TIÊU CHÍ MẶC ĐẸP VÀ ĐIỂM DANH NHỮNG SHOP BÁN QUẦN JEAN SKINNY NAM TPHCM
  • Tin tức
  • 2020-07-27 12:36:18

TIÊU CHÍ MẶC ĐẸP VÀ ĐIỂM DANH NHỮNG SHOP BÁN QUẦN JEAN SKINNY NAM TPHCM

Quần jean skinny vẫn luôn là đứa con cưng trong tủ đồ của các bạn nam. Vào những năm gần đây, chiếc quần jean này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc cho những mẫu quần jean ống suông, hay baggy được cho là trend.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean skinny nam vẫn còn rất mới mẻ trên thị trường và được bày bán khá nhiều trong các shop thời trang. Cùng giắt túi một số địa chỉ uy tín để mua quần jean skinny nam tphcm.

Sự trở lại của quần jean skinny nam

Trong những năm thập niên 1950, chiếc quần jean skinny được ra đời. Thế nhưng, nó không được ưa chuộng bằng những loại quần jean ống loe hay ống suông. Mãi đến những năm 1970, quần jean skinny mới quay trở lại. Tại thời điểm đó, các ban nhạc Rock đang trở nên thịnh hành và được yêu thích. Họ thích kiểu thiết kế bó sát của những chiếc quần này và lăng xê chúng trong mọi show diễn. Với tốc độ thay đổi mốt thời trang liên tục, skinny jeans lại bị lãng quên trong một thời gian dài. Phải đến đầu năm 2000, quần jean skinny bắt đầu quay trở lại và phổ biến cho tới hiện tại trong cộng đồng thời trang. 
Quần jean skinny nam là mẫu quần jean có độ bó từ phần mông đùi xuống đầu gối đến cổ chân. Được làm từ chất liệu cotton (98%) và polyeste (2%), nên độ co giãn của nó cực tốt. Chiếc quần mang lại sự thoải mái và tiện dụng với mọi hoạt động. Nó còn làm đôi chân của bạn thon gọn hơn nhiều. Điều này khiến cho các bạn nam thích thú và lựa chọn jean skinny hơn loại jean ống suông ít co giãn.

Tiêu chí chọn quần và những dáng người mặc quần jean skinny nam tphcm

2.1 Nhận dạng quần jean skinny nam

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn về quần jean skinny và quần jean slim - fit là một loại. Nhưng thật ra chúng là hai kiểu khác nhau, có đặc điểm và chất liệu khác nhau.
Quần jean slim - fit là kiểu quần có độ rộng nhất định, hơi ôm, chất vải dày dặn, không bó sát như skinny. Nó khá phù hợp với mọi vóc dáng như to con, gầy, mập, cao thấp ...
Còn quần jean skinny như đã mô tả trên là kiểu quần ôm sát từ mông đùi đến cổ chân, chất vải mỏng nhẹ, co giãn hơn rất nhiều. Thiết kế này cực kỳ tôn dáng cho những bạn nam có cơ thể cân đối hoặc mảnh khảnh một chút.

2.2 02 dạng cơ bản của quần jean skinny nam

Các bạn có thể chưa biết, quần jean skinny nam tphcm có 2 loại: loại cơ bản và loại spray-on.

  • Quần jean skinny cơ bản

Đây là kiểu quần dành cho người có phần mông hơi to. Loại này thường có chất liệu pha cotton để đảm bảo quần được co giãn 4 chiều. Với thiết kế ôm sát vào chân, không làm cho bạn cảm thấy chật chội hay khó chịu. Mặc dù là quần bó, nhưng lại không làm lộ ra đường cong trên đùi và mông như phụ nữ.

  • Quần jeans Spray-on

Quần jean Spray-on - tên của chiếc quần này mang đúng nghĩa như "xịt một lớp da thứ hai lên chân". Nó còn có một tên gọi khác là quần jean legging. Cũng giống giống quần jean skinny cơ bản, được làm từ chất liệu jean pha cotton đàn hồi. Song, nó mỏng và mềm mại hơn, phom quần ôm khít hơn.

2.3 Những dáng người cần tránh mặc quần jean skinny

  •  Dáng người đô con

Nếu như bạn là một anh chàng nghiện gym và tập những bài squat, thì những bài tập này sẽ làm cho cơ thể bạn đô hơn, phần chân to và có cơ bắp. Việc lựa chọn một chiếc skinny jean không phải là điều đúng đắn. Vì nó sẽ làm cho cơ thể bạn bị mất cân đối khi mặc. Chắc chắn bạn sẽ không muốn cơ thể của mình phần trên khá to và phần thân dưới lại khá nhỏ. Nhưng nhu cầu về trang phục và sự yêu thích luôn là vô hạn. Bạn vẫn rất muốn mặc một chiếc quần ôm phù hợp với vóc dáng lực lưỡng của mình thì hãy chọn quần jean slim-fit. Nó cũng gần giống với skinny, cũng tạo độ ôm nhưng vừa phải. Để chắc chắc mặc đúng size quần và để có thể gập đầu gối bình thường khi ngồi xuống thì chỉ còn cách là thử nó thôi.

  • Dáng người thấp, tròn

Chúng ta luôn mua quần áo theo cảm xúc và luôn nghĩ rằng nó đẹp, hợp mốt, hay đơn giản là bạn thích nó. Nhưng hãy nhìn vào sự thật trên cơ thể bạn và lựa chọn loại trang phục phù hợp với vóc dáng hiện tại. Những bạn nam có dáng người thấp, tròn hay cơ thể chắc nịch thường có bụng và bắp đùi to và bắp chân to. Cho dù thích đến mấy bạn cũng nên tránh xa quần jean skinny. Nó khiến cho đôi chân của bạn thô và kém thon gọn. Với dáng người này, nên chọn loại quần màu tối, ống đứng và sơ vin gọn gàng.

  •  Dáng người thấp, mảnh khảnh

Tuy rằng quần jean skinny nam tphcm phù hợp với bạn nam dáng thấp và mảnh khảnh. Nhưng không phải loại cạp nào cũng có thể mặc được đâu nhé. Nếu bạn chọn quần cạp thấp (lưng quần nằm dưới rốn 5cm) sẽ tạo cảm giác đôi chân trở nên ngắn cũn. Cạp cao (lưng quần nằm trên rốn 3cm) sẽ giúp đôi chân các bạn nữ dáng lùn trông cao hơn nhưng nó lại không phù hợp với các bạn nam. Vì vùng eo của nam không nhỏ như của phụ nữ, và phần đũng quần có vẻ như bị kéo xách lên trên. Hãy chọn loại cạp vừa (lưng quần ngang rốn) để cơ thể được cân xứng. Tránh luôn áo oversize mặc cùng, vì nó tạo cảm giác dồn cơ thể bạn xuống và lùng bùng trong chiếc áo hơn.

Bỏ túi 03 shop bán quần jean skinny nam tphcm đẹp

Trải qua nhiều vòng xoay của thời trang trên thế giới, quần jean đã có nhiều bước ngoặt để đổi mình. Tuy nhiên, quần jean skinny vẫn giữ được phong độ và là một trong những mặt hàng "bán chạy" nhất. Những shop bán quần jean skinny nam tphcm đẹp sẽ được giới thiệu sau đây.

  • Shop 4Men

Mẫu quần jean skinny nam tphcm của shop 4men chủ yếu là quần trơn và sáng màu. Với mức giá chỉ từ 263.000 đồng, giá chất mà quần đẹp, thật dễ dàng để sở hữu được em nó.
Địa chỉ cho bạn tham khảo: 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, Tp.HCM

  • Totoshop

Đến với Totoshop, một thiên đường quần jean nam với nhiều kiểu dáng khác nhau. Riêng đối với quần jean nam skinny có phần đa dạng hơn về màu sắc và mẫu mã. Từ tông màu tối đến sáng, từ kiểu trơn đến rách, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Dao động mức giá trong khoảng 365.000 - 475.000 đồng. Giá này vẫn còn khá bình dân so với những mặt hàng cao cấp khác.
Đến trực tiếp shop để thử đồ nhé. Địa chỉ: 504 Cách Mạng Tháng Tám, P.11,Q.3, Tp.HCM

  • Heis.vn

Heis luôn đáp ứng cho các quý ông những mẫu quần jean skinny nam tphcm lịch sự. Những mẫu quần mới lạ mang đến sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Quần jean skinny của shop chủ yếu thuộc tông màu trầm, dễ phối với nhiều trang phục. Giá cả cho một chiếc quần skinny nam chỉ từ 329.000 đồng, shop sẽ giao hàng tới tận nhà cho bạn. 

Hoặc có thể tham khảo địa chỉ: 79/11/5 Trần Văn Đang, P.9, Q. 3, Tp. HCM để được hỗ trợ đổi trả.

 Với những chia sẻ của chúng tôi vừa rồi về quần jean skinny nam tphcm. Hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc quần thích hợp với vóc dáng của bản thân. Và chọn được một địa chỉ uy tín để tự do mua sắm. 
 

 

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s