Quần jogger nam xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt
  • Tin tức
  • 2020-05-30 23:45:35

Quần jogger nam xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Quần jogger nam trong những năm gần đây đã nổi đình nổi đám trong xu hướng thời trang nam.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jogger nam trong những năm gần đây đã nổi đình nổi đám trong xu hướng thời trang nam. Lý do item này được nhiều bạn nam ưa chuộng vì chúng không những đem lại phong cách thời trang trẻ trung năng động mà còn mang lại cảm giác thoải mái, vận động nhẹ nhàng khi mặc loại quần này.

Quần jogger là gì?

Đây là loại quần được lấy ý tưởng những chiếc quần thể thao truyền thống và được cải tiến cho gọn gàng, hợp thời trang tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và đậm chất lừ. Loại quần này được thiết kế với nhiều loại vải khác nhau như thun, kaki, jean để người mặc có thể lựa chọn phù hợp theo sở thích và mục đích sử dụng.  Đặc điểm của quần jogger nam là có phần cuối của ống quần có thun túm tại, tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái, thuận tiện cho người mặc khi vận động. Các bạn trẻ ngày nay hẳn không xa lạ gì với quần jogger. Đây là một loại trang phục đang rất được lòng của các chàng trai cô gái theo phong cách unisex cả nam nữ đều có thể tận dụng loại quần này giúp cho người mặc xây dựng phong cách năng động, trẻ trung, phóng khoáng.

Quần jogger nam đem lại sự thoải mái cho người mặc. Đây là loại quần dài vừa lịch sự và lại còn vô cùng tiện lợi vì có thiết kế không quá ôm sát cơ thể, giúp các bạn nam có thể dễ dàng vận động thoải mái. Loại quần này có thể tận dụng trong rất nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, thậm chí đi làm (ở những nơi không quá khắt khe về quy định trang phục).

Phối đồ cùng với jogger nam

Quần jogger nam kaki phối sơ mi

Khi phối jogger với các loại áo sơ mi, dễ dàng tạo nên hình ảnh một bạn nam chỉnh chu, lịch thiệp nhưng vẫn giữ phong cách trẻ trung năng động, giúp cho các chàng muốn có phong cách chững chạc nhưng không bị cộng thêm tuổi.  Những chiếc áo sơ mi caro, chấm bi, họa tiết trên áo với màu sáng sẽ dễ dàng phối màu với các loại quần jogger kaki 1 cách hài hòa, nhẹ nhàng. Tuy nhiên các chàng nên lưu ý chỉ nên chọn các loại áo sơ mi ngắn tay sẽ phù hợp hơn.

Quần jogger nam phối áo thun trơn

Quần jogger kaki nam là loại quần biến tấu về chất liệu là kaki so với chất liệu thun truyền thống, là 1 trong nhũng item nhấn mạnh chất nam tính, lịch lãm… Set đồ phối áo thun trơn sẽ không quá cầu kì, không quá phô trương cũng đủ tạo nên 1 chất nam mạnh và đơn giản. Đây có thể nói là set đồ không bao giờ lỗi mốt.

Quần jogger nam phối áo thun form rộng

Nếu các chàng trai muốn đổi mới phong cách, nhấn nhá một chút để có phong cách cool ngầu thì không nên bỏ qua set đồ quần jogger nam phối với áo thun form rộng. Đây là phong cách hiphop chất lừ, giúp các chàng gây ấn tượng mạnh mẽ, bụi bặm và đầy cá tính.

Quần jogger nam thun với áo thun có cổ

Áo thun có cổ (hay còn được gọi với cái tên gần gũi là áo thun cá sấu) khi phối với quần jogger nam sẽ mang lại phong cách đậm chất thể thao. Cách phối quần jogger thun này trở nên đơi giản và phù hợp cho bất kì trường hợp nào cho dù là đi chơi, dạo phố hoặc đi dã ngoại đều rất thời trang.

Quần jogger áo hoodie

Đây là một set đồ sẽ mang lại cho chàng trai vẻ ngoài cực kì “cute” và duyên dáng. Quần jogger nam và áo hoodie được coi là bộ đôi “hack tuổi” giúp các chàng trai của chúng ta nhìn trẻ trung và năng động. Set đồ này sẽ phù hợp vào lúc thời tiết se lạnh, vừa giữ ấm cơ thể lại vừa giúp bạn định hình phong cách.

Quần jogger nam phối sweater (áo len)

Cũng giống như bộ đôi phía trên, 2 item quần jogger nam và áo len tay dài sẽ là bộ đôi thích hợp cho các chàng trong khí trời se lạnh. Bộ trang phục này sẽ giúp chàng trở nên lịch lãm chỉnh chu nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Với xu hướng thời trang thể thao ngày càng hot, khiến sự kết hợp giữa jogger và sweater này càng nhận được sự ưa chuộng của giới trẻ.

Quần jogger nam phối với tank top

Nếu bạn là người đam mê bộ môn thể hình (gym) hoặc có cánh tay cơ bắp 1 chút thì không thể bỏ qua kiểu phối đồ nam tính này. Set đồ gym hoàn hảo là sự kết hợp giữa tank top và quần jogger nam mang đến vẻ ngoài cực kì cơ bắp, nam tính. Ngoài việc phù hợp khi chơi thể thao, thì set đồ này cũng vô cùng thoải mái khi dạo phố ở những ngày hè nóng nực.

Chúc các chàng trai của chúng ta có những biến tấu đẹp mắt với quần jogger nam nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s