Quần bò ống bó sát và 5 cách phối đồ trẻ trung, năng động nhất
  • Tin tức
  • 2020-07-26 15:09:13

Quần bò ống bó sát và 5 cách phối đồ trẻ trung, năng động nhất

Quần bò ống bó sát là một trong những mốt thịnh hành hiện nay. Giới trẻ đặc biệt yêu thích phong cách này vì sự thoải mái cũng như dễ phối đồ. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc quần mà ai cũng nên sở hữu này.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Những ưu điểm của quần bò ống bó sát

Quần bò ống bó sát hay còn có cách gọi quen thuộc hơn là quần jean ống túm đang ngày càng phổ biến hơn. Loại quần này được ưa chuộng bởi cả phái mạnh và các quý cô sành điệu. So với quần bò thông thường thì loại quần bó sát có ưu điểm vượt trội gì? Đầu tiên chính là kiểu dáng của quần tạo cảm giác mới lạ cho người mặc. Thay vì kiểu quần ôm quá quen thuộc, quần ống bó sát chỉ có phần cuối của ống quần ôm vào chân. Phía trên dọc theo ống quần vẫn đảm bảo rộng rãi cho người mặc. Đây có thể nói là sự kết hợp giữa quần bò ống rộng và quần bó sát.

quần bò ống bó sát

Chính kiểu dáng này cũng mang đến cho quần bò ống bó sát thêm một ưu điểm nữa là rất dễ phối đồ. Quần có thể mặc được với nhiều loại áo, giày và phụ kiện khác nhau. Và nếu biết cách mỗi phong cách sẽ mang đến một sự đặc biệt riêng. Ngoài ra, giá của loại quần này cũng vừa phải, dù mẫu mới và khá hot những giá không hề cao hơn những loại quần với cùng chất lượng.

2. Nên mặc quần bò ống bó sát trong dịp nào?

Thông thường bạn sẽ thấy quần bò ống bó sát được các chàng trai mặc dạo phố hay khi hội họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều trường hợp có thể mặc loại quần này. Nhiều người vẫn mặc quần bó ống bó sát đi. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào tính chất công việc. Nếu bạn làm việc trong môi trường thoải mái, không quá gò bò về đồng phục thì cũng có thể mặc được. Chẳng hạn như các bạn làm về nghệ thuật, họa sĩ, nhiếp ảnh, thiết kế... Đặc biệt quần bò còn được nhiều người mặc trong các dịp đi phượt hay cắm trại cùng bạn bè. Với ưu điểm rộng rãi, thoải mái, người mặc sẽ dễ dàng trong việc lái xe hay tham gia các hoạt động. 

3. Cách phối đồ với quần bò ống bó sát

3.1 Quần bò ống bó sát mặc với áo thun

Cách phối đồ đơn giản, quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời đó là mặc quần bò ống bó sát với áo thun. Phong cách này vừa trẻ trung năng động mà lại hợp thời. Tùy theo màu sắc của chiếc áo bạn chọn mà sẽ cho ra cảm giác khác nhau. Chẳng hạn như các càng trai tuổi teen có thể chọn màu áo tươi trẻ một chút như đỏ sậm, xanh để kết hợp. Trong khi các anh chàng lớn tuổi hơn một chút muốn chửng chạt thì có thể chọn áo thun màu xanh nhạt, xám hay đen. Đặc biệt màu được ưa chuông nhất là màu trắng. Bạn không nên chọn áo có quá nhiều hoa văn trong trường hợp này.

quần bò ống bó sát

3.2 Phối với áo sơ mi

Quần bò ống bò sát có thể mặc cùng với áo sơ mi, tuy nhiên bạn chỉ nên dùng áo để khoác bên ngoài chứ không nên mặc chính. Hoàn hảo nhất là chọn cho mình một chiếc áo thun trắng mặc với quần bò sau đó khoác thêm áo sơ mi. Có 2 loại áo sơ mi được các chàng trai hay chọn đó là áo trơn một màu và áo họa tiết ca rô. Phong cách này có chút phong trần mà vẫn đảm bảo sự lịch sự, trẻ trung.

3.3 Phối với áo khoác jean

Nếu bạn thích mặc một chiếc quần bò màu đen thì cách phối cùng áo khoác jean là rất phù hợp. Nếu thích tạo thêm điểm nhấn thì có thể chọn quần dạng rách xước một chút sẽ đep hơn. Sở dĩ là quần bò đen vì quần xanh sẽ cùng màu với áo khoác tạo nên cảm giác quà quen thuộc và có phần lỗi mốt. Tương tự bên trong vẫn nên là một chiếc áo thun trơn một màu.

quần bò ống bó sát

3.4 Quần bò ống bó sát với áo khoác da

Những anh chàng trưởng thành ở ở tuổi trung niên rất thích kết hợp quần bò với áo khoác da. Cách phối đồ này mang đến cho người ta cảm giác phong trần và đường phố Châu Âu. Màu sắc của áo khoác da nên là màu tối chẳng hạn như đen, nâu sậm... Đặc biệt áo mặc kết hợp bên trong rất đa dạng, có thể là áo thun, áo sơ mi hoặc áo hoodie đều được.

3.5 Quần bò ống bó sát với áo hoodie

Gợi ý tiếp theo để phối đồ cho quần bò ống bó sát là mặc cùng áo hoodie. Dù cùng một loại áo nhưng tùy theo màu sắc và kiểu dáng mà cách phối này sẽ mang đến cho người mặc nhiều vẻ đẹp khác nhau. Màu sắc áo tươi tắn như đỏ, vàng, trắng... sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Màu áo vàng nhạt, xám, đen... lại tạo nên một vẻ đẹp đường phố, hơi thiên về hip hop. Ngoài ra áo có form dáng rộng còn có thể giúp trang phục trở nên vintage hơn.

Một điều cần lưu ý khi phối đồ với quần bò ống bó sát là bạn không nên kết hợp cùng giày tây. Giày sneaker, giày thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó các phụ kiện thường thấy là ba lô, mũ lưỡi trai...

quần bò ống bó sát

Nếu bạn thích sự thoải mái và trẻ trung thì đừng ngần ngại mà hãy mua ngay một chiếc quần bò ống bó sát cho mình. Nên lưu ý tìm hiểu kỹ về chất liệu vải cũng như kích thước sao cho vừa vặn để thoải mái khi mặc nhé!

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s