Quần jeans xanh-vũ khí hack tuổi cực chuẩn
  • Tin tức
  • 2019-11-08 15:51:29

Quần jeans xanh-vũ khí hack tuổi cực chuẩn

Quần jeans xanh có lẽ không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Đây là mẫu quần đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Hơn thế nữa, mẫu quần này còn là vũ khí hack tuổi cực hay đấy nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

Đối với các nam lẫn nữ giới thì quần jeans xanh cũng ra đời từ lâu và luôn được ưa chuộng. Để biết thêm thông tin về mẫu quần này cùng HEIS tìm hiểu một số thông tin sau đây nhé!

1. Vị trí của quần jeans xanh trên thị trường hiện nay

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển và thăng trầm, quần Jean đã thật sự trở thành một nét văn hóa trong lịch sử thời trang thế giới. Thực tế rằng, đến ngày hôm nay, thiết kế đột phá từ những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghĩ, những chiếc Jean đã đi ra ngoài khuôn khổ của một trang phục bình dân và dần trở thành hàng hiệu đẳng cấp cho cả nam và nữ. Đặc biệt với phái mạnh, quần Jean  kiểu nam giúp họ thể hiện sự mạnh mẽ vượt trội. Trong đó jeans nam xanh là mẫu luôn nằm trong xu hướng lựa chọn. Dễ dàng trong việc kết hợp với các trang phục khác, quần Jean nam hàng hiệu chắc hẳn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

 

Quan jeans xanh

2. Vì sao jeans nam xanh luôn được ưa chuộng?

Quần jeans xanh dường như chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí nó còn trở thành một trong những biểu tượng của nước Mỹ. Quần jeans xanh đơn giản có thể mặc đi chơi, đi làm đều rất dễ dàng. Hơn nữa phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Các bạn có thể thấy rằng, jeans nam xanh sẽ giúp các chàng trai trông trẻ trung, năng động. Do đó xu hướng lựa chọn jeans xanh luôn được ưu tiên hàng đầu khi chọn mua jeans.

Quan jeans xanh

3. Phối đồ với jeans nam xanh cực phong cách

Phối quần jean với áo thun nam

Phối quần jean với áo thun nam chính là cách rất cơ bản và được nhiều người ưa thích bởi sự thoải mái, năng động mà nó đem lại. Có 2 cách phối mà bạn có thể lựa chọn để tạo nên sự “đa phong cách” cho vẻ ngoài của mình.

+ Cách Ton – sur – ton: Đây chính là cách phối cực kỳ phổ biến khi mặc quần jean. Những chiếc áo thun với màu sắc tương tự với chiếc quần sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho vẻ bề ngoài của bạn. Với một món đồ khó để phối như chiếc quần jean màu xanh nhạt thì cách ton – sur – ton chính là lựa chọn hay ho nhất đấy. Và đương nhiên, bạn sẽ trông thật sành điệu với set đồ này.

+ Cách Monostone: Đây là cách dành cho những ngày mà bạn chẳng biết nên mặc chiếc quần jean xanh nhạt của mình với kiểu áo gì cho phù hợp. Lựa chọn monostone có nghĩa là bạn chọn cách mặc nguyên “cây màu”, tức là chọn một chiếc áo màu xanh để diện với một chiếc quần jean xanh nhạt.

 

Quan jeans xanh

Phối quần jean với áo sơ mi

Nếu bạn nghĩ quần jean với áo thun không đem đến cho bạn một vẻ ngoài “lịch sự” như bạn muốn, thì tất nhiên vẫn có một lựa chọn khác dành cho bạn, đó chính là phối quần jean với áo sơ mi.

+ Quần jean xanh với áo sơ mi kẻ caro: Câu hỏi quần jean xanh nhạt mặc với áo gì sẽ không còn là câu hỏi khó bởi áo caro chính là một đáp án rất thông minh. Đây chính là set đồ để bạn trông thật lịch sự và hoàn hảo trong mắt mọi người.

+ Quần jean xanh với áo sơ mi trắng: Chắc có lẽ bạn cũng từng nghe đến cụm từ “soái ca sơ mi trắng” rồi đúng không nào. Không phải ngẫu nhiên mà người ta thích những chàng trai mặc áo sơ mi trắng đâu nhé, bởi đây là món đồ giúp bạn đạt được sự thanh lịch nhất đấy.

+ Quần jean xanh và denim: Đây chính là cách được rất nhiều người lựa chọn bởi vì nó phù hợp với cuộc sống thường ngày cũng như những cuộc vui chơi, tụ tập với bạn bè.

 

Quan jeans xanh

4. Cách chọn quần jeans xanh phù hợp nhất

Chọn quần phù hợp hoàn cảnh

Sự thoải mái là điều rất quan trọng khi mặc quần jeans. Cho dù là chiếc quần đẹp nhất thì trông cũng sẽ rất kì quặc nếu bạn mặc không thoải mái. Tuy nhiên, hãy chú ý về việc bạn sẽ mặc quần jeans ở đâu, khi nào thì việc chọn quần sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Quan jeans xanh

Chọn kiểu dáng

Những chiếc quần jeans ống hơi rộng từ phần đầu gối thường phù hợp với hầu hết dáng người. Còn kiểu quần jeans ôm sát từ phần eo đến mắt cá chân sẽ thích hợp với những quý ông có thân hình mảnh khảnh.

Đối với những người có vóc dáng trung bình hay cơ bắp, thì quần jeans dáng rộng sẽ là một lựa chọn phù hợp. Còn jeans ống đứng sẽ thích hợp với các bạn nam ưa thích kiểu dáng đơn giản.

Quan jeans xanh

Chú ý đến từng chi tiết

Những chiếc quần jeans ống rộng từ phần đầu gối với những đường may trên túi sau sẽ mang lại kiểu dáng cổ điển. Còn những chiếc túi có in hình hoặc chữ cái sẽ mang lại kiểu dáng hiện đại hơn. Tuy nhiên, những kiểu quần có nhiều họa tiết rất dễ lỗi mốt. Cân nhắc độ dài

 

Quan jeans xanh

Chọn chất liệu đảm bảo

Chất liệu là một trong những yếu tố khá quan trọng đảm bảo sự thỏa mái cho người mặc và độ bền của quần. Khách hàng nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng nhất.

 

Quan jeans xanh

Các bạn thân mến, trên đây những chia sẻ của chúng tôi về quần jeans xanh. Hi vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Hãy tham khảo ngay những mẫu jeans đẹp và chất lượng nhất tại HEIS nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s