QUẦN JEAN RÁCH CHO NAM - CÁCH BẢO QUẢN VÀ BÍ KÍP VÀNG ĂN MẶC HỢP THỜI TRANG
  • Tin tức
  • 2020-07-24 13:21:58

QUẦN JEAN RÁCH CHO NAM - CÁCH BẢO QUẢN VÀ BÍ KÍP VÀNG ĂN MẶC HỢP THỜI TRANG

Quần jean rách là một trong những loại trang phục mà bất cứ một anh chàng siêu ngầu nào cũng không thể bỏ qua. Từ những đường cắt đơn giản ngang đầu gối cho đến những đường cào xé layer xịn sò, nổi loạn đều mang lại nét cá tính riêng cho người mặc.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì việc thử qua kiểu quần này với nhiều kiểu phối khác nhau sẽ làm mới bản thân hơn đấy.

Xu hướng phối quần jean rách cho nam 

1.1 Quần jean xanh rách - áo thun trơn basic

Quần jean rách với những đường cắt tối giản hoặc  rách mảng lớn khi phối cùng áo thun trơn màu trung tính, đặc biệt là áo thun trắng sẽ đem đến cho bạn một sét đồ năng động. Đây là kiểu kết hợp “kinh điển” nhất, tạo cho các bạn nam một phong cách trẻ trung, không bao giờ lỗi mốt. 
Không thể năng động, hiện đại hơn khi diện quần jean rách cùng một đôi sneaker và chiếc thắt lưng bản rộng mang hơi hướng thời trang xuân - hè. 

Kiểu kết hợp này phù hợp với các buổi party đơn giản ngoài trời cùng bạn bè và người thân. Nó tạo cho bạn cảm giác vừa thân thiết, vừa gần gũi nhưng cũng không kém ấn tượng.

1.2 Quần jean nam rách nhẹ - áo sơ mi

Tưởng chừng như quần jean rách chỉ phù hợp với những phong cách phóng khoáng, nổi loạn thì khi phối hợp cùng với sơ mi thì trở nên thanh lịch hơn hẳn.
Một chiếc sơ mi basic ngắn tay hoặc dài tay, chất liệu kate hay linen lịch lãm hơn khi phối cùng quần jean “ không quá rách”. Đây là cách phối đồ đơn giản, an toàn cho những buổi gặp gỡ cùng bạn bè. Trong môi trường là việc thoải mái không quá nghiêm khắc về trang phục thì đây cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào. 

1.3 Quần jean rách ôm - áo khoác da

Cặp đôi trời sinh này không có gì phải bàn cãi gì nữa. Quá hoàn hảo cho một chiếc quần jean rách vừa phải có phần ôm sát nhẹ ở chân mà cùng một chiếc áo khoác da cổ điển.  Màu sắc khoác da đen bóng nhẹ hoặc trơn lì kèm một chiếc áo thun màu trung tính mặc trong áo khoác da sẽ tạo nên sự tương phản hiệu quả. Trông bạn vừa có chút phong trần lại vừa lịch sự.
Với những chuyến đi du lịch cùng nhóm phượt, hãy kết hợp thêm một số phụ kiện như là một chiếc kính râm đen, một đôi giày thể thao cao cổ. Bạn có cảm thấy "cool ngầu" hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt là người ấy của mình không nào.

1.4 Quần jean rách - áo hoodie

Thời trang đường phố (streetstyle) thực sự ổn với những bạn nam thích mặc áo hoodie và quần jean rách. Tuy nhiên, đừng luộm thuộm khi mặc phom quần quá rộng. Chỉ cần mặc phom vừa phải cùng với áo hoodie oversize và đôi giày lười, bạn đã trở nên cá tính hơn bao giờ hết. 
Tip nhỏ cho bạn khi chọn lối ăn mặc này là nên kết hợp với vòng đeo tay retro. Đây là bộ đôi khá ăn ý tạo nên phong cách hip hop và phù hợp với các buổi đi chơi.

1.5 Quần jean nam rách gối - áo khoác jean

“Một cây jean” sẽ không hoàn toàn nhàm chán nếu bạn biết cách lên đồ. Hãy tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng cho riêng mình. Có thể chọn 1 chiếc quần jean rách gối skinny tối màu có thể thêm vài vết xước nhẹ phối cùng áo sơ mi hoặc áo thun trơn, ngoài cùng là chiếc khoác jean sáng màu, tổng thể không hề đơn điệu.
Phụ kiện đi kèm lần này là một chiếc mũ da nam chất lừ kiểu dáng lưỡi trai hoặc mũ phớt và giày sneaker.


Với những buổi trình diễn mang hơi hướng dòng nhạc Rock thì kiểu kết hợp này khá là phù hợp với những anh chàng thích nổi loạn.

1.6 Quần jean rách layer - áo khoác Manto

Nếu bạn là một trong những tín đồ thời trang Thu -  Đông thì hãy tham khảo thêm về set đồ này. Gợi ý nho nhỏ cho bạn: mặc quần jean rách màu đen hoặc màu trầm, phom đứng, đừng quá nhiều đường layer đi cùng sơ mi đóng thùng đơn giản. Khoác ngoài một chiếc manto chất liệu len hoặc nỉ, loại áo này có thể giữ ấm cơ thể bạn.

Bạn cũng có thể kết hợp cùng áo len cao cổ hoặc áo thun basic cổ tim mặc trong áo manto. Mang một đôi giày da tối màu cổ cao tạo nên một phong cách nhã nhặn cho những quý ông sành điệu. 
Những buổi dạo phố, gặp gỡ cà phê cùng bạn bè vào một ngày đông sẽ khiến bạn càng thêm cuốn hút khi mặc set đồ này.

Một số cách giặt quần jean rách nam lâu phai màu cực kỳ hữu hiệu

2.1 Giặt quần jean với nước muối

Mỗi loại trang phục đều có một cách bảo quản khác nhau, quần jean rách cũng vậy. Khi mới mua về, bạn đừng giặt vội với xà phòng. Hãy cho một thìa muối ăn vào chậu nước lạnh, khuấy đều lên sau đó ngâm quần trong nước muối loãng vài giờ đồng hồ. Rồi nhẹ nhàng vò lại bằng tay và xả qua nước sạch. Việc này sẽ làm cho quần của bạn được bền màu.

2.2 Giặt quần jean với giấm ăn

Thật bất ngờ phải không nào, những món đồ có sẵn trong nhà bếp luôn đem lại sự tiện lợi và hiệu quả. Tương tự như giặt với nước muối. Quần mới mua về, bạn sử dụng vài thìa giấm hòa với nước lạnh, sau đó ngâm quần vào. Sau vài giờ, nhẹ nhàng giặt sạch với xà phòng để không lưu lại mùi khó chịu của giấm. Cách này cũng khiến cho quần jean của bạn giữ được màu và sạch sẽ.

2.3 Không giặt quần jean rách quá thường xuyên

Bạn ngần ngại khi quần jean mặc lâu không giặt? Một sự thật là quần jean có thể mặc được 2 - 3 lần trước khi chuẩn bị cho lần giặt tiếp theo. Mỗi tuần chỉ nên giặt 1-2 lần, nếu giặt nhiều sẽ làm cho quần jean nhanh dão, phai màu nhanh, và những vết rách sẽ không còn đẹp, bạn có thể chú ý đến cách này.

Biến quần jean trơn đã cũ thành quần jean rách.

Trong tủ đồ của bạn có nhiều quần jean đã cũ không mặc và cũng không biết làm gì với nó. Vậy thì hãy thử làm mới chiếc quần jean của mình bằng những cách sau đây. 

Chuẩn bị:
Quần jean
Kéo, dao cạo râu, nhíp
Thước, phấn màu
Giấy nhám
Cách làm:
Đầu tiên hãy đặt quần jean của bạn lên một mặt phẳng. Chọn phần bạn muốn làm rách, chẳng hạn như đầu gối hoặc trên đùi.
Tiếp theo, dùng thước và phấn màu kẻ đường thẳng để làm dấu vết rách.
Sau đó, lấy kéo cắt 2-3 đường phấn mà bạn đã tạo. Dùng nhíp gắp những sợi vải xanh dọc đường cắt ra, để lại những sớ vải trắng nằm ngang. 
Cuối cùng, bạn dùng giấy nhám chà nhẹ lên vết rách để làm sờn và bong sợi vải lên để quần trông được tự nhiên hơn.
Thật đơn giản với vài chiêu làm rách chiếc  quần jean cũ. Giờ đây, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc quần jean rách mới mà không phải vứt bỏ đi một cách uổng phí rồi.

Trào lưu quần jean rách nam luôn được ưa chuộng trong mọi thời đại. Nó không chỉ tạo nên phong cách riêng cho chính bạn mà còn thể hiện gu ăn mặc hợp mốt mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể sở hữu. Trong tủ đồ của bạn đã có món đồ này chưa?

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s