Quần bò ống túm nên mặc với áo gì? Chuyên gia giải đáp
  • Tin tức
  • 2020-07-27 20:21:32

Quần bò ống túm nên mặc với áo gì? Chuyên gia giải đáp

Quần bò ống túm cho nam không chỉ thoải mái mà còn hiện đại, hợp thời. Hiện nay loại quần này được bán khá phổ biến. Chọn quần bò sao cho vừa bền lại vừa hợp với dáng người? Cùng tìm hiểu nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

1.Vì sao quần bò ống túm được nam giới yêu thích?

Quần bò là tên gọi khác của quần jean. Có thể nói đây là loại quần đang thống trị trên thị trường hiện nay. Chính vì được yêu thích như vậy nên các mẫu quần bò mới luôn phải ra đời để đáp ứng nhu cầu của các quý ông. So với kiểu dáng xuất hiện đầu tiên thì hiện tại người dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn. Đó có thể là những mầu quần ống rộng, quần rách xước... Và đặc biệt không thể bỏ qua đó là quần bò ống túm.

quần bò ống túm

Loại quần này có nhiều ưu điểm khác nhau có thể kể đến như:

  • Trẻ trung: Những chiếc quần bò ống túm có dáng quần rộng vừa phải đến phần chân ống quần sẽ ôm vào cổ chân. Nhờ vậy mà tạo cho người ta cảm giác đường phố, trẻ trung và có chút phong cách híp hóp. Chính vì điều này mà các chàng trai trẻ tuổi rất yêu thích.
  • Dễ phối đồ: Mua một chiếc quần bò ống túm bạn có thẻ tạo cho mình rất nhiều phong cách khách nhau vì phối được với nhiều loại áo, giày và phụ kiện.
  • Thoải mái: Ngoài đẹp thì loại quần này còn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nam giới thường không thích quần quá bò sát vì khó vận động và lại khiến cơ thể bị gò bó. Lựa chọn một chiếc quần bò ống túm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Bền: Quần bò ống túm có thể được may bằng chất liệu jean hoặc denim. Nói về độ bền của hai chất liệu này thì không có gì để bàn cải. Thời gian mặc lâu và nếu biết cách bảo quản, màu quần cũng giữ được khá lâu.

2. Trường hợp có thể mặc quần bò ống túm

Quần bò ống túm có thể mặc trong nhiều trường hợp khác nhau. Đa phần là những trường hợp đi chơi, cà phê hay các hoạt động mang tính thoải mái. Bạn có thể mặc loại quần này đi chạy bộ vào buổi sáng, picnic hay đi phượt đều rất lý tưởng. Đôi khi quần bò ống túm cũng được mặc khi đi làm nếu công việc của bạn không quá khó khăn về vấn đề đồng phục. Nếu bạn làm desigener, thiết kế, nhiếp ảnh... thì có thể thoải mái diện quà bò ống túm đi làm nhé!

quần bò ống túm

3. Cách phối đồ với quần bò ống bó sát

Như đã nói ở trên, quần bò ống túm có rất nhiều cách phối đồ khác nhau. Một chút biến tấu nhỏ cũng có thể giúp bạn có một phong cách mới với chiếc quần này.

3.1 Quần bò ống bó sát mặc với áo thun

Phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất là kết hợp áo thun với quần bò ống túm. Với cách phối này bạn sẽ tạo cho người đối diện cảm giác trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Màu áo phổ biến nhất là áo trắng. Ngoài ra bạn có thể chọn những màu sắc tươi tắn khác như vàng, đỏ, xanh dương sậm màu... Cần lưu ý áo thun mặc cùng quần bò nên có một màu và hoạ tiết đơn giản như vậy sẽ đẹp hơn rất nhiều.

quần bò ống túm

3.2 Phối với áo sơ mi

Quần jean ống túm mặc với áo sơ mi không được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên thay vì mặc áo sơ mi bên trong bạn hay dùng nó khoác bên ngoài thì câu chuyện lại hoàn toàn khác. Vẫn là cách kết hợp quần jean với áo thun nhưng nếu mặc thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài bạn sẽ trở nên chửng chạt và mạnh mẽ hơn một chút. Áo sơ mi phối cùng khá dễ chọn, loại đơn màu cũng được mà sọc caro cũng rất tốt. Tuy nhiên dáng áo nên rộng một chút, tránh dùng áo ôm sát cơ thể.

3.3 Phối với áo khoác jean

Phối quần bò ống túm với áo khoác jean thì tốt nhất bạn nên chọn loại quần đen. Muốn cá tính thêm chiếc quần có thể rách ở phần gối hoắc rách xước ở phần ống quần. Hãy chọn một chiếc áo thun vừa vặn bên trong thay vì một chiếc áo quá cỡ. Tiếp theo là khoác thêm một chiếc áo jean xanh bên ngoài. Phong cách này cực kỳ phù hợp để đi dạo phố.

3.4 Quần bò ống bó sát với áo khoác da

Đây là phong cách dành cho các quý ông tuổi trong khoảng từ 27 đến 40 tuổi. Một chiếc áo khoác da kết hợp cùng quần bò ống túm vừa giúp bạn trong khỏe khắn hơn, trẻ trung hơn mà vẫn thể hiện được sự trưởng thành, chửng chạt. Áo khoác da bạn nên chọn là những màu tối như đen, nâu đậm như vậy sẽ đẹp hơn. Áo mặc cùng bên trong vẫn là loại áo ôm.

quần bò ống túm

3.5 Quần bò ống túm với áo hoodie

Cuối cùng bạn có thể mặc quần bò ống túm với áo hoodie. Chung một cách mặc nhưng nếu chọn những chiếc áo màu sắc khác nhau cũng tạo ra sự khác biệt. Trước tiên những chiếc áo hoodie màu sáng sẽ giúp các chàng trai hack tuổi, trở nên trẻ trung hơn. Trong khi đó những chiếc áo rộng, màu tối hơn hoặc hoa văn cầu kỳ hơn lại cho bạn phong cách đường phố, phá cách một chút.

Như vậy, có rất nhiều lý do để làm chiếc quần bò ống túm được ưa chuộng. Không chỉ nam giới mà các chị em cũng rất thích chiếc quần này. Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc quần bò nhé!

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s