Quần jean nam rách gối và mẹo phối đồ cực đẹp cho quý ông
  • Tin tức
  • 2020-07-20 21:58:21

Quần jean nam rách gối và mẹo phối đồ cực đẹp cho quý ông

Mua quần jean nam rách gối ở đâu? Cách chọn mẫu quần jean rách gối phù hợp với dáng người, dịp mặc,... dưới đây là những chia sẻ cực kì chi tiết!

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean nam rách gối được khá nhiều đàn ông lựa chọn do tính thẩm mỹ và dễ mặc. Mua quần jean nam ở đâu? Phối với áo gì? Lựa chọn như thế nào để phù hợp với dáng người, dịp mặc? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết nhất!

1. Quần jean nam rách gối và những đặc trưng nổi bật

Quần jean có nguồn gốc xuất phát từ châu Âu, phù hợp cho cả nam và nữ. Với độ bền cao, khả năng co giãn và kiểu dáng đa dạng, quần jean đang ngày càng chứng tỏ sức hút và tính ứng dụng cực kì cao của nó. 

Quần jean rách gối tạo nên vẻ hiện đại va cá tính

Về lịch sử ra đời những chiếc quần jean nam rách gối đầu tiên, có ý kiến cho rằng, những chiếc quần rách gối đầu tiên đã xuất hiện từ thập niên 70, 80 của thế kỷ 20. Thế nhưng, mãi đến năm 2012, chúng mở thành mẫu hot trend khi được các stylist làm cho nổi bật hơn. 

Sau khi nhận ra những vết xước trên đồ cũng có thể mang đến tính thẩm mỹ nhất định, người ta bắt đầu thử nghiệm tạo mẫu quần jean rách gối. Kết quả, họ đã bắt đầu tạo ra một xu hướng thời trang mới, bền bỉ đến tận bây giờ. Mẫu quần jean rách gối thường là những mẫu dài, được cà rách công nghiệp tại phần đầu gối nên vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ và cá tính. 

2. Cách phối đồ với quần jean rách gối nam

Lựa chọn áo hoặc phụ kiện là một trong những yếu tố cực kì quan trọng, quyết định đến việc bạn có mặc đẹp hay không. Trước những sự kiện quan trọng, có lẽ các anh trai cũng tốn rất nhiều thời gian khi đứng trước tủ mà chưa lựa chọn được cho mình kiểu trang phục phù hợp.

mix quần jean với áo thun nam

Mix quần jean với áo thun nam sẽ khá an toàn

2.1 Cách chọn áo phối với quần jean rách gối cho nam giới

Những chiếc quần jean nam rách gối được xem là lựa chọn khá an toàn khi kết hợp cùng với áo thun sáng màu. Ngoài ra, nếu muốn khác biệt hơn một chút, bạn cũng có thể chọn két hợp với áo sơ mi linen hoặc áo thun cách điệu,...

Về việc lựa chọn màu sắc, bạn nên tuân thủ quy tắc sau: áo sáng màu kết hợp quần tối màu và ngược lại, áo tối màu kết hợp quần sáng màu.

Những chiếc quần jean rách gối màu xanh đen, đen thích hợp kết hợp với áo thun cá sấu sáng màu như trắng, hồng phấn, xanh nước biển nhạt,... Đối với  những chiếc quần jean có màu sáng hơn, bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng áo tối màu như đen, xám, xanh đậm,...

Những mẫu quần jean này rất ít khi kén người mặc, tạo phong cách năng động, trẻ trung

Quần jean rách gối phù hợp mặc khi du lịch, hẹn hò, vui chơi hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Để tăng tính thẩm mỹ, bạn có thể chọn kết hợp với phụ kiện như đồng hồ, giày thể thao hoặc nón kết (nón lưỡi trai).

Đối với những người có thân hình tròn trĩnh, lựa chọn màu tối sẽ giúp bạn ăn gian một chút cân nặng, thấy người thanh mảnh, gọn gàng hơn.

2.2 Cần lưu ý gì khi mua quần jean rách gối cho nam

Mua quần jean nam rách gối cần chú ý điều gì? Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là kích cỡ. Nếu có thời gian ghé đến quán để ướm thử quần thì quá tốt. Tuy nhiên, nếu chọn cách mua online, bạn đừng quên chú ý cách lựa chọn size quần phù hợp với cân nặng, thường được cửa hàng đăng hướng dẫn công khai trên web.

Kích cỡ ở mỗi shop có thể không giống nhau. Thế nên thường xuất hiện trình trạng, cùng mẫu quần jean, cùng size M, nhưng khi mua ở shop A thì mặc rộng, còn shop B lại mặc chật. Chính vì thế, nên tham khảo chọn size theo đúng hướng dẫn của cửa hàng. 

Ở một số nơi có chính sách đổi trả, nên xem thời gian đổi trả là trong vòng bao lâu để đổi lại sản phẩm nếu quá chật hoặc quá rộng.

Kết hợp quần jean tối màu với áo sơ mi sáng màu - quy tắc bất di bất dịch

Kết hợp quần jean tối màu với áo sơ mi sáng màu - quy tắc bất di bất dịch

Vị trí vết xước của những chiếc quần jean này thường ở phần đầu gối. Kích thước và hình dáng vết rách có thể to nhỏ khác nhau tùy vào thiết kế. Khi chọn quần jean nam rách gối, người ta thường chú ý đến vết rách này, vì nó thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc.

Những người trẻ trung, cá tính mạnh thường chọn các kiểu quần jean nam rách gối có độ hở rộng, hình thù lạ mắt. Độc đáo hơn, có một số kiểu còn cà rách thời trang ở các vị trí như đùi, gấu quần,....

3. Mua quần jean rách gối cho nam ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ shop quần áo bán quần jean nam rách gối. Tuy nhiên, mua ở đâu để chọn đực những chiếc quần ưng ý, có chất liệu tốt, form chuẩn lại cần có những trải nghiệm nhất định.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể đến các trung tâm thương mại hoặc cửa hàng chuyên thời trang nam như Heis để lựa cho mình những item phù hợp nhất.

Cửa hàng chuyên thời trang dành cho phái mạnh Heis cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm như áo thun nam, quần short, quần jean,... Đặc biệt, quần áo được thiết kế từ chất liệu đã qua thẩm định, có độ bền cao và an toàn cho người mặc.

  • Địa chỉ tham khảo: 79/15/5 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0946268630

Trên đây là gợi ý cách chọn quần jean nam rách gối cùng gợi ý địa chỉ mua phù hợp nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị. 

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN BÒ TRẮNG BẠC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEANS NAM XANH XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEANS NAM TƯA

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

JEANS XÁM NHUNG XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s