Quần jogger nam và những cách mix đồ cực chất, cực cá tính
  • Tin tức
  • 2020-07-28 15:12:35

Quần jogger nam và những cách mix đồ cực chất, cực cá tính

Quần jogger nam là một trong những kiểu quần được nam giới lựa chọn nhiều. Hiện nay, với những thiết kế đa dạng, quần jogger không chỉ là sản phẩm của phong cách thời trang thể thao mà nó trở nên phổ biến hơn trong phong cách thời trang đường phố. Chỉ một

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Quần jogger nam là gì?

Quần jogger là loại quần được cách tân từ quần thể thao truyền thống. Phần cạp quần được làm bằng chun, ống rộng và phần gấu được bó lại. Thiết kế này nhằm tạo sự thoải mái cho người mặc khi vận động.
Trước kia, những chiếc quần jogger thường được làm bằng chất liệu thun, nỉ. Ngày nay, các nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc quần jogger với nhiều chất liệu phong phú và đa dạng như kaki, jean,… nhằm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cũng như có nhiều sáng tạo hơn trong cách phối đồ.

Đây là mẫu quần cực ấn tượng và thời thượng, được các bạn nam ưa chuộng. Khi diện quần jogger, chỉ cần mix đồ hợp lý là bạn đã có những set đồ cực thời trang để tự tin dạo phố.

2. Những mẫu quần jogger nam đẹp

2.1. Quần jogger nỉ nam

Nỉ là chất liệu quen thuộc của quần jogger nam truyền thống. Quần jogger nỉ mang kiểu dáng thể thao, có sự co giãn và đàn hồi tốt. Chất liệu nỉ dày dặn nên quần có khả năng giữ nhiệt tốt. Bởi vậy quần jogger nỉ đặc trưng cho mùa đông, là item được lựa chọn nhiều trong những ngày se lạnh.

2.2. Quần jogger kaki nam

Đây là mẫu quần jogger nam mới, được bạn trẻ ưa chuộng. Quần jogger vốn trẻ trung, thoải mái, kết hợp với chất liệu kaki làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của các chàng trai. Đây là mẫu quần mặc đi chơi hay đi làm đều rất thích hợp.

2.3. Quần jogger jean nam

Quần jogger jean ra đời muộn hơn so với những mẫu quần khác nhưng nhanh chóng tạo nên cơn sốt với giới trẻ. Với chất liệu dày dặn, bền chắc, những chiếc quần jogger jean sẽ mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

2.4. Quần jogger nam ống túm

Quần jogger nam ống túm là một sự phá cách trong thiết kế. Đặc biệt, những kiểu jogger ống túm khi kết hợp với khóa kéo lại càng đem đến sự kết hợp hoàn hảo. Những chiếc quần jogger với phần khóa kéo ở giữa thân và gấu quần đem lại sự trẻ trung, cá tính và cool ngầu cho người mặc. Đây là item thích hợp cho những ai thích sự mới lạ và phong cách bụi bặm.

3. Những cách mix đồ với quần jogger nam cực chất, cực cá tính

3.1. Quần jogger nam mix với áo thun

Áo thun vốn là một trang phục thoải mái, phổ biến hiện nay. Kết hợp thêm với quần jogger năng động, các chàng trai sẽ trông trẻ trung và năng động hơn. Đây là set đồ đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đầy cá tính. Bạn có thể mặc đi chơi thể thao, tập gym hay đi cafe với bạn bè cũng đều rất phù hợp nhé.

3.2. Quần jogger nam mix với áo sơ mi

Kết hợp quần jogger với sơ mi? Đây chính là một ý tưởng không tồi cho phong cách thời trang công sở đấy nhé. Quần jogger thoải mái, năng động, áo sơ mi nghiêm túc, lịch sự . Phong cách mới này tạo cho những chàng trai vẻ ngoài chỉnh chu, lịch thiệp mà vẫn vô cùng quyến rũ.

3.3. Quần jogger nam mix với áo jacket

Áo jacket dù xuất hiện đã lâu nhưng đến bây giờ vẫn luôn nhận được sự yêu thích của mọi người vì sự thoải mái, khỏe khoắn và nam tính khi mặc. Kết hợp áo jacket cùng quần jogger là một item chưa bao giờ lỗi mốt. Set đồ phù hợp trong những ngày thời tiết lành lạnh. Phong cách tạo nên sự trẻ trung, cá tính, năng động pha một chút lãng tử cho người mặc.

3.4. Quần jogger nam mix với áo khoác bomber

Đây chính là item đã thống trị phong cách thời trang đường phố những năm qua. Áo khoác bomber với phần tay bo chun kết hợp với quần jogger tạo nên sự ăn ý đáng ngạc nhiên như thể chúng sinh ra là để dành cho nhau vậy. Set đồ khiến người mặc trông trẻ trung, khỏe khoắn hơn. Đây quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn dạo phố với phong cách cool ngầu và bụi bặm.

Lựa chọn một chiếc quần jogger phù hợp và biết cách phối đồ đẹp là bạn đã có một outfit hoàn chỉnh, thu hút được ánh nhìn của nhiều người. Vậy ngần ngại gì mà không sắm thêm những chiếc quần jogger vào tủ đồ của mình để làm phong phú hơn phong cách thời trang của bản thân ngay thôi nào!
 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s