CHUẨN MEN VỚI QUẦN JEAN NAM RÁCH GỐI
  • Tin tức
  • 2020-07-27 09:32:33

CHUẨN MEN VỚI QUẦN JEAN NAM RÁCH GỐI

Quần jean nam rách gối cũng giống như một kiểu hao mòn vật chất tự nhiên. Chúng có thể được mặc nhiều đến sờn rách hoặc được cố tình làm rách.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Dù ở phương diện nào thì kiểu trang phục này cũng chưa bao giờ "hết sốt". Ở thời đại nào cũng thế, người ta vẫn cần quan tâm đến mẫu mã, giá cả của chiếc quần mình cần mua. 

Quần jean nam rách gối được tạo ra như thế nào?

Quần jean được tạo từ những năm thập niên 70. Ông Leob Strauss là người đã sáng tạo ra. Và mục đích là bán cho các công nhân lao động nặng vì quần jean có độ bền tương đối cao.  Khi mà những người lao động nghèo không thể chi trả một số tiền cho các loại trang phục của họ. Người ta mặc chúng nhiều đến nỗi sờn rách cả đầu gối. Các nhà sản xuất nhận thấy đây cũng là một xu hướng thời trang mới. Nên đã tung ra thị trường chiếc quần jean rách đầu tiên. 
Hiện nay, chúng ta thường thấy trên các sàn diễn thời trang. Quần jean nam rách gối được các người mẫu lăng xê một cách nhiệt tình. Không chỉ dừng ở mức rách khoảng nhỏ ở đầu gối. Nhà thiết kế còn tạo cho nó vết rách lớn như kiểu bị xé toạc thành "miếng mất miếng còn". 
Một trong những cách làm rách quần jean đó là xé thủ công và "xé" lazer. Đối với những chiếc quần jean rách gối bình dân giá thấp, sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt và đại trà. Sử dụng tia lazer để thao tác chỉ một phút cho một chiếc quần jean. Còn những sản phẩm được làm thủ công và xé rách theo ý tưởng để tạo mốt sẽ lâu và khó khăn hơn. Số tiền bỏ ra để mua chúng cũng không hề rẻ. 

Xu hướng quần jean rách gối "cực chất" cho nam giới

Quần jean nam rách gối luôn đem đến một làn sóng mới trong ngành thời trang hiện đại. Gần một nửa dân số nam trên thế giới bị cuốn hút bởi sự mạnh mẽ và cá tính mà kiểu quần này mang lại.

2.1 Những màu sắc cơ bản của quần jean nam rách gối

  • Quần jean nam rách gối màu xanh thẫm

Màu xanh truyền thống được ưa chuộng ở các nước  u Mỹ từ rất lâu. Sau đó lan ra toàn thế giới. Ở Việt Nam, quần jean rách gối màu xanh thẫm chưa bao giờ lỗi mốt cả. 
Nếu bạn là một chàng trai trầm lặng, hãy chọn màu xanh này. Nó như nói lên sự thâm trầm, chững chạc của cuộc sống mà bạn đã từng trải.

Kiểu dáng truyền thống phổ biến của quần jean nam rách gối màu xanh thẫm là ống đứng. Không cần thiết phải kiểu cọ, chỉ thêm vết rách trên gối, bạn vẫn manly và lôi cuốn.

  • Quần jean rách gối xanh nhạt

Đối với những anh chàng năng động hoạt bát, họ thường lựa chọn loại quần jean rách gối sáng màu. 
Màu xanh nhạt là sự hiện diện của những gì tươi sáng nhất trong cuộc sống. Nó đem đến sự trẻ trung, mới mẻ và tích cực cho bạn. 
Baggy là kiểu dáng mới nhất trên thị trường hiện nay. Quần jean nam rách gối có gam màu sáng và đường may rộng dần lên phần hông. Chúng sẽ giúp cho những bạn nam "nhẹ cân" che đi được khuyết điểm trên đôi chân của mình. 

  • Quần jean nam rách gối màu đen

Trong những năm gần đây, quần jean rách gối màu đen như khẳng định được tên tuổi của mình. Nó được tôn thờ như một "chiếc quần thần thánh" của mọi vóc dáng. 
Đây là màu sắc đơn giản nhất, dễ phối cùng các loại áo nhất mà vẫn thể hiện được cá tính riêng của bạn. 
Kiểu dáng phổ biến cho quần màu đen là skinny. Quần jean rách gối skinny có thiết kế ôm sát vào chân, khiến cho đôi chân bạn thon gọn và dài ra trông thấy.

2.2 Bật mí 3 kiểu áo mix cùng với quần jean nam rách gối

  • Quần jean rách gối nam phối cùng áo thun

Có lẽ chúng ta không phải nói gì nhiều về "cặp bài trùng" này nữa rồi. Chúng là một trong những kiểu phối kinh điển vượt thời thời gian. Những kiểu áo thun được lựa chọn để phối cùng quần jean rách gối: basic, có cổ, in hình họa tiết… Đây là sự kết hợp hết sức tối giản nhưng mang lại sự tiện lợi tối đa cho bạn. 

  • Bản phối giữa áo sơ mi và quần jean nam rách gối

Một quy tắc bất di bất dịch khi phối jean rách gối với áo sơ mi là không nên chọn quần rách tơi tả. Bạn phải chắc chắn rằng, những đường rách không quá to để lọt cả đầu gối của bạn ra ngoài. Áo sơ mi cũng là món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của nam giới. Hãy tận dụng sự kết hợp này để tăng thêm tính linh hoạt của trang phục. Bạn nên chọn màu sắc tương phản nhau như quần sẫm màu thì áo sáng màu hoặc ngược lại.

  • Sự kết hợp của quần jean rách gối với áo khoác

Tính thẩm mỹ thời trang không còn gói gọn ở mức an toàn nữa. Bạn luôn có thể phá cách để tạo điểm nhấn cho trang phục. Quần jean rách gối hoàn hảo hơn khi phối với một loạt các loại áo khoác: bomber, flannel, khoác da, khoác jean… Trong mỗi loại áo khoác khác nhau, bạn cũng có thể tùy hứng chọn quần jean có độ rách nhiều hoặc ít.  Mỗi kiểu mix sẽ cho ra một cá tính khác nhau. Bạn có thể ứng dụng được trong mọi trường hợp.

2.3 Những hoàn cảnh phù hợp để mặc quần jean rách gối

Bạn đã là một anh chàng có gu thời trang bắt mắt và thú vị. Vậy nên, bạn hãy biết chọn quần jean rách gối một cách thông minh cho từng thời điểm nhé.

  • Trình diễn

Bạn có một show các thể loại Rock, Dance, Hiphop… Thì việc chọn chiếc quần rách gối mảng lớn hay te tua cũng không có gì quá đáng cả. Nó còn khiến bạn trở nên ngầu và có tố chất trình diễn chuyên nghiệp.

  • Đi chơi, đi học, đi làm, gặp gỡ…

Với những dịp này, bạn hãy thoải mái với chiếc jean rách gối nhẹ nhàng. Nó cho thấy bạn tôn trọng mọi người xung quanh mà bạn gặp. 

Quần jean nam rách gối có đắt không?

Quần jean nam rách gối so với quần jean "lành" sẽ có giá nhỉnh hơn một chút. Bởi vì để làm ra một quần rách sẽ tốn thời gian, nhân công và thiết bị máy móc hơn. Còn tùy vào ý tưởng của khách hàng để tạo ra các vết rách khác nhau: rách thủng lỗ, mài rách để lại vết xước, rách vẫn còn sớ vải trắng… Tuy nhiên, thị trường quần jean bây giờ khá đa dạng về mẫu mã và giá cả. Rất dễ để các bạn nam có thể mua được quần jean rách gối chất lượng ổn định, giá thành tốt. 
Một số shop bán quần jean nam rách gối đẹp, chất, giá bình dân tại TP. HCM như: Heis, Yame, 4Men Shop, Kenta.vn,... 

Có một vài chiếc quần jean nam rách gối nằm trong tủ đồ của bạn là một ý tưởng hay. Thời trang luôn xoay vòng và lặp lại xu hướng. Yên tâm là chúng sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

 

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s