Cách phối giày với quần bò skinny chuẩn thời đại
  • Tin tức
  • 2020-07-28 18:24:11

Cách phối giày với quần bò skinny chuẩn thời đại

Ngày nay việc sở hữu cho mình một chiếc quần bò skinny không còn là đều quá mới mẻ nữa. Nhưng chính điều này cũng chứng minh được chỗ đứng của kiểu dáng skinny trong giới thời trang.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Không ai không biết quần bò skinny là xu hướng thời trang được nhiều người hướng đến nhất hiện nay. Nếu như bạn cũng đang sở hữu một chiếc quần bò kiểu dáng skinny thì bạn đang đầu tư rất đúng đắn bởi nó là thiết kế không bao giờ lỗi thời.

1. Quần bò skinny

1.1 Thiết kế quần bò skinny

Quần bò skinny là một loại quần bò được thiết kế ôm sát với cơ thể, từ phần hông cho đến mắt cá chân của người mặc.Chất liệu thường được sử dụng may quần skinny đó là denim, chất vải có khả năng co giãn tốt nhất và tạo được cảm giác mặc thoải mái nhất.

quần bò Skinny

1.2 Những ưu điểm nổi bật của quần bò skinny

Kiểu dáng ôm sát chân chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc quần bò skinny, nó làm tôn lên đôi chân và khiến ăn gian được chiều cao của người mặc. Ngoài ra hiện nay ngày càng có nhiều hơn những mẫu quần bắt mắt cho kiểu dáng skinny phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Rất nhiều khách hàng đánh giá skinny style là một trong những phong cách thời trang vô cùng tuyệt vời. Không những khoe được triệt để đường cong trên cơ thể người mặc một cách khéo léo mà còn tạo được cảm giác rất cuốn hút người nhìn.

Chưa hết, một chiếc quần bò skinny sẽ giúp bạn mix & match dễ dàng với nhiều kiểu áo, giày dép khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những món trang phục mình thích để phối với chiếc quần này mà không lo đến việc nó có phù hợp hay không.

quần bò Skinny

2. Hoàn cảnh diện quần bò Skinny phù hợp

Đối với kiểu quần bò skinny bạn hoàn toàn có thể diện ở bất cứ hoàn cảnh nào. Mẫu quần tạo được sự trẻ trung, năng động, tạo dáng vẻ vô cùng tinh tế cho người mặc. Bạn có thể phối với áo thun cho mỗi buổi đi chơi, đi cafe, dạo cùng bạn bè, phối với nhiều kiểu dáng áo sơ mi đi làm. Nếu như vào mùa đông bạn có thể kết hợp quần bò skinny với áo da, áo khoác choàng, dài để tạo được phong cách bụi bặm và vẻ riêng. Hãy tham khảo những cách phối đồ trên các website thời trang để tìm được những phong cách hợp nhất với bản thân nhé.

Dù thiết kế quần ôm sát cơ thể tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng sẽ khó khăn trong hoạt động. Với chất liệu vải tốt, độ co giãn cao bạn hoàn toàn có thể hoạt động linh hoạt trong công việc thường ngày. Đối với những sự kiện bạn tham gia yêu cầu tính linh hoạt rất cao thì bạn nên chọn kiểu dáng quần khác nhé.

quần bò Skinny

3. Lựa chọn giày phối với quần bò skinny

3.1 Phối quần bò skinny với giày sneaker trắng

Quần bò skinny kết hợp với giày sneaker trắng là phong cách thời trang hàng ngày đơn giản nhưng vẫn tạo được sự mới mẻ và thời trang. Bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun cùng màu với giày để tạo được tươi mới, năng động hơn. Set đồ này bạn có thể mặc đi gặp bạn bè, đi chơi, đi làm,..

3.2 Phối quần bò skinny với giày lười

Dù là phái mạnh hay phái yếu cũng không thể thiếu phụ kiện đó là đôi giày lười. Với phong cách năng động, tinh tế mà chiếc quần bò skinny mang lại khi kết hợp với đôi giày lười lại càng tạo lên sự tinh tế hơn nữa. 

3.3 Phối quần bò skinny với giày thể thao

Một chiếc quần bó sát như quần bò skinny, nâng tầm được đường cong trên cơ thể khi kết hợp với giày thể thao lại càng tuyệt vời. Nếu như kiểu dáng quần tạo cho bạn được sự thon thả, ăn gian được chiều cao thì khi kết hợp với giày thể thao nó mang thêm cho bạn sự năng động, mạnh mẽ hơn đối với cả phái mạnh và phái yếu.

3.4 Phối quần skinny với giày cao gót, giày tây

Sự kết hợp quần skinny với giày cao gót đối với phái yếu lại càng tôn lên được vóc dáng và những đường cong hơn nữa. Với phái mạnh sự kết hợp kiểu dáng quần skinny này với giày tây mang lại sự lịch lãm và không kém phần nam tính.

Quần bò skinny dù ở thời đại nào cũng không hề bị lỗi mốt. Chính vì vậy bạn nên có cho mình ít nhất là một chiếc quần kiểu dáng này để tạo được sự đa dạng trong việc phối đồ thường ngày.
 

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s