Quần jeans nam xước và những cách phối đồ cực chất 
  • Tin tức
  • 2020-07-28 22:10:15

Quần jeans nam xước và những cách phối đồ cực chất 

Quần jeans nam xước là mẫu quần được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và cá tính. Đây là một kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để phối đồ và lựa chọn mẫu quần này sao cho phù hợp

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Những trường hợp nên lựa chọn quần jeans nam xước 

Quần jeans nam xước là một trong những mẫu quần khá phổ biến ở Việt Nam, từ lâu đã là xu hướng được nhiều bạn nam lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm. Đặc biệt, mẫu quần này có thể diện trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Bạn có thể diện chiếc quần này khi tham gia vào các cuộc gặp gỡ bạn bè hay khi đi du lịch, đi chơi… Một lưu ý nhỏ là không nên kết hợp chiếc quần jean xước này với những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ. Mà nên sử dụng với áo thun hoặc áo sơ mi và giày thể thao thì trông bạn sẽ trở nên chỉn chu và chững chạc hơn.

quần jeans nam xước 

2. Một số mẫu quần jeans nam xước được ưa chuộng trên thị trường

2.1. Quần jeans nam xước co giãn 

Quần jeans nam xước co giãn đem đến “làn gió mới” cho thị trường thời trang nam Việt Nam. Quần jean nam co giãn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Đồng thời, khi diện chiếc quần này, các bạn nam có thể tự tin khoe được vóc dáng khỏe khoắn của mình.  Hơn nữa, việc thực hiện vận động mạnh và di chuyển với chiếc quần này cũng khá dễ dàng. 

2.2. Quần jean skinny

Quần jean skinny thu hút các bạn nam bởi thiết kế khá trẻ trung và năng động. Mẫu quần này ra đời với sự kết hợp của nhiều màu sắc và mẫu mã, giúp các bạn trẻ tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, chiếc quần jean skinny với thiết kế thon gọn, ôm sát sẽ dễ dàng tôn được dáng của người mặc. Bạn có thể sử dụng chiếc quần này để đến nơi  công sở hay đi dạo phố cũng đều phù hợp.

quần jeans nam xước 

2.3. Quần jean nam trơn 

Quần jean nam trơn là mẫu quần có thiết kế khá đơn giản. Phù hợp với mọi kiểu dáng, phong cách của các bạn nam. Khi diện chiếc quần này, sẽ thấy rõ được sự chững chạc và trưởng thành của người mặc. Chiếc quần jean trơn khi kết hợp với áo sơ mi sẽ là set đồ khá phù hợp đối với môi trường công sở hoặc văn phòng. 

3. Những cách phối đồ cực chất với quần jeans nam xước 

3.1. Quần jeans nam xước phối với áo thun

Áo thun là một loại áo khá dễ để phối đồ, phù hợp với nhiều loại quần khác nhau. Đối với quần jeans nam xước khi mix với một chiếc áo thun basic thì sẽ rất là hoàn hảo và không bao giờ bị lỗi mốt. Đây là một set đồ khá đơn giản, thích hợp với nhiều bạn nam năng động có phong cách bụi bặm, đường phố. 

Lưu ý nhỏ khi lựa chọn áo thun đó là: bạn nên lựa chọn 1 chiếc áo thun trơn, thiết kế đơn giản. Thay vì chọn chiếc áo thun có màu sắc sặc sỡ hay có quá nhiều họa tiết. Khi đó, set đồ của bạn sẽ không còn giữ được sự trẻ trung và năng động nữa.

3.2. Quần jeans nam xước kết hợp với áo sơ mi 

Một chiếc quần jeans nam xước kết hợp với chiếc áo sơ mi sẽ là concept khá phù hợp cho các cuộc gặp gỡ. Với cách mix đồ này, các bạn nam sẽ trở nên chững chạc và lịch lãm hơn.

quần jeans nam xước 

3.3. Quần jeans nam xước kết hợp với áo len 

Một chiếc quần jeans nam xước phối với một chiếc áo len trong những ngày se lạnh, đây là một ý tưởng khá thú vị. Mẫu quần này, khi kết hợp với chiếc áo len cổ tròn, cổ tim và giày sneaker sẽ tạo ra một phong cách thoải mái và năng động. Concept này sẽ khiến bạn trở thành “tâm điểm” trong mỗi đám đông đấy. 

Mỗi chúng ta luôn muốn hình thành cho mình một phong cách thời trang riêng -  đặc biệt và độc đáo. Và một chiếc quần jeans nam xước sẽ góp phần tạo nên phong cách đặc biệt đó. Vậy thì hãy lựa chọn ngay cho mình chiếc quần này, nó nhất định sẽ trở thành một “item cực chất” góp phần khẳng định phong cách của bạn.  
 

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s