Bí kíp mặc đẹp với quần jean ống ôm
  • Tin tức
  • 2020-07-28 23:54:10

Bí kíp mặc đẹp với quần jean ống ôm

Quần jean ống ôm đang trở thành item thu hút phần đông giới trẻ vì nó mang đến sự thoải mái, tiện lợi và vô cùng thời trang. Bởi thế, sẽ không khó để lý giải vì sao trong tủ đồ của bất cứ chị em nào cũng đều có vài ba chiếc quần jean ống ôm. Vậy bạn hiểu

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Quần jean ống ôm là gì?

Quần jean ống ôm là loại quần jean được thiết kế với dáng đứng, phần ống ôm sát cơ thể nhằm tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc. Chất liệu jean của quần có độ co giãn tốt giúp người mặc thoải mái khi vận động. Đây là mẫu quần được giới trẻ khắp nơi ưa thích vì sự năng động, cuốn hút mà nó đem lại.

quần jean ống ôm

2. Những loại quần jean ống ôm phổ biến

2.1. Quần jean ống ôm cạp cao

Đây là loại quần jeans với điểm nhấn là cạp khá cao, thường là qua rốn. Kiểu quần này được các chị em yêu thích vì nó có khả năng làm tôn lên vòng 2 thon gọn cùng vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của người mặc.

2.2. Quần jean ống ôm lửng

Quần jean ống ôm lửng là thiết kế phù hợp cho những người có phong cách năng động và cá tính mạnh mẽ. Ống quần thường chỉ dài đến đầu gối chân. Mẫu quần này kết hợp cùng giày thể thao sẽ tạo nên sự mạnh mẽ, trẻ trung, và năng động cho người mặc.

2.3. Quần jean ống ôm rách gối

Quần jean ống ôm rách gối là sự thiết kế phá cách được giới trẻ yêu thích. Những vết rách, vết xước trên thân quần vừa tạo điểm nhấn vừa tạo phong cách bụi bặm, cool ngầu cho những ai ưa khám phá, thích những điều mới lạ.

quần jean ống ôm

3. Những cách phối đồ với quần jean ống ôm đẹp chất ngất

3.1. Quần jean ống ôm phối cùng áo thun

Đây là set đồ quen thuộc nhưng luôn là lựa chọn tối ưu của rất nhiều bạn trẻ. Quần jean ống ôm và áo thun – sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày tràn đầy năng lượng. Set đồ đem đến cho người mặc sự thoải mái, trẻ trung, thích hợp cho cả đi học, đi chơi hay đi làm đấy nhé.

3.2. Quần jean ống ôm phối cùng áo sơ mi

Có lẽ không cần bàn cãi gì khi set đồ áo sơ mi phối cùng quần jean ống ôm đã trở nên thân thuộc với biết bao người. Sự kết hợp này tạo cho người mặc cảm giác trang nhã, thanh lịch và đặc biệt dễ dàng gây thiện cảm với người đối diện nữa đó nha.

3.3. Quần jean ống ôm phối cùng áo croptop

Crop Top là mẫu áo đã và đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua khi mang lại sự cool ngầu và cực chất cho người mặc. Còn gì năng động hơn một set đồ gồm áo croptop phối cùng quần jean ôm nhỉ? Set đồ vừa cá tính, vừa quyến rũ, lại còn rất ngầu nữa nhé.

quần jean ống ôm

3.4. Quần jean ống ôm phối cùng áo len

Đây là set đồ thích hợp cho những ngày mùa đông lạnh. Quần jean ống ôm bó sát cơ thể cùng áo len dày dặn giúp giữ ấm cơ thể. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn mang đến cho bạn một vẻ ngoài siêu xinh, siêu cá tính nữa nhé. Bạn có thể chọn phối quần jean ống ôm cùng áo len mỏng hay áo len form rộng thì vẫn cứ là phù hợp nha. 

3.5. Quần jean ống ôm phối cùng áo khoác da

Áo khoác da là một item chắc chắn không thể thiếu được với những cô nàng ưa phong cách bụi bặm, cá tính mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa áo khoác da và quần jean ống ôm mang đến phong cách sành điệu, cuốn hút và vô cùng quyến rũ. Chắc chắn sẽ khó có ai cầm lòng được với set đồ siêu cá tính này.

3.6. Quần jean ống ôm phối cùng áo vest

Sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến set đồ áo vest kết hợp cùng quần jean ống ôm. Đây là trang phục công sở được rất nhiều chị em lựa chọn bởi phong cách thanh lịch, nhã nhặn mà nó đem lại. Dù là thời trang công sở nhưng các bạn vẫn có thể diện set đồ này đi chơi hay họp mặt bạn bè thì cũng vô cùng ấn tượng và thu hút nhé.

4. Cách bảo quản quần jean ống ôm

  • Không nên giặt quá nhiều lần: Quần jean ống ôm giặt nhiều lần sẽ khiến quần dễ phai màu, nhanh sờn vải và làm giảm chất lượng chiếc quần của bạn.
  • Dùng ít nước giặt vải, bột giặt: Chỉ nên dùng một lượng nhỏ bột giặt, nước giặt vải có chất tẩy nhẹ để đảm bảo quần jean không có hiện tượng lốm đốm bởi những hạt bột giặt bám vào. Như thế đảm bảo quần của bạn không phai màu đồng thời giữ nguyên được vẻ đẹp như ban đầu.
  • Giặt tay khi có thể: Quần jean ống ôm có sự co giãn, đàn hồi nhờ có pha thêm sợi spandex. Nếu thường xuyên giặt máy quá nhiều, chất vải dễ bị giãn rộng, phai màu hơn là chúng ta chăm chỉ giặt bằng tay. Bởi vậy, với quần jean ống ôm, hãy giặt tay khi có thể để đảm bảo độ bền của chiếc quần của bạn nhé.

Quần jean ống ôm hầu như không kén tạng người và không cầu kì trong cách gìn giữ, bảo vệ. Bạn có thể phối hợp rất nhiều item khác với kiểu quần này để tạo ra những set đồ siêu xinh, siêu cá tính. Còn ngần ngại gì mà không thử ngay thôi nào!

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s