7 cách phối đồ với quần jean nam ngố rách cá tính
  • Tin tức
  • 2020-07-24 15:54:17

7 cách phối đồ với quần jean nam ngố rách cá tính

Quần jean nam ngố rách đang là một trong những xu hướng hiện nay. Trẻ trung, năng động và có phần phá cách nên loại quần này rất được các bạn trẻ thậm chí là các quý ông ưa chuộng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Thế nào là quần jean nam ngố rách

Quần jean nam ngố rách không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Ra đời từ rất lâu, chất liệu jean dùng để làm quần nổi tiếng bởi sự trẻ trung và bền bỉ, có thể mặc được khá lâu. Đến năm 1970, giới trẻ Châu Âu đã phá cách hơn khi biến những chiếc quần lành lặn thành quần rách, mang một phong cách riêng. Bên cạnh các loại quần jean thông thường thì vào khoảng những năm 1980 loại quần rách trở nên phổ biến hơn. Ngày nay loại quần này đã trở thành một trong những trang phục được nam giới sử dụng nhiều hàng đầu. Cùng với đó nhiều mẫu mã mới cũng được sáng tạo nên. Quần thay vì sự trơn tru như bình thường sẽ có thêm những mảng rách, chấp vá hay cào xước. Nữ giới cũng ngày càng chuộng các loại quần rách hơn.

quần jean nam ngố rách

2. Phối đồ với quần jean nam ngố rách

Với nam giới, thông thường họ sẽ kết hợp quần jean nói chung với một chiếc áo thun đơn giản hoặc áo sơ mi. Ngoài những cách phối này thì còn rất nhiều sự kết hợp khác mà bạn có thể thử quan. Dưới đây là một vài cách phối quần jean ngố rách nam thời trang nhất hiện nay.

2.1 Phối đồ với quần jean rách và áo khoác da

Một chiếc áo khoác da mặc cùng quần jean ngố rách là sự kết hợp hoàn hảo. Phong cách này xuất hiện đầu tiên vào khoảng những năm 1970, do The Ramones sáng tạo nên. Sự đối nghịch giữa chất liệu da và jean rách kết hợp cùng kiểu dáng lại tạo nên một vẻ đẹp hết sức hài hòa. Với phong cách này, quần nên có cỡ rộng một chút, không nên mặc quần ôm sát. Cùng với đó, bên trong bạn nên mặc một chiếc áo phông đơn giản, màu nhẹ nhàng như trắng hoặc xám là hoàn hảo nhất.

quần jean nam ngố rách

2.2 Quần jean nam ngố rách và áo khoác bomber

Một trong những kiểu áo khoác thịnh hành nhất hiện nay là áo khoác bomber. Và có một sự thật là loại áo này cực kỳ phù hợp với quần jean ngố rách nam. Sự đơn giản cùng thiết kế mỏng nhẹ làm cho bộ trang phục trở nên thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Vẫn là chiếc áo phông đơn giản bên trong bạn chỉ cần khoác thêm áo bomber bên ngoài đã có thể làm cho bộ đồ trở nên hài hòa hơn. Màu sắc được các chuyên gia khuyên dùng là những màu trung tính như đen, xám, xanh lá sậm màu...

2.3 Phối quần jean rách và áo sơ mi

Nếu chiếc quần jean rách trong khá bụi bậm thì một chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên nhã nhặn và lịch sự hơn. Tuy nhiên thay vi trực tiếp mặc áo sơ mi là chính thì bạn nên dùng áo sơ mi khoác bên ngoài và bên trong vẫn giữ chiếc áo phông thuần túy. Một chút thay đổi thôi những sẽ thấy chiếc quần jean rách nam trở nên rất khác biệt với cách phối này. Áo khoác sơ mi nên chọn màu sắc tươi sáng một chút những không được quá rực rỡ. Ưu tiên hàng đầu là màu trắng, kem hoặc nâu nhạt.

quần jean nam ngố rách

2.4 Phối cùng áo hoodie

Những chiếc áo khoác hoodie được nhiều người kết hợp cùng quần jean nam ngố rách. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những anh chàng tuổi teen hay những người thích sự trẻ trung, tươi mới. Bạn nên lưu ý chọn loại áo vừa vặn, không nên chọn loại quá rộng có nhiều chi tiết. Loại khóa kéo với phong cách này sẽ phù hợp hơn là loại chui đầu. Bên cạnh đó quần jean cũng nên có một chút điểm nhấn, ôm chân sẽ phù hợp hơn.

2.5 Phối cùng áo sọc caro

Những chiếc quần jean nam ngố rách phối hợp cùng áo sọc caro đã tạo nên một phong cách mà đến ngày nay vẫn còn rất được ưu chuộng. Cách mặc này đã biến những chiến quần jean rách tưởng bụi bặm, nổi loạn trở nên lịch lãm và hiện đại hơn rất nhiều. Các quý ông rất thích phong cáh này vì vừa thoải mái lại ịch sự.

2.6 Quần jean rách với một chiếc áo khoác mùa đông

Vào những ngày thời tiết giá lạnh, mặc một chiếc quần jean rách ra phố bạn có thể khoác thêm chiếc áo ấm, form dài. Bạn có thể mặc một chiếc áo thun hay áo hoodie bên trong sau đó kết hợp thêm áo khoác. Nên chọn áo khoác có dáng rộng một chút, chất liệu dày cùng với đó là màu sắc tối sẽ phù hợp hơn trong những ngày mùa đông.

quần jean nam ngố rách

2.7 Kết hợp cùng áo phông

Đơn giản và phổ biến nhất trong những cách phối đồ của quần jean nam ngố rách là mặc cùng áo phông. Áo phông mặc cùng một chiếc quần jean bình thường đôi khi sẽ gây cho người ta cảm giác nhàm chán. Và việc biến tấu một chút với chiếc quần rách sẽ là điểm nhấn mới trong bộ đồ của bạn. Bạn có thể chọn áo nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên cần nguyên tắc hàng đầu vẫn là áo trơn, ít hoa văn sẽ đẹp hơn. Thêm một đôi giày sneaker nữa sẽ giúp bộ đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Trước đây, người dùng vẫn còn có những đánh giá không tốt về quần jean nam ngố rách. Tuy nhiên nếu biết cách phối đồ hợp lý, thời trang, loại quần này vẫn có thể phù hợp với nhiều trường hợp và khá lịch lãm. Hy vọng với những thông tin bạn sẽ chọn được phong cách đẹp nhất cho bản thân với chiếc quần jean nam ngố rách.

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s