Quần short chất jeans và những cách phối đồ đẹp nhất
  • Tin tức
  • 2020-08-03 13:23:41

Quần short chất jeans và những cách phối đồ đẹp nhất

Quần short chất jeans được nhiều chàng trai và cô gái rất ưa chuộng. Không chỉ bền, đẹp mà chất liệu jean còn rất dễ phối đồ. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về những chiếc quần short chất jeans.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Ưu điểm của quần short chất jeans

Từ khi ra đời, jeans dường như đã mang đến một cuộc cách mạng với ngành thời trang. Chất liệu này được sử dụng trong rất nhiều thiết kế khác nhau, từ áo, quần đến các phụ kiện như nón, giày... Quần short chất jeans được giới trẻ mà đặc biệt là các chàng trai rất yêu thích. Có khá nhiều lý do khác nhau, giúp loại quần này được ưa chuộng như vậy:

Bền

Quần jean nếu đảm bảo chất lượng thì điều đầu tiên làm người ta yêu thích đó là sự bền bỉ. Một chiếc quần có thể mặc được khá lâu và ít bị tác động bởi các yếu tố ảnh hưởng. Thông thường quần trong những lần giặt đầu tiên ít nhiều sẽ có phai màu. Tuy nhiên sau đó lại giữ màu khá tốt. Đặc biệt với một vài kiểu quần dù màu sắc có phai theo thời gian nhưng vẫn trông không hề lỗi mốt mà lại có nét đẹp riêng.

Thoái mái

Nếu như so với quần jean dài thì loại quần short sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc. Quần thường được thiết kế với chiều dài không quá gối nên rất thuận tiện trong việc đi đứng hay ngồi. Cùng với đó, kiểu quần này thường không ôm sát mà lại khá rộng rãi. Bạn có thể thoải mái mặc quần short chất jeans trong những dịp vui chơi, cà phê cùng bạn bè, dạo phố hay những buổi pinic...

quần short chất jeans

Dễ phối đồ

Một ưu điểm nữa của quần short chất jeans đó là cực kỳ dễ phối đồ. Rất nhiều loại áo và phụ kiện khác nhau có thể mặc cùng quần short chất jeans. Chính vì vậy mà chỉ với một chiếc quần duy nhất bạn cũng có thể sáng tạo nên nhiều phong cách khác nhau cho mình. Không chỉ vậy, quần còn được sản xuất với rất nhiều màu sắc khác nhau. Từ những màu quen thuộc với nam giới như đen, xanh cho đến các màu trắng, vàng, nâu... 

Cách phối đồ với quần short chất jeans

Dù rất dễ phối đồ những với những người chưa có kinh nghiệm khó tránh khỏi gặp khó khăn. Dưới đây là gợi ý các cách phối đồ đẹp nhất để bạn có thể tự tin với quần short chất jeans.

Quần xanh xước với áo thun trắng

Trong các loại quần short chất jeans thì quần màu xanh là dễ phối đồ nhất. Thay vì chọn một chiếc quần vải thông thường bạn nên chọn một chiếc quần có chút xước hoặc rách nhẹ ở phần đùi như vậy sẽ bớt nhàm chán và cá tính hơn. Cách phối đồ phổ biến nhất và không bao giờ cho người ta cảm giác nhàm chán đó là mặc cùng với áo thun trắng. Với một chàng trai việc sở hữu cho mình một chiếc quần áo thun trắng là cực kỳ cần thiết. Bộ trang phục đơn giản nhưng lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh và tạo cảm giác trẻ trung, thoải mái cho các chàng trai.

Quần đen với áo thun sọc xanh, đỏ

Quần jeans đen cũng rất dễ phối đồ. Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc áo thun sọc ngang màu xanh hoặc đỏ để mặc cùng chiếc quần này. Tông màu đen, xanh và đỏ phối hợp cùng nhau tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Những buổi cà phê cùng bạn bè bạn có thể diện set đồ này sẽ tạo cảm giác giản dị, gần gũi mà cũng hết sức thời trang.

Phối cùng áo khoác sơ mi

Mặc quần short không nhiều người chọn mặc áo sơ mi bên trong nhưng nếu dùng để khoác bên ngoài thì lại khác. Set đồ này sẽ bao gồm quần short, một chiếc áo thun màu sắc đơn giản và sau cùng là một chiếc áo sơ mi khoác ngoài. Để bộ đồ thêm hoàn hảo, tốt nhất bạn nên chọn áo thun trắng mặc trong, và áo sơ mi là loại sọc ca rô. Cách mặc này lại mang đến phong cách khá chửng chạt, trải đời và chút gì đó phong trần.

Phối cùng áo hoodie

Tương tự như áo thun, áo hoodie mặc cùng quần short chất jeans được nhiều chàng trai lựa chọn. Đặc biệt là những chàng trai trong độ tuổi từ 30 tuổi đổ lại yêu thích phong cách trẻ trung. Kiểu áo hoodie nên chọn là dạng chui đầu vào thay vì khóa kéo. Ngoài ra hoa văn càng đơn giản sẽ càng đẹp. Nếu bạn chọn áo có hoa văn lớn và phá cách một chút thì set đồ này lại mang đến một chút cảm giác đường phố, hip hop.

Phối đồ cho quần short chất jeans trắng

So với các loại màu sắc khác thì màu trắng ít được lựa chọn hơn. Đơn giản vì màu sắc này khá dễ lắm bẩn nên nam giới không mấy ưa chuộng. Dù vậy màu trắng có ưu điểm là trong rất lịch sự và tạo cảm giác sạch sẽ. Với màu sắc này bạn nên phối cùng áo có màu tươi sáng như xanh nước biển nhạt, xám, sọc ngang xanh trắng...

Ngoài việc chọn áo thì có rất nhiều phụ kiện mà người mặc có thể phối cùng để thêm sành điệu chẳng hạn như mũ lưỡi trai, giày, kính mát, túi xách... Mặc một chiếc quần short chất jeans sẽ cho bạn cảm giác tự do và thoải mái hơn rất nhiều. Hãy nhanh sở hữu ngay cho mình cho chiếc quần loại này nhé!

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s