Cách phối đồ với quần jean skinny chuẩn không thể bỏ qua 
  • Tin tức
  • 2020-07-28 18:43:10

Cách phối đồ với quần jean skinny chuẩn không thể bỏ qua 

Quần jean skinny là biểu tượng cho thời trang mọi thời đại. Đó cũng là trang phục mà cả những cô gái và chàng trai không thể thiếu trong tủ đồ.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Kiểu quần này có rất nhiều những ưu điểm như dễ phối đồ, giá thành quần phải chăng, có được sự linh hoạt và phù hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chính vì vậy mà chiếc quần bò skinny hiện nay ngày càng được những tín đồ thời trang ưa chuộng hơn nữa.

1. Hoàn cảnh phù hợp để diện quần jean skinny

Quần jean skinny còn được những tín đồ ưa chuộng nó gọi với cái tên phổ thông là quần bò ống ôm sát. Thiết kế của nó từ phần đùi, hông và cả phần gấu quần cũng thiết kế ôm sát vào mắt cá chân người mặc. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp cả những bạn nam và những bạn nữ có được vóc dáng gọn gàng và tinh tế hơn. Kiểu jean skinny có độ co giãn nhất định chính vì vậy cũng không khiến cho việc hoạt động của bạn bị hạn chế. 

Kiểu quần này cho phép bạn phối được với đa dạng những kiểu quần áo và giày dép khác nhau. Nó cho phép bạn thỏa sức thể hiện được những phong cách riêng của bản thân và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể diện đi dạo phố, đi gặp bạn bè, đi chơi,... Ngay cả đối với những hoàn cảnh bạn cần có được sự linh hoạt, cần hoạt động nhiều thì mẫu quần vẫn mang lại sự thoải mái hơn.

Đánh giá độ mịn của chiếc quần jean skinny

2. Cách phối đồ với quần jean skinny chuẩn nhất

2.1 Phối quần jean skinny với áo thun

Chắc hẳn những tín đồ quần jean đã quá quen thuộc với sự kết hợp quần jean skinny với áo thun. Dù phong cách này được rất nhiều người áp dụng, nhưng chỉ cần một chút tinh tế bạn hoàn toàn có thể biến sét đồ đơn giản này trở lên độc đáo hơn. Chẳng hạn, thay vì mặc một chiếc áo thun đơn giản thì bạn có thể mặc một chiếc áo thun có một số họa tiết độc đáo, ấn tượng. Điều này có thể tạo được điểm nhấn thú vị hơn cho set đồ của mình. Bạn có thể tham khảo set đồ của nhiều người xung quanh hoặc những người nổi tiếng để áp dụng nhé. 

2.2 Phối quần jean skinny với áo sơ mi

Nếu như bạn phối quần jean skinny với áo thun khiến bạn nhàm chán thì hãy lựa ngay một chiếc áo sơ mi. Sự kết hợp giữa quần jean ống ôm cùng sơ mi thể hiện được sự chín chắn và tinh tế hơn rất nhiều. Đối với set đồ này bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu áo sơ mi mình thích và diện đi chơi, đi làm, đi dã ngoại...

Đánh giá độ mịn của chiếc quần jean skinny

2.3 Phối quần jeans skinny với áo khoác da

Nếu như bạn thiên về phong cách bụi bặm, sắc sảo thì có thể phối hợp quần jean ôm sát với một chiếc áo da bên ngoài. Bên trong bạn có thể mặc kết hợp với chiếc áo ba lỗ hay chiếc áo phông thun bó sát bên trong. Phong cách này sẽ đảm bảo bạn vừa có được sự gợi cảm lại khiến tạo cảm giác rất thu hút và bụi bặm.

3. Cách chọn quần jean skinny chất lượng

Bạn là người lười thử đồ mỗi khi đi mua vì cảm thấy nó khó chịu và lâu? Những mẹo chọn quần jean dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích để bạn có được chiếc quần hợp và chất lượng.

3.1 Dùng tay kéo giãn ống quần

Cách làm này rất đơn giản, mỗi tay của bạn nắm một bên mép ống quần và kéo giãn về hai bên cho đến khi bạn cảm thấy nó thực sự căng. Mẹo này sẽ khiến bạn đánh giá được khả năng đàn hồi và đường may của chiếc quần có thật sự chắc hay không. Từ đó bạn có thể chọn được chiếc quần chất lượng và hợp với mình.

Đánh giá độ mịn của chiếc quần jean skinny

3.2 Đánh giá độ mịn của chiếc quần jean skinny

Một chiếc quần chất lượng bao giờ cũng có độ mịn nhất định. Việc bạn cần làm chỉ là dùng tay để vuốt nhẹ trên bề mặt vải của chiếc quần. Nếu như bạn cảm thấy chất vải không gồ ghề, cảm giác mịn thì đó chính là chiếc quần chất lượng. 

Quần jean skinny không chỉ là một chiếc quần bò ống bó sát thông thường mà nó còn là cảm hứng thời trang và mang đến tính ứng dụng cao. Từ những ưu điểm của kiểu quần này mang đến, dù là phái mạnh hay phái yếu cũng nên sắm ngay cho mình một chiếc.

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s