Quần jean ống bó sát và các cách phối đồ trẻ trung, năng động
  • Tin tức
  • 2020-07-28 11:08:27

Quần jean ống bó sát và các cách phối đồ trẻ trung, năng động

Quần jean ống bó sát là kiểu quần rất thông dụng hiện nay. Với kiểu dáng trẻ trung, kiểu quần giúp người mặc vừa thoải mái lại vừa có thể thể hiện cá tính. Cùng tìm hiểu về quần jean ống bó sát đang rất hot này nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Quần jean ống bó sát có ưu điểm gì?

Chất liệu jean từ khi ra đời đến nay vẫn luôn là một trong những chất liệu được ưa chuộng hàng đầu. Dù kiểu dáng quần có thể thay đổi, lỗi thời nhưng jean vẫn được người tiêu dùng và các nhà thiết kế ưu tiên hàng đầu. Vẫn là chiếc quần bằng vải jean nhưng ngày nay bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với việc nhiều mẫu mới ra đời. Đặc biệt đó là kiểu quần jean ống bó sát. Không rộng như quần ống loe cũng không ôm sát như quần jean thông thường, loại quần này có phần ống quần chỉ hơi rộng một chút, trong khi đó phần cuối lại ôm sát và cổ chân. Nhờ vật mà tạo cảm giác thoải mái cho người mặc mà vẫn rất cá tính.

Bên cạnh đó, quần jean ống bó sát còn có ưu điểm là có thể kết hợp được với nhiều loại áo và phụ kiện. Bạn có thể mặc cùng với áo thun, sơ mi, áo hoodie. Phụ kiện đi cùng cũng cực kỳ đa dạng như ba lô, túi cách, nón...

quần jean ống bó sát

Một lý do nữ khiến quần jean ống bó sát được ưa chuộng là vì giá thành. Loại quần này so với các quần jean khác không hề đắt hơn, giá vẫn rất vừa phải giao động trong khoảng từ 200.000đ đến 500.000đ.

2. Mặc quần jean ống bó sát khi nào?

Quần jean ống bó sát có thể mặc trong nhiều trường hợp khác nhau. Với thiết kế thoải mái cùng sự trẻ trung năng động nên sẽ có rất dịp bạn có thể diện trang phục này.

  • Mặc đi làm: Với một môi trường làm việc năng động, thoải mái bạn hoàn toàn có thể diện quần jean ống bó sát cùng áo thun hoặc áo sơ mi để đi làm. Tuy nhiên nên lưu ý môi trường công việc không quá khắt khe về vấn đề đồng phục hay yêu cầu sự lịch sự. Chẳng hạn như bạn làm về nhiếp ảnh, nghệ thuật, thiết kế... đều có thể mặc được.
  • Mặc dạo phố: Thiết kế rộng rãi nên các chàng trai có thể thoải mái mặc loại quần này đi dạo phố.
  • Cà phê cùng bạn bè: Diện quần jean ống bó sát cùng với áo thun đơn giản để đi cà phê cùng bạn bè là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ như trẻ hơn, cá tính hơn và tự tin hơn khi trò chuyện cùng bạn bè.
  • Dã ngoại: Nếu bạn chưa biết chọn trang phục nào cho buổi dã ngoại sắp tới thì hãy chọn một chiếc quần jean bó sát nhé! Chính sự thoải mái, bền bỉ và không ngại vết bẩn của chất liệu jean sẽ giúp bạn có một chuyến đi hết mình và vui vẻ nhất.

quần jean ống bó sát

3. Cách phối đồ với quần jean ống bó sát

3.1 Áo phối cùng quần jean ống bó sát

Chỉ với một chiếc quần jean ống bó sát bạn có thể tạo cho mình rất nhiều phong cách khác nhau. Đơn giản chỉ cần thay đối chiếc áo mặc cùng. Theo đó, có rất nhiều kiểu áo phù hợp với loại quần này và tuy từng trường hợp cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho mình cách phối đẹp nhất. Đầu tiên phải kể đến đó là áo thun. Áo thun phối hợp với chất liệu jean lúc nào cũng tạo nên sự đồng điệu cao nhất. Lời khuyên cho các chàng trai là nên chọn một chiếc áo thun đơn màu như trắng, xám hoặc xanh dương như vậy sẽ trông lịch sự hơn. Còn nếu bạn muốn mình trở nên đàn ông phong trần một chút thì hãy khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Áo sơ mi này nên là loại sọc caro hoặc các màu nhẹ nhàng như xanh, trắng form rộng như vậy sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Nếu bạn thích sự phá cách và chút nét năng động đường phố thì có thể chọn áo hoodie để mặc cùng quần jean ống bó sát. Những chàng trai trẻ tuổi hiện nay rất thích phong cách này. Hãy chọn cho mình một chiếc áo dạng chui đầu thay vì kéo khóa như vậy sẽ hoàn hảo hơn. Ngoài ra còn một vài mẫu áo khác cũng có thể mặc cùng quần jean ống bó sát như áo khoác kaki, áo thun ba lỗ...

quần jean ống bó sát

3.2 Giày đi cùng quần jean ống bó sát

Giày là một trong những điều không thể thiếu nếu nam giới muốn đẹp hơn. Tùy từng loại trang phục mà sẽ có cách chọn giày phù hợp. Với kiều quần jean ống bó sát này gợi ý cho bạn lý tưởng nhất là mang giày thể thao. Một đôi giày thể thao sẽ giúp cho bạn thêm năng động. Đồng thời kiểu giày này cũng cực kỳ thoải mái trong cách hoạt động. Ngoài ra còn có một vài kiểu giày khác cũng khá phù hợp như giày lười, giày slip on... Màu sắc được nhiều người lựa chọn và cũng dễ phối đồ nhất đó là màu trắng, đen hoặc xanh.

3.3 Các phụ kiện khác

Để thêm hoàn chỉnh phong cách thì các anh chàng có thể chọn thêm một vài phụ kiện đi cùng. Mũ lưỡi trai sẽ giúp bộ bồ của bạn thêm trẻ trung và mang một vẻ đẹp nam tính hơn. Hay một chiếc kính đen sẽ phù hợp với kiều quần ống bó sát mặc với khoác sơ mi. Một vài phụ kiện khác như túi xách, khăn choàng...

Với rất nhiều ưu điểm nên không khó hiểu khi chiếc quần jean ống bó sát ngày nay lại được ưa chuộng như vậy. Nếu bạn vẫn chưa sở hữu thì hãy nhanh tay chọn ngày cho mình một chiếc quần phù hợp nhất nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s