Quần jean nam co giãn TP.HCM - mang lại làn gió mới cho thời trang Việt 
  • Tin tức
  • 2020-07-29 21:58:59

Quần jean nam co giãn TP.HCM - mang lại làn gió mới cho thời trang Việt 

Quần jean nam co giãn TP.HCM là một mẫu quần siêu hot, được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Với thiết kế thoải mái và năng động, chiếc quần jean này giúp người mặc cảm thấy dễ dàng khi vận động và di chuyển. Đồng thời, chỉ cần hiểu biết một chút về gu thời t

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Giới thiệu chung về quần jean nam co giãn TP.HCM 

Quần jean nam co giãn TP.HCM là mẫu quần mới được ra mắt  trên thị trường thời trang Việt. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng, thoải mái vận động, chiếc quần này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt. Với chiếc quần jean nam co giãn này, các bạn nam cũng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu quần này, khá phù hợp với những bạn nam có vóc dáng cao và thân hình chuẩn có thể diện trong những buổi gặp mặt, đi chơi với bạn bè. Đồng thời, trong chất liệu của quần, có bổ sung thành phần 1-2% spendix (chất thun). Chính vì vậy, quần jean co giãn sẽ giúp bạn dễ dàng vận động và tham gia vào các hoạt động mạnh.

quần jean nam co giãn TP.HCM

2. Một số mẫu quần jean nam co giãn TP.HCM được ưa chuộng hiện nay 

  • Quần jean ống ôm: Quần jean nam co giãn TP.HCM ống ôm là kiểu quần khá phổ biến ở các cửa hàng thời trang Việt. Kiểu quần này mang lại phong cách cá tính và lịch lãm cho các bạn nam. Hơn nữa, quần jean ống ôm còn có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng giúp người mua tha hồ lựa chọn và sử dụng. 

  • Quần jean nam xước: Đây là kiểu quần phù hợp với các bạn nam trẻ tuổi có cá tính, mang phong cách đường phố, bụi bặm. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động quần jean nam xước thích hợp khi diện ở các buổi vui chơi ở những nơi đường phố náo nhiệt. 

  • Quần jean nam trơn: Quần jean nam trơn phù hợp với những bạn nam có những phong cách thời trang đơn giản, chỉn chu. Mẫu quần này không bao giờ bị lỗi thời bởi được dân văn phòng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

quần jean nam co giãn TP.HCM

3. Một số lưu ý khi chọn mua quần jean nam co giãn TP.HCM

3.1. Lựa chọn quần theo đúng số đo 

Rất nhiều người chủ quan khi đi mua quần jean nam co giãn TP.HCM. Bởi họ nghĩ rằng đây là mẫu quần co giãn nên không quá khắt khe trong việc chọn đúng size. Tuy nhiên, chất liệu chính của chiếc quần này vẫn là jean vì vậy độ co giãn sẽ không quá nhiều. Nên các bạn hãy chú ý lựa chọn size sao cho vừa vặn nhất với dáng người của mình nhé. 

3.2. Không chủ quan trong việc lựa chọn nhãn hiệu của quần 

Hầu hết mọi người, khi đi mua hàng chỉ chú ý đến phần kiểu dáng và thiết kế của quần. Chứ không quan tâm đến nhãn hiệu của những chiếc quần jean nam co giãn. Bạn cần quan sát kỹ chiếc quần jean nam co giãn này có nhãn hiệu như thế nào nhé. Hơn nữa, cũng cần chú trọng đến tỉ lệ cotton hay elastin của mỗi chiếc quần jean. 

quần jean nam co giãn TP.HCM

3.3. Không nên lựa chọn quần có in họa tiết quá màu mè 

Một chiếc quần jean nam co giãn chỉ cần thiết kế đơn giản không cần quá cầu kỳ và nhiều màu sắc. Chính vì vậy, khi đi mua quần bạn không nên lựa chọn những chiếc quần quá màu mè. Vì sẽ rất khó để phối đồ và kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. 

3.4. Chọn mua quần jean nam co giãn phù hợp với nhu cầu của bản thân

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu quần jean nam co giãn khác nhau như: quần xước nhẹ, xước mảng lớn, jean trơn… Tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân hãy chọn mua những chiếc quần phù hợp. Tránh trường hợp đã mua rồi mà cảm thấy không phù hợp nữa, mà luôn để chiếc quần nằm im trong tủ đồ thì rất lãng phí đó. 

Trên đây là những thông tin về chiếc quần jean nam co giãn TP.HCM và tips nhỏ dành cho bạn. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được những chiếc quần jean phù hợp và khẳng định được cá tính thời trang của bản thân mình. 

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s