để có được sản phẩm ưng ý nhất cần chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất liệu tốt và kiểu dáng hợp xu thế. Với sản phẩm chủ đạo là quần Jeans nam được thiết kế riêng, sản xuất trên dây chuyền với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và phân phối độc quyền duy nhất tại hệ thống bán hàng online của Heis.vn. Với chất liệu vải nhập khẩu với đường may tinh tế, sắc nét mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉ có tại Heis.vn. Các sản phẩm từ thương hiệu Heis.vn sẽ mang vẻ lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp dành cho phái mạnh.

 

jean nam xuoc

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm quần jeans nam xước phù hợp nhất. Hãy truy cập ngay HEIS.VN để tham khảo nhiều mẫu jeans nam đẹp và chất lượng nhất.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s