Quần jean ống túm có ưu điểm gì? Gợi ý cách phối đồ phù hợp
  • Tin tức
  • 2020-07-26 12:45:40

Quần jean ống túm có ưu điểm gì? Gợi ý cách phối đồ phù hợp

Quần jean ống túm đang là một trong những loại trang phục rất được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên để mặc jean ống túm sao cho phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau sẽ mách bạn bí kíp để mặc loại quần này đẹp nhất.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Vì sao quần jean ống túm lại được yêu thích?

Xã hội ngày càng phát triển và hình thức bên ngoài cũng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Không chỉ chị em mà các chàng trai cũng rất chú trọng việc ăn mặc. Chính vì vậy mà ngành thời trang luôn phải thay đổi và bắt kịp xu hướng, nhiều mẫu quần áo mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong vài năm trở lại đây quần jean ống túm đã trở thành mốt mới rất được yêu thích. Vẫn là chất liệu jean quen thuộc nhưng kiểu dáng đổi mới tạo cảm giác rất đặc biệt.

Nguyên nhân đầu tiên làm quần jean ống túm được ưa chuộng là vì sự thoải mái. Loại quần này có phần ống không bó sát, nhờ vậy mà các anh chàng dễ dàng vận động hơn, thoải mái hơn. Phần ống dù túm nhưng không quá chặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, loại quần này theo phong cách trẻ trung năng động, đặc biệt phù hợp với giới trẻ. Từ màu sắc đến dáng quần đều cho người ta cảm giác tươi mới, khỏe khắn. Jean ống túm còn dễ kết hợp với nhiều loại áo, giày và phụ kiện.

quần jean ống túm

2. Hoàn cảnh phù hợp để mặc jean ống túm

Quần ống túm dù phổ biến nhưng không phải bất cứ trường hợp nào cũng phù hợp để mặc. Nhìn chung mặc có thể mặc quần trong các trường hợp sau:

  • Cà phê cùng bạn bè: Với vẻ đẹp trẻ trung và gần gũi, diện quần ống túm với một chiếc áo thun đơn giản sẽ rất lý tưởng trong những dịp họp mặt với bạn bè.
  • Dạo phố: Vì thiết kế thoải mái nên quần ống túm rất thích hợp cho việc đi bộ hay dạo phố.
  • Đi làm: Nhiều quý ông cũng mặc quần jean ống túm đi làm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý về tính chất công việc của bản thân. Chẳng hạn như với những người làm việc liên quan đến thiết kến, kỹ sư máy tính... thì có thể thoải mái mặc. Còn những công việc yêu cầu sự nghiêm túc ví dụ như giáo viên, nhân viên marketing... thì không nên.
  • Dã ngoại: Lựa chọn một chiếc quần jean ống túm cho những chuyến đi phượt hay dã ngoại là vô cùng phù hợp.

quần jean ống túm

3. Cách chọn quần jean ống túm chất lượng

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc chọn một chiếc quần jean ống túm thì bạn có thể tham khảo một số mẹo sau:

  • Kéo giãn ống quần: Việc kéo giãn ống ống quần theo chiều dọc sẽ giúp bạn xác định được độ đàn hồi của vải cũng như chất lượng các đường may.
  • Vuốt nhẹ lên vải: Việc này sẽ giúp bạn cảm nhận được mềm mịn của vải. Nếu vải quá cứng, tạo cảm giác thô ráp khi chà sát thì chất liệu chưa được tốt bạn nên tránh mua.
  • Kéo thử chiều rộng ống quần: Với một chiếc quần ống túm việc xác định độ rộng của ống quần là vô cùng cần thiết. Để tránh tạo cảm giác quá ôm sát phần cổ chân bạn nên chọn quần có độ rộng vừa phải.

4. Cách phối đồ đẹp với quần jean ống túm

Sau khi đã chọn được một chiếc quần chất lượng việc mặc đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách phối đồ. Thông thường các chàng trai sẽ chọn các cách phối đồi sau:

4.1 Mặc quần jean ống túm với áo phông

Quần jean và áo phông trước giờ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với quần jean ống túm cũng không ngoại lệ. Khi chọn áo bạn nên chọn những mẫu đơn giản từ kiểu cách đến hình thức. Không nên chọn áo có nhiều hoa văn làm rối mắt. Áo trơn một màu là tốt nhất.

quần jean ống túm

4.2 Phối cùng áo khoác jean

Loại quần jean này cũng có thể mặc cùng với áo khoác jean. Vẫn là chiếc áo phông đơn màu bên trong chỉ việc khoác thêm áo jean bên ngoài sẽ cho ra một phong cách khác. Bạn nên lưu ý với cách này nên chọn quần jean màu đen có thể rách hoặc không đều được. Tránh mặc quần jean xanh vì sẽ trùng với màu áo làm cho set đồ không còn tinh tế.

4.3 Jean ống túm và áo khoác sơ mi

Một lựa chọn khác kết hợp cùng với jean ống túm đó là áo khoác sơ mi. Áo khoác ở đây thường có 2 loại chính là áo một màu và áo sọc hoặc hoa văn ca rô. Nếu bạn muốn chiếc quần jean vừa trẻ trung lại vừa lịch sự thì có thể áp dụng cách phối đồ này.

4.4 Kết hợp cùng áo khoác len

Nhẹ nhàng và có chút vẻ đẹp Hàn Quốc đó là phong cách mà chiếc áo len kết hợp cùng jean ống túm mang đến cho người mặc. Bên trong bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi trắng hay sọc xanh nhẹ nhàng. Bên ngoài hãy khoác một chiếc áo len tay cụt. Các anh chàng sẽ thật phong cách. Tuy nhiên bạn chỉ nên mặc như vậy vào những ngày trời lạnh, không nên áp dụng khi thời tiết nóng bức.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý, jean ống túm thường chỉ phù hợp với giày sneaker hoặc giày lười. Tuyệt đối không nên đi cùng với giày tây.

quần jean ống túm

Như vậy quần jean ống túm không chỉ thoải mái mà còn có thể phối hợp với rất nhiều trang phục khác nhau. Bên cạnh đó giá loại quần này cũng rất vừa phải không quá đắt đỏ. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần ống túm để mặc khi cần nhé!

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s