Quần lót nam và các kiểu được ưa chuộng nhất năm
  • Tin tức
  • 2021-01-06 00:37:20

Quần lót nam và các kiểu được ưa chuộng nhất năm

Quần lót nam hiện nay vô cùng đa dạng mẫu mã cùng chất liệu. Việc chọn quần lót chất lượng là vô cùng quan trọng với nam giới. Cùng điểm qua các kiểu quần lót nam hứa hẹn sẽ được ưa chuộng nhất trong năm nay.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần lót nam là một trong những trang phục vô cùng quan trọng. Dù chỉ mặc lót bên trong nên nó lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Không chỉ vậy, các chàng trai trong xã hội hiện đại cũng rất quan tâm đến kiểu dáng, vẻ đẹp của quần lót.

Các kiểu quần lót nam

Đáp ứng như cầu dùng quần lót của nam giới, hiện nay có rất nhiều mẫu quần lót nam. Dưới đây là một vài mẫu được ưa chuộng hiện nay.

Bikini

Đây là kiểu quần lót nam được đại đa số các quý ông sử dụng. Kiểu dáng của loại quần này đơn giản, quen thuộc. Theo đó phần trước của quần được may hình tam giác đủ để che đi phần nhạy cảm. Trong khí đó phần hai bên hông được thiết kế theo kiểu cáp treo, cạp trễ. 

 String Bikini

Nếu bạn muốn chọn kiểu quần lót cực sexy thì string bikini sẽ rất phù hợp. Phần trước của kiểu quần này cũng được may dạng hình tam giác để che đi vùng nhạy cảm. Trong khi đó hai bên hông sẽ được thiết kế dạng dây mỏng từ đó khoe được phần hong gợi cảm của các chàng.

Jockstrap

Kín đáo phía trước, gợi cảm phía sau là những gì mà nhiều người mặc cảm nhận về loại quần Jockstrap này. Chúng có phần trước khá giống với bikini nhưng phần đai lưng bên hông sẽ được biết tấu cho thời trang hơn. Theo đó bên hông sẽ có thêm hai đai dây vòng qua phía sau mông. Toàn bộ phần mông của của phái mạnh sẽ được để lộ ra ngoài. Kiều quần này hiện này rất được ưa chuộng vì vừa thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ mà lại còn rất sexy.

Quần lót nam lọt khe

Hẳn nghe đến kiểu quần lọt khe nhiều người đã không còn xa lạ. Phần trước của quần lót nam lọt khe vẫn sẽ đảm bảo che chắn cho người mặc. Tuy nhiên phần sau mông lại được thiết kế theo kiểu ít vải nhất có thể. Mà đa phần đó là chỉ có một sợi dây lọt giữa hai khe mông. Đây cũng là một kiểu quần vô cùng gợi cảm.

Brief

Tạm rời các kiểu quần sexy chúng ta sẽ đến với các kiểu quần lót nam có phần kín đáo hơn. Đầu tiên trong số này phải kể đến đó là quần Brief. Nhìn sơ qua, quần Brief tạo cho người ta cảm giác chắc chắn sẽ mạnh mẽ. Toàn bộ phần nhạy cảm, hông và mông đều được che chắn kín lại. Loại quần này có phân ra làm lưng thấp, lưng vừa, lưng cao để người dùng tiện chọn lựa hơn.

Trunk

Trunk là kiểu quần lót nam tương đối kín đáo. Dễ nhận biết nhất đó chính là kích thước bản lưng toàn bộ đều khá rộng. Chính vì điều này mà vùng nhạy cảm của nam giới đều được che kín. Chúng thường được may ôm sát cơ thể nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái. Một dấu hiệu nữa để nhận biết kiểu quần này đó là ống quần sẽ dài hơn so với đáy quần.

Boxer

Đơn giản, gần gũi và cực kỳ quen thuộc không thể không kể đến quần boxer. Kiểu quần này giống như quần short mà các chàng vẫn thường mặc ở nhà. Tuy nhiên xét về tổng thể thì chúng sẽ nhỏ, ngắn và được may bằng vải mỏng, nhẹ hơn. 

Long Johns

Hiểu một cách đơn giản thì Long Johns chính là quần lót dài. Kiểu quần này thường được ưa chuộng ở những vùng khí hậu lạnh. Đặc biệt là các quý ông phương Tây rất yêu thích. 

Kinh nghiệm chọn quần lót nam

Ngoài kiểu phù hợp thì chọn mua quần lót còn rất nhiều điều quan trọng cần lưu ý. So với những trang phục mặc ngoài thì quần lót lại càng đặc biệt quan trọng hơn. Chúng không chỉ có tác dụng che chắn mà còn giúp bảo vệ phần kín của nam giới.

- Chất liệu vải: Với quần lót cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu. Hãy chọn loại vải có độ co giãn tốt, mỏng và thoáng mát như vậy sẽ tạo được sự thoải mái. Bên cạnh đó vải tốt cũng đảm bảo không gây nên kích ứng cho da. Hiện nay chất liệu vải quần lót nam được ưa chuộng nhất đó là cotton. Không chỉ đảm bảo độ co giãn mà khả năng thấm hút cũng rất tốt, đặc biệt phù hợp cho những ai thường xuyên đổ mồ hôi. Ngoài ra còn có các chất liệu khác như Polyester, lụa, nilon...

- Kích thước: Kích thước quần cũng không kém phần quan trọng. Chọn quần quá nhỏ dễ khiến cho vùng kín bị chèn ép, gây bí, thời gian dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ quan sinh dục. Trong khi đó quần quá rộng lại không đảm bảo được form dáng, không ôm sát cơ thể.

- Màu sắc: Ngoài kiểu dáng thì màu sắc quần là một trong những cách thể hiện phong cách thời gian của người mặc. Tùy theo sở thích mà quý ông có thể chọn màu sắc phù hợp cho mình.

Trên đây là một vài thông tin về quần lót nam cũng như kinh nghiệm chọn quần phù hợp. Hãy cẩn trọng trong việc chọn quần lót để tạo sự thoải mái nhất trong các hoạt động hàng ngày.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s