Quần bò ống bó sát đẹp nhưng mặc phải lưu ý các điểm sau
  • Tin tức
  • 2020-05-05 22:44:06

Quần bò ống bó sát đẹp nhưng mặc phải lưu ý các điểm sau

Quần bò ống bó sát đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai vì món đồ này không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó, loại quần này lại đem lại cảm giác rất thời trang cho người mặc.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần bò ống bó sát đẹp nhưng mặc phải lưu ý các điểm sau

Từ lâu, quần bò ống bó sát đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai vì món đồ này không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó, loại quần này lại đem lại cảm giác rất thời trang cho người mặc. Do tính chất bó sát vào cơ thể nên khi mặc loại trang phục này, các bạn nam cần chú ý một số điểm được đề cập dưới đây trong bài viết.

  1. Chọn màu phù hợp

Quần bò ống bó sát rất đẹp nhưng lại có đôi lúc hơi kén người mặc nên khi bạn chọn sản phẩm này phải đặc biệt lưu tâm đến vấn đề màu sắc. Nếu bạn gầy ốm thì nên chọn những màu vải sáng sủa vì nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân hình đầy đặn hơn. Và ngược lại, nếu bạn có đôi chân ngoại cỡ thì nên chọn sản phẩm tối màu nhằm hạn chế tối đa khuyết điểm để trông bạn được gọn gàng, thon thả hơn.

  1. Chọn size quần phù hợp

Để chọn chiếc quần phù hợp nhất cho mình, cách tốt nhất là bạn nên trực tiếp mặc thử. Khi chọn quần bò ống bó sát thì bạn nên chọn những chiếc quần nhỏ hơn 1 size so với các loại quần jean thông thường. Do quần jean thun skinny ống côn nam được may từ vải jean thun có độ co dãn cùng đặc trưng của dòng quần bò ống bó sát khá ôm nên chọn size nhỏ hơn sẽ giúp quần lên đúng form. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn chiếc quần có size như thông thường thì sau một thời gian sử dụng, vải jean thun sẽ dãn và khiến chiếc quần bạn rộng hơn và nhanh chóng mất đi form dáng ban đầu.

  1. Chú ý vùng tam giác khi mặc

Đây là một vấn đề khá nhạy cảm nhưng không được nhiều người để ý. Nếu bạn để cho vùng tam giác của mình cồm cộm trước mắt người khác thì sẽ rất ngại ngùng và đôi chút phản cảm. Do đặc điểm bó sát vào cơ thể bạn nên chú ý ở điểm này để trang phục của mình ghi điểm tuyệt đối.

  1. Phối với áo và phụ kiện phù hợp

Phải nói rằng loại quần bò này rất dễ phối đồ cho các bạn nam. Các bạn có thể thoải mái mix & match với nhiều item khác nhau:

Quần bò kết hợp áo sơ mi thanh lịch

Sức hút từ những bộ trang phục quần jeans và áo sơ thanh lịch luôn được phái mạnh tận dụng tối đa. Từ áo sơ mi tay ngắn đến áo sơ mi dài tay, từ đơn sắc một màu đến in ấn hoạ tiết. Tất cả đều phù hợp khi mix cùng quần jeans nam tính. Ngoài kiểu sơ vin, đóng thùng một cách lịch sự, nhã nhặn thì các chàng trai có thể để bung vạt áo ra bên ngoài. Một phong cách trẻ trung, năng động cho các anh chàng hiện đại toát lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ.

Quần bò phối áo thun

Bạn có thể chọn cách phối ton-sur-ton với màu sắc tương đồng cho bộ trang phục. Hay phối màu tương phản để làm nổi bật bộ trang phục. Dù là áo thun trơn hay áo in họa tiết đơn giản đều mang đến đến sức cuốn hút riêng đối với mỗi người. Bạn nên chọn những chiếc áo thun có độ rộng vừa phải để không khiến cơ thể bị “lọt thỏm” trong chiếc áo rộng thùng thình sẽ khiến cho set đồ của bạn nhìn rườm rà, không gọn gàng.

Quần bò phối áo tay dài

Thường thì trang phục áo tay dài thường bị ngó lơ vì nó thường khá oi bức, nhất là trong ngày nắng nóng dễ khiến cánh đàn ông đổ mồ hôi. Nhưng không thể phủ nhận độ high-fashion khi kết hợp quần jeans skinny jeans với áo tay dài của các bạn nam.

Bạn có thể phối hợp với loại áo này những lúc trời chuyển sang thu hoặc dần se lạnh. Và hãy ghi nhớ rằng trong lúc dùng áo thun tay dài để mix đồ với quần jean nam, các bạn có thể tùy ý thả tay áo nhưng nếu được thì nên xắn tay áo lên một chút để trông gọn gàng hơn nhé.

Quần bò bó sát phối với phụ kiện

Những phụ kiện đi kèm tuy nhỏ nhưng lại góp phần làm nên phong cách của bạn rất nhiều. Một đôi giày sneaker sẽ làm tăng độ cool ngầu và dáng vẻ phong trần của bạn. Nếu bạn muốn hóa thân thành một quý ông chững chạc thì một đôi giày Tây kết hợp với jeans bó sát có thể làm nên tất cả. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp với các phụ kiện khác như túi đeo chéo, balo hoặc các loại trang sức bao ngầu cho nam.

Quần bò ống bó sát là item phải có trong tủ quần áo của bất kỳ một bạn nam nào vì nó rất dễ phối đồ. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp riêng, giúp bạn khẳng định phong cách thời trang. Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s