Quần bò skinny dẫn đầu xu hướng thời trang nam 2020
  • Tin tức
  • 2020-05-08 22:10:03

Quần bò skinny dẫn đầu xu hướng thời trang nam 2020

Quần bò skinny đã không còn mấy xa lạ đối với thời trang nữ nhưng đối với thời trang nam thì nó chỉ mới thực sự phổ biến ở Việt Nam cách đây không lâu. Năm 2020, jeans skinny hứa hẹn là một trong những mẫu quần jeans khuấy động xu hướng thời trang nam với

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần bò skinny đã không còn mấy xa lạ đối với thời trang nữ nhưng đối với thời trang nam thì nó chỉ mới thực sự phổ biến ở Việt Nam cách đây không lâu. Năm 2020, jeans skinny hứa hẹn là một trong những mẫu quần jeans khuấy động xu hướng thời trang nam với phong cách trẻ trung, năng động và phong trần.

Quần bò skinny là gì?

Quần bò skinny hay còn gọi là quần jeans skinny, đây là kiểu quần có thiết kế ôm sát tính từ phần mông cho đến mắt cá chân, tạo cảm giác như “dính liền” trên da (skin). Những năm về trước, các nhóm nhạc Hàn Quốc đã bộ Việt Nam với trang phục kết hợp với quần bò skinny làm dậy lên một làn sóng thời trang.

Mỗi chiếc quần bò skinny thường được pha thêm elastane hay spandex – một loại sợi nhân tạo với trọng lượng nhẹ để tăng tính co dãn và tạo cảm giác thoải mái cho chuyển động của người mặc. Kiểu dáng của quần skinny jeans rất trẻ trung, có thể kết hợp với cả trang phục thường ngày để tạo nên phong cách. Đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho những chàng trai trẻ năng động, sành điệu và cá tính. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó chỉ dành cho giới trẻ. Skinny jeans vẫn có những thiết kế giản dị hơn với màu sắc trung tính phù hợp với những quý ông đứng tuổi và những anh chàng trầm tính.

Hai loại quần bò skinny phổ biến

Quần bò skinny cơ bản

Loại quần có thiết kế cơ bản này giúp các chàng trai có thân hình mảnh khảnh giải quyết được bài toán cân bằng giữa dáng vóc và chiều cao nhờ vào phần ống không quá bó sát vào cơ thể. Với những ai có dáng người cao to và chân bé, loại quần này sẽ giúp đánh lạc hướng được những ánh nhìn “xoáy” vào phần chân.

Thoải mái là thế nhưng skinny jeans cơ bản vẫn chống chỉ định với các anh chàng to con (do tập thể hình, chơi thể thao), vì mang vào sẽ tạo cảm giác chật chội, bí bách cho cả người mặc lẫn người đối diện. Bạn cũng cần chú ý đến độ rộng ống quần, ống nhỏ và ôm sát thích hợp với các kiểu giày trainer, đế mỏng nhẹ nhàng trong khi ống quần rộng hơn một chút sẽ rất đẹp với boots.

Màu sắc phù hợp nhất với quần jeans cơ bản là màu xanh đen. Sắc xanh càng đậm sẽ càng làm tăng thêm vẻ lịch sự trong khi ngược lại, jeans màu sáng khiến trang phục trông thoải mái, bớt gò bó hơn.

Quần bò super skinny

Nghe tên thì chúng ta cũng có thể phần nào tưởng tượng được chiếc quần này là một loại quần siêu bó sát cơ thể.Nó còn có một tên gọi khác là “spray-on”, giống như là một lớp vải được “xịt” lên da vậy. Đây là loại quần cực kỳ kén người mặc, một phần vì sự bó sát hơi quá đà, mang lại rất nhiều tranh cãi về “độ nam tính” theo quan niệm của số đông.

Spray-on không dành cho những anh chàng có phần đùi và hông to, mặc vào sẽ phơi bày khiếm khuyết cơ thể. Loại quần nàycàng không thích hợp với dáng người cao gầy vì chúng sẽ chỉ khiến bạn trở nên tong teo hơn mà thôi.

Các chàng trai hãy kết hợp nó với nhứng chiếc áo phông có dáng rộngđể tạo sự cân bằng cho phần chân rất nhỏ. Tuyệt đối đừng mix chúng với các kiểu áo sơ mi lịch lãm mang hơi hướng công sở. vì nó sẽ hợp hơn với loại trang phục bụi bặm, khoẻ khoắn như bomber jacket, áo phông dáng dài áo nỉ và giày sneakers.

Hướng dẫn bảo quản quần bò skinny

Không nên giặt quá nhiều lần

Bạn nên hạn chế giặt quần jeans quá nhiều lần. Nếu bạn không vận động nhiều thì có thể giặt sau 3 – 4 lần mặc là hợp lý.  Nếu các bạn giặt quá nhiều sẽ khiến quần dễ bay màu, tốc độ sờn vải cao làm giảm tuổi thọ của quần bạn khiến cho chiếc quần của bạn trở nên cũ kĩ.

Nên dùng ít bột giặt/nước giặt

Chỉ nên dùng bột giặc nhẹ, số lượng bột giặt ít hoặc nên dùng nước giặt dùng trong máy giặt để  giặt quần jeans. Vì nếu dùng bột giặt quá nhiều khi giặt nó sẽ không tan hết bám vào vải gây hiện tượng lốm đốm (vải phai màu) khiến quần mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

Giặt bằng tay là tốt nhất

Vải jeans thun dùng trong quần skinny là loại vải jean có pha thêm sợi Spandex để giúp jean co giãn và ôm sát tốt hơn. Dù bạn mua một chiếc quần bò đắt tiền từ những thương hiệu xa xỉ cho đến những cửa hàng bình dân thì lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên giặt bằng tay để đảm bảo chiếc quần của bạn giữ được đọ co giãn ban đầu.

Năm 2020, quần bò skinny đã trở thành xu hướng thời trang nam khi được hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trưng dụng. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý để cùng bắt trend nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s