Bí kiến chọn quần jean nam giá rẻ mà chất lượng
  • Tin tức
  • 2020-07-28 08:56:48

Bí kiến chọn quần jean nam giá rẻ mà chất lượng

Quần jean nam giá rẻ luôn là mẫu đồ được các bạn nam ưa chuộng bởi sự thoải mái và trẻ trung. Hiện nay có rất nhiều kiểu quần jean nam mang thiết kế độc đáo, nổi bật mà không kém phần trang trọng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được những mẫu quần jean giá rẻ phù hợp với bản thân mình. Chính vì vậy, hãy lưu ngay vào sổ tay những mẹo dưới đây về cách chọn quần jean nam giá rẻ cực chuẩn dáng và chất lượng nhé.

Những kiểu quần jean nam giá rẻ phổ biến

Quần jean ống ôm

Nhắc đến quần jean nam giá rẻ và đẹp không thể không kể đến jean ống ôm. Đây là kiểu quần khá phổ biến trong thời gian gần đây. Quần ôm sát cơ thể với phần ống bó sát vào chân. Quần jean ống ôm thường được thiết kế theo kiểu cạp trễ hoặc cạp vừa, phù hợp với kiểu chân nhỏ gọn, mang lại phong cách sang trọng, cá tính và lôi cuốn.

quần jean nam giá rẻ

Quần short jeans vừa

Quần short jean vừa được thiết kế với phần ống không quá chật cũng không quá rộng. Đây là kiểu quần khá vừa vặn với thân hình. Cạp quần ở trên hông, không quá cao hay thấp, ôm lấy phần đùi và ống quần, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc cũng như khi vận động.

Quần jean xanh thường

Kiểu quần jean nam giá rẻ cũng rất được ưa chuộng là quần jean xanh thông thường. Đây là kiểu quần với thiết kế ống thẳng, cạp quần thường có độ cao vừa phải. Quần suông thẳng từ hông xuống gấu, ống rộng vừa phải, không bó sát hay ôm lấy cổ chân. Đây cũng là kiểu quần phù hợp cho vận động, mang lại phong cách năng động cho người mặc.

Quần jean xanh thường

Quần jeans rộng

Bạn yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng của quần jean nhưng không không thích kiểu quần jean chật chội hay bó sát? Đừng lo, quần jean rộng ra đời chính là dành cho bạn. Với thiết kế rộng rãi, không ôm lấy bất cứ phần nào trên cơ thể, dáng quần phù hợp với những người có thân hình tròn trịa, vừa giúp che đi khuyết điểm cơ thể vừa tạo sự phá cách và cá tính.

Mẹo chọn quần jean nam giá rẻ chuẩn dáng, chất lượng

Quần jeans nam cho người dáng chuẩn

Với những chàng trai có vóc dáng chuẩn thì các loại quần jean nam giá rẻ hầu hết đều phù hợp. Với mỗi kiểu quần khác nhau sẽ tạo ra những phong cách khác nhau thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên cũng không nên chọn những kiểu quần quá bó sát lấy cơ thể tạo cảm giác chật chội và cứng nhắc. Những chiếc quần ống đứng kết hợp cùng áo sơ mi hay áo thun là những item hoàn hảo cho những chàng trai dáng chuẩn này.

Quần jean nam cho người dáng gầy

Nếu các chàng trai của chúng ta có một thân hình hơi mảnh khảnh thì cũng đừng ngần ngại khi chọn quần jeans nhé. Những chiếc quần ống bó, quần ống vừa hay ống đứng là những lựa chọn không tồi đâu. Nó làm tôn lên sự thanh lịch, trẻ trung mà không hề gây cảm giác yếu ớt chút nào. Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo thun form rộng hoặc những chiếc áo khoác mỏng để che đi khuyết điểm là có thể tự tin đi cafe cùng bạn bè rồi.

Quần jean xanh thường

Quần jean nam cho người dáng lùn

Với những chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn một chút thì cần tránh những loại quần đũng dài, cạp trễ vì nó sẽ khiến bạn trông lùn hơn đấy. Bạn có thể chọn những chiếc quần jean ôm sát dáng lửng hoặc quần short jean để tạo cảm giác đôi chân được dài hơn nhé. Kết hợp cùng một đôi giày thể thao chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn và gây được thiện cảm cho người đối diện đấy.

Những lưu ý khi chọn quần jean nam giá rẻ

Sự co giãn của quần jean nam

Quần jean luôn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu những chiếc quần jean đó có sự co giãn vừa phải để giúp bạn tự tin hơn khi vận động. Hãy cố gắng lựa chọn những chiếc quần jean có độ đàn hồi tốt để khi mặc bạn không bị cảm thấy gò bó, chật chội nhé.

Đường chỉ may của quần jean nam

Đường chỉ may của bất cứ sản phẩm may mặc nào cũng rất được chú trọng bởi nó thể hiện độ bền của sản phẩm. Và quần jean cũng vậy. Một chiếc quần jean nam giá rẻ có đường chỉ may đều, sợi chỉ dày thì bạn không nên bỏ qua nhé, vì đó chắc chắn là chiếc quần jean dày dặn đáng mua rồi.

Các chi tiết kế trên quần jean nam

Những chi tiết nhỏ trên quần jean đôi khi bị bỏ qua nhưng thực chất nó lại giúp bạn biết được liệu chiếc quần đó có tồn tại lâu không. Nhãn mác, khóa quần, cúc đồng hay đinh tán trên quần chính là dấu hiệu để bạn nhận ra thương hiệu sản phẩm và ít nhiều nhận định được chất lượng sản phẩm. Vì thế khi lựa chọn quần jean nam giá rẻ cũng đừng quên mà bỏ qua những chi tiết nhỏ xinh đó nhé.

Lựa chọn được những quần jean nam giá rẻ phù hợp với vóc dáng bản thân chẳng những làm toát lên được phong cách bản thân bạn mà còn thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Vậy hãy nhanh tay lưu lại những mẹo chọn đồ trên để tự tin sắm được những chiếc quần jean nam cực kì tôn dáng và vô cùng chất lượng, các bạn nhé.

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s