03 mẫu quần short jeans nam và cách phối đồ không lỗi mốt
  • Tin tức
  • 2020-07-20 22:15:46

03 mẫu quần short jeans nam và cách phối đồ không lỗi mốt

Quần short jean nam là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Chỉ với một chút tinh tế và khéo léo trong cách phối đồ là bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài chỉn chu.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Những dịp phù hợp để mặc quần short jeans

Quần short jeans nam là một trong những mẫu quần vô cùng tiện lợi cho mùa hè. Kiểu quần này có thể được mặc trong nhiều trường hợp khác nhau.

Với những buổi dạo phố, đi du lịch hay gặp mặt thân mật với người thân thì bạn hoàn toàn có thể diện mẫu quần này. Quần short jean mang đến sự năng động, trẻ trung và vô cùng tiện lợi. Để tăng tính thời trang, bạn không nên mặc quần short với dép xỏ ngón. Thay vào đó một đôi giày thể thao sẽ nâng tầm phong cách.

Tuy nhiên, với những buổi gặp gỡ mang tính chất trang trọng, lịch sự thì không nên mặc quần short. Bạn nên tránh mặc quần short jean đi đám cưới, ra mắt, gặp mặt sếp, đối tác,... dù có kết hợp với giày da, giày lười hay áo vest đi chăng nữa.

2. Những mẫu quần short jean nam đẹp

2.1. Quần short jean nam xước nhẹ

Quần short jean nam với những vết xước nhẹ đang là sản phẩm được nhiều chàng trai ưa chuộng. Mẫu short jean này không quá bụi bặm mà lại đem đến sự trẻ trung cho người mặc. Những vết xước nhẹ dọc theo túi quần hoặc phần thân quần tạo được thiện cảm cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

quần jean xước

2.2. Quần short jean nam trơn

Với những bạn nam thiên về phong cách đơn giản hoặc truyền thống thì những mẫu quần short jean trơn sẽ là ưu tiên hàng đầu. Nếu có một thời gian các mẫu jean rách, jean xước lên ngôi thì mẫu jean trơn tuy âm thầm nhưng vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều người.

2.3. Quần short jean nam rách gối

Nếu bạn là một chàng trai cá tính mạnh thì không gì hợp hơn mẫu quần short jean rách gối. Với những vết xước mảng lớn, kiểu quần này mang hơi hướng bụi bặm và đường phố. Nếu kết hợp với áo thun họa tiết thì lại càng ấn tượng hơn.

3. Một số cách phối quần short jean nam không lỗi mốt

3.1. Quần short jean phối áo thun ôm

Với những bạn có thân hình chuẩn thường rất thích kết hợp áo thun ôm body với quần short jean nam. Cách kết hợp này không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp bạn khoe được vóc dáng cơ thể.

quần short jean

Bạn nên chọn áo thun trơn một màu hoặc áo thun sọc ngang khi mặc với quần short. Tránh các loại áo ôm in hình màu mè sẽ làm bộ đồ trông kém sang hơn đấy.

3.2. Quần short jean phối áo thun freesize

Các loại áo thun freesize sẽ giúp bạn che được các khuyết điểm cơ thể. Với các bạn có thân hình mảnh khảnh thì bạn có thể làm mới bằng cách bỏ một nửa áo phía trước vào trong quần short jean. Còn với những bạn có thân hình hơi tròn trịa thì không nên mặc theo cách này. Bỏ áo ra ngoài là lựa chọn giúp nhìn bạn thon gọn hơn nhiều.

quần short jeans

Với kiểu kết hợp này, bạn có thể chọn áo thun freesize nhiều hoạ tiết cũng rất trẻ trung.

3.3. Short jean nam phối áo sơ mi

Một chiếc quần short jeans được phối với áo sơ mi ngắn tay cũng là ý tưởng khá ổn cho buổi gặp mặt bạn bè. Hoặc chỉ cần đi thêm đôi giày thể thao hoặc giày da là bạn cũng đã có ngay phong cách hẹn hò đầy trẻ trung mà vẫn lịch sự.

4. Lưu ý khi chọn mua quần short jean nam

Để lựa chọn được một chiếc quần short jean phù hợp, các bạn nam nên để ý một vài mẹo sau:

4.1. Chọn loại vải jean co giãn

Chất liệu jean co giãn sẽ đem đến sự thoải mái và dễ dàng vận động cho bạn. Loại quần short jean này thường có độ co giãn nhẹ và được giặt mềm trước khi may. Vì vậy, jeans sẽ không còn độ thô và cứng.

Để tránh mua phải quần short jean thô cứng, bạn nên mua ở các shop thời trang uy tín. Thông thường các shop này thường cung cấp các loại jeans chất lượng tương đương với giá thành. Còn nếu mua quần short nam tại chợ thì sẽ không đảm bảo được chất lượng mà nhiều khi còn bị mua "hớ" nữa!

4.2. Không chọn quần short nam đáy ngắn

Quần short jean nam đáy ngắn hiện giờ đã không còn là xu hướng nữa. Không chỉ vậy, mặc quần short nam đáy ngắn khi ngồi xuống, đôi khi không để ý sẽ gây ra những tình huống thiếu tế nhị.

Vì vậy, chọn một chiếc quần short cạp cao qua hông vừa giúp bạn trông trẻ trung, lịch sự lại vô cùng tôn dáng.

4.3. Chọn mua quần short jean phù hợp hoàn cảnh

Có rất nhiều mẫu short jean nam trên thị  trường như xước nhẹ, xước mảng lớn hay jean rách. Tùy vào các tình huống khác nhau mà bạn nên mua loại phù hợp. Nếu đi dã ngoại với bạn bè thì có thể chọn quần short jean rách hay xước mảng lớn. Nhưng nếu có đi du lịch với gia đình "đằng gái" thì mẫu jean này lại không được hoan nghênh đâu nhé.

Thay vào đó, bạn nên chọn quần sọt jean nam xước nhẹ. Mẫu quần jean này cũng được ưa chuộng và phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Một chiếc quần short jean sẽ tôn lên sự nam tính và mạnh mẽ của bạn. Vậy còn ngần ngại gì mà không lựa ngay cho mình một chiếc quần short nam không bao giờ lỗi mốt? 

 

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s