Quần short jean xanh đen và các cách phối đồ đẹp nhất
  • Tin tức
  • 2020-07-30 23:05:03

Quần short jean xanh đen và các cách phối đồ đẹp nhất

Quần short jean xanh đen được rất nhiều nam giới ưa thích. Chọn quần jean xanh đen sao cho hợp và cách phối đồ làm sao tạo được ấn tượng với người mặc? Cùng tìm hiểu nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần short jean xanh đen có những loại nào?

Khác với quần jean dài, quần short thường không có quá nhiều kiểu dáng để các chàng trai lựa chọn. Về cơ bản có thể chia ra làm 2 loại quần chính là quần thường và quần rách.

Quần short jean thường

Đây là loại quần xuất hiện khá lâu và đến nay vẫn không hề lỗi mốt. Đặc biệt quần short jean xanh đen với màu sắc đặc trưng lại càng phù hợp hơn với loại vải trơn. Dù là quần không quá gối nhưng vẫn toát lên được vẻ chửng chạc, lịch sự.

Quần short jean rách

Loại vải jean rách rất được ưa chuộng trong thời đại hiện nay. Nếu lúc trước nhiều người vẫn còn ác cảm với quần jean rách thì nay dường như đã trở thành bình thường. Với quần short nam, chất liệu jean rách cũng được sử dụng sản xuất. Kiểu quần này giúp bạn trẻ trung, năng động và thể hiện được cá tính của mình.

Quần short jean xanh đen

Cách chọn quần short jean xanh đen chất lượng

Để chọn được một chiếc quần short jean xanh đen không chỉ thử là thôi mà còn rất nhiều lưu ý khách. Theo đó, khi thử quần bạn nên thử vận động đứng lên ngồi xuống để xem có thoải mái hay không. Cách này còn giúp bạn cảm nhận được chất liệu vải mềm mại hay thô ráp. Bạn có thể dùng tay kéo nhẹ quần để xem độ co giãn cũng như quan sát kỹ hơn về các đường chỉ may.

Ngoài ra chọn quần còn một yếu tố nữa rất quan trọng đó là màu sắc. Bạn nên hỏi kỷ về độ giữ màu của quần. Đa phần quần giặt lần đầu luôn ra màu. Nhưng những lần giặt sau cần đảm bảo quần ít hoặc không ra màu. Như vậy màu sắc và độ mới của quần mới giữ được lâu. Bạn nên hỏi kỹ chủ shop về vấn đề này.

Cách phối đồi với quần short jean xanh đen

Sở hữu một chiếc quần short tốt thôi chưa đủ. Để mặc đẹp thì việc phối đồ là rất quan trọng. Có một ưu điểm của quần short jean xanh đen đó là rất dễ phối đồ. Chỉ với một cái quần bạn có thể biến tấu nhiều phong cách khác nhau cùng với áo, áo khoác, giày hay nón...

Quần short jean xanh đen với áo thun

Áo thun trắng cùng quần short jean xanh đen chính là sự kết hợp phổ biến nhất hiện nay. Các chàng trai rất ưa chuộng cách mặc này. Đơn giản chỉ cần một chiếc áo vừa vặn mặc cùng với quần jean dù là vải thường hay rách cũng đều đẹp. Ngoài màu trắng thì rất nhiều loại màu khác cũng rất hợp với loại quần này chẳng hạn nhu xanh nước biển, đỏ, xám... Loại áo nên là áo cổ tròn không nên chọn áo cổ đứng. Với quần jean có màu sắc rực rỡ hơn như đỏ sậm, trắng hay quần short kaki sẽ hợp hơn với áo cổ cao.

Phối hợp cùng khoác jean

Vẫn là cách mặc cùng áo thun nhưng nếu phối cùng áo khoác jean bạn sẽ có được một phong cách khác. Cách mặc này giúp các chàng trai cá tính hơn, mạnh mẽ hơn và có chút phong cách đường phố. Bạn có thể kết hợp thêm với kính đen hay một chiếc mũ lưỡi trai.

Phối cùng áo hoodie

Gợi ý tiếp theo để phối đồ cùng với quần jean xanh đen đó là áo hoodie. Những chàng trai trẻ tuổi sẽ phù hợp với phong cách này. Áo hoodie nên chọn loại áo mỏng nhẹ như vậy sẽ dễ chịu và thoải mái hơn khi mặc. Về màu sắc áo cũng rất thoải mái. Bạn có thể chọn áo màu da, trắng, xám, đen, xanh nước biển... Nên lưu ý là áo loại chui đầu vào sẽ đẹp hơn so với áo kéo khóa.

Quần short jean xanh đen cùng áo sơ mi

Có hai cách để kết hợp quần short jean xanh đen với áo sơ mi. Thứ nhất là đặt áo sơ mi làm áo chính. Mặc kiểu này sẽ tạo một chút vẻ đẹp lịch sự. Thứ 2 là dùng áo sơ mi làm áo khoác. Bên trong hay chọn một chiếc áo thun trắng sau đó khoác một chiếc áo sơ mi xanh nhẹ nhàng bên ngoài. Phong cách này có chút gì đó vintage và rất lãng tử.

Phối cùng áo ba lỗ

Cách phối này không nhiều người nghĩ đến nhưng trên thực tế vẫn rất hợp với nhau. Bạn nên chọn loại áo dài và rộng một chút như vậy sẽ đẹp hơn. Những anh chàng có cơ bắp, thân hình đặt chuẩn mặc kiểu này sẽ có tác dụng tôn dáng rất tốt.

Quần short jean xanh đen có thể mặc trong rất nhiều trường hợp khác nhau từ cà phê cùng bạn bè, picnic, thể thao... Việc sở hữu một chiếc quần như này là vô cùng cần thiết. Hãy lưu lại các thông tin trên để chọn được chiếc quần chất lượng cũng như cách phối đồ phù hợp nhé!

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s