Quần bò ống ôm và những cách phối đồ cực chất
  • Tin tức
  • 2020-07-28 14:30:17

Quần bò ống ôm và những cách phối đồ cực chất

Quần bò ống ôm là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chị em phụ nữ nào. Đây là mẫu quần đã làm mưa làm gió một thời và đến nay vẫn chưa hề lỗi mốt. Nhưng bạn có biết những cách phối đồ với quần bò ống ôm sao cho phù hợp nhất? Hãy tham khảo bà

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Giới thiệu chung về quần bò ống ôm

Quần bò ống ôm là một kiểu quần luôn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Dáng quần đứng, với phần ống bó nhưng không bó quá sát cơ thể. Quần thiết kế theo phong cách cổ điển với cạp trễ nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái phía trên giúp người mặc không bị cảm giác bó khít, chật chội gây khó chịu. Đặc biệt, nhiều quần bò ống ôm với những vết xước, vết rách trên thân quần tạo nên sự trẻ trung, cá tính, pha một chút bụi bặm cho người mặc.

Đây là kiểu quần phổ biến hiện nay, dễ mặc với hầu hết mọi vóc dáng. Với kiểu dáng ôm lấy cơ thể từ eo đến gấu quần sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn rất nhiều. Đặc biệt là các chị em có có đường cong đẹp, dáng người chuẩn thì khi diện những chiếc quần bò ống ôm như thế này sẽ là một cách tuyệt vời để tôn dáng.

Quần bò ống ôm

2. Những cách phối đồ cực chất với quần bò ống ôm cùng áo

2.1. Quần bò ống ôm phối cùng áo thun

Nếu một ngày bạn băn khoăn không biết mặc gì thì hãy tự tin phối một chiếc quần bò ống ôm với áo thun nhé. Một set đồ đơn giản nhưng mang lại sự trẻ trung và vô cùng thoải mái đấy. Áo thun trơn, thun sọc hay thun có họa tiết đều có thể kết hợp ăn ý với quần bò ống ôm. Vào những buổi hẹn hò cùng bạn bè, bạn cũng có thể chọn phối với những chiếc quần bò xước hay rách gối để thêm phần cá tính hơn nha.

2.2. Quần bò ống ôm phối cùng áo sơ mi

Dường như set đồ quần bò ống ôm cùng áo sơ mi là lựa chọn đã rất quen thuộc của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên nó chưa bao giờ hết thời thượng cả. Đây là trang phục mang lại sự khỏe khoắn, giúp bạn tự tin hơn đấy. Bạn có thể diện set đồ này đi học, đi chơi hay đi làm thì cũng vẫn cứ là siêu đẹp nhé.

Quần bò ống ôm

2.3. Quần bò ống ôm phối cùng áo len

Khi thời tiết se lạnh thì những set đồ áo thun, áo sơ mi phối cùng quần bò ống ôm có lẽ không phù hợp nữa. Song bạn vẫn có thể lựa chọn một chiếc quần bò ống ôm kết hợp cùng áo len để tự tin dạo phố những ngày trời trở lạnh nhé. Quần bò dáng ôm lấy cơ thể, áo len dày dặn - một set đồ nhìn thôi là đã thấy ấm áp rồi. Không những thế, nó còn khiến bạn trông xinh đẹp và cá tính hơn rất nhiều đấy.

2.4. Quần bò ống ôm phối cùng áo blazer

Quần bò ống ôm phối cùng áo blazer? Đây là một set đồ chiều lòng được rất nhiều chị em đấy nhé. Set đồ này mang hơi hướng trang phục công sở một chút, tuy nhiên bạn vẫn có thể mặc đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè, đều rất ư là sang trọng và vô cùng chất đó nha.

3.Những cách phối đồ cực chất với quần bò ống ôm cùng giày

Để có một set đồ cực yêu với quần bò ống ôm thì ngoài lựa chọn kiểu áo cũng đừng quên chọn thêm những đôi giày phù hợp nhé. Một đôi giày thích hợp sẽ làm set đồ của bạn bừng sáng và thu hút hơn đấy.

3.1. Quần bò ống ôm phối cùng giày sneaker

Trong tủ giày của bất cứ cô gái nào chắc chắn cũng sẽ có chỗ dành cho những đôi sneaker phải không nào? Bởi đây không chỉ là loại giày êm chân, thoải mái mà còn là một phụ kiện siêu hợp với quần bò ống ôm. Set đồ sẽ tạo cho bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết.

Quần bò ống ôm

3.2. Quần bò ống ôm phối cùng giày clip-on

Giày clip-on là mẫu giày đang rất hot dạo gần đây bởi sự tiện lợi của nó. Đây cũng là một mẫu giày không hề kém cạnh với sneaker khi kết hợp cùng quần bò ống ôm nhé. Chỉ với những đôi clip-on đơn giản, không cầu kì họa tiết cùng quần bò ống ôm là bạn đã có set đồ để tự tin dạo phố rồi. Cách kết hợp này vừa mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động mà cũng vô cùng sành điệu, quyến rũ đấy nhé.

3.3. Quần bò ống ôm phối cùng giày cao gót

Những đôi giày cao gót nữ tính cùng quần bò ôm sát chân hứa hẹn sẽ là set đồ được nhiều cô nàng yêu thích khi nó tôn lên được vóc dáng mảnh mai và những đường cong quyến rũ. Những đôi giày cao gót vừa tạo điểm nhấn cho bộ đồ của bạn, vừa khiến bạn trông sang trọng và quý phái hơn rất nhiều mỗi khi xuất hiện đấy.

3.4. Quần bò ống ôm phối cùng giày boot

Những đôi boot được các chị em lựa chọn nhiều khi mùa đông tới. Nó vừa thời trang lại vừa có thể giữ ấm đôi chân trong mùa lạnh giá. Khi kết hợp cùng quần bò ống ôm sẽ làm tôn lên lên vóc dáng của người mặc. Đây là set đồ phù hợp trong thời trang mùa đông, chắc chắn khiến bạn trông thật quyến rũ đấy.

Các bạn thấy không, chỉ một chút khéo léo trong cách lựa chọn và phối đồ là bạn đã có ngay những bộ trang phục siêu xinh để tự tin dạo phố rồi. Quần bò ống ôm thực sự là một mẫu quần dễ phối, dễ mặc phải không nào? Còn chần chừ gì mà không tự tay phối những chiếc quần bò ống ôm với những áo, những giày khác nhau để có những set đồ thời trang ngay thôi nào!

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s