Quần short jean ôm lưng và các cách phối đồ trẻ trung
  • Tin tức
  • 2020-08-11 13:07:44

Quần short jean ôm lưng và các cách phối đồ trẻ trung

Quần short jean ôm lưng với thiết kế hiện đại và đa dạng mẫu mã nên rất thuận tiện cho người mặc. Cùng khám phá những mẫu quần short jean ôm lưng cho nam đẹp nhất hiện nay cũng như cách phối đồ phù hợp nhất.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần short jean ôm lưng và những màu chủ đạo

Quần short jean ôm lưng là một trong những kiểu quần không thể thiếu với nam giới. Chính vì điều này mà hầu như trong tủ đồ của các chàng ai cũng sở hữu cho mình một chiếc quần này. Hiện nay quần short jean ôm lưng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng.Dù không có nhiều màu sắc như quần short nữ nhưng ngày nay quần short jeans ôm lưng nam cũng đã có khá nhiều sự lựa chọn. Trong đó có thể kể đến một vài màu sắc khá phổ biến như:

  • Quần xanh đậm trơn: Kiểu quần phổ biến nhất hiện nay. Dù là màu sắc quen thuộc nhưng xanh đậm vẫn được nhiều quý ông lựa chọn vì sự lịch sự, phù hợp với nam giới lại dễ phối đồ.
  • Quần xanh nhạt rách: Màu quần short này có phần trẻ trung hơn và khá năng động. Những chàng trai trẻ tuổi, thích phá cách một chút có thể chọn màu quần này.
  • Quần short jeans ôm lưng đen: Dù không phổ biến bằng hai màu sắc trên kiểu quần đen vẫn khá nhiều người mặc.

Những lý do khiến quần quần short jeans ôm lưng được ưa chuộng

Ngoài nhiều màu sắc thì còn có nhiều lý do khác khiến quần short jeans ôm lưng được ưa chuộng.

Mặc được trong nhiều trường hợp

Một trong những lý do khiến quần short jeans ôm lưng được ưa chuộng là vì có thể mặc trong nhiều trong nhiều trường hợp khác nhau.

  • Dạo phố: Chỉ với một chiếc quần short jeans cùng chiếc áo thun đơn giản các chàng trai đã có thể thoải mái dạo phố. Chiếc quần ngắn vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong khi di chuyển.
  • Cà phê cùng bạn bè: Với những trường hợp cần sự tự nhiên, đơn giản nhưng đảm bảo sự lịch sự thì chiếc quần shorts jeans ôm lại càng phù hợp hơn. Bạn có thể tự tin trò chuyện và tạo bất ngờ cho bạn bè vì sự mới lạ, trẻ trung trong phong cách của mình.
  • Pinic: Những hoạt động ngoài trời đòi hỏi sự thoải mái thì chiếc quần short jeans cũng rất thích hợp. Không chỉ vậy người mặc còn có thể hạn chế được sự lắm bẩn do các hoạt động ngoài trời.

Gía rẻ

So với một chiếc quần jeans dài cùng thương hiệu một chiếc quần short thường sẽ có giá rẻ hơn. Bạn có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí nhất định.

Dễ mua

Ngày nay quần short jeans ôm lưng được bán khá phổ biến. Hầu những những cửa hàng bán quần áo nam luôn có bán kiểu quần này. Bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc quần ưng ý nhất.

Phối đồ với quần short jeans ôm lưng

Chỉ với một chiếc quần short jeans ôm lưng bạn có thể tạo ra rất nhiều phong cách khác nhau cho mình. Quan trọng là cần chú ý màu sắc cũng như kiểu dáng của áo cùng các phụ kiện đi cùng.

Áo mặc cùng quần short jeans ôm lưng

Nhắc đến áo mặc cùng quần short jeans ôm lưng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc áo thun. Thật vậy, cách phối đồ đơn giản này theo năm tháng vẫn không hề lỗi mốt. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo phù hợp để mặc cùng quần short jean. Tuy nhiên lý tưởng nhất vẫn là chiếc áo đơn giản, trơn một màu. Kiểu mặc này giúp các chàng trai trong vừa trẻ trung lại lịch sự.

Để khác biệt một chút bạn có thể khoác thêm chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài. Nên lưu ý chọn áo hơi rộng, kiểu trơn hoặc sọc caro là đẹp nhất. Khoác áo sơ mi không chỉ giúp che chắn mà còn trông có sự chửng chạt, đàn ông hơn khá nhiều.

Một loại áo khác cũng rất thích hợp để mặc cùng quần short jeans ôm lưng đó là áo hoodie. Nam giới trẻ tuổi đặc biệt thích kiểu phối này. Những chiếc áo hoodie mang chút màu sắc hip hop thích hợp với những người thích sự năng động. Một vài kiểu áo hoodie với màu sắc nhẹ nhàng lại giúp các chàng trai đẹp kiểu Hàn Quốc.

Ngoài ra còn có một kiểu áo khác cũng có thể mặc cùng loại quần này đó là áo ba lỗ. Dáng áo ba lỗ hơi rộng và dài một chút đặc biệt thích hợp với những quý ông cá tính. Đặc biệt khi bạn sở hữu thân hình lý tưởng với cơ bắp rắn chắn thì cách phối đồ này giúp tôn dáng rất nhiều.

Phụ kiện đi cùng

Một chiếc áo thôi là chưa đủ để bộ đồ hoàn chỉnh. Với kiểu quần short jeans ôm lưng này cũng cần có những phụ kiện đi cùng phù hợp. Đầu tiên phải kể đến đó là giày. Giày đi cùng quần kiểu quần này tốt nhất nên là giày thể thao năng động để tạo nên sự thoải mái đồng điệu. Ngoài ra dạng dép có quai ôm chân cũng khá phù hợp.

Bạn có thể sử dụng thêm một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn như ba lô, mũ lưỡi trai, kính đen…

Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc quần short jeans ôm lưng chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân chọn ngay một kiểu phù hợp nhất nhé. Hãy lưu lại các cách phối đồ gợi ý trên để chọn được phong cách tốt nhất cho mình.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s